Đang tải...

Thảo luận Xe bị nhao lái

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi chandoiqwa, 11/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chandoiqwa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    406 lít xăng
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    do phanh ăn không đều rồi cụ ạ
     
  3. chandoiqwa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    406 lít xăng
    xe đầu kéo thuong bo phanh đầu
     
  4. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    bác kiểm tra lại độ chụm đi , có thể là do khung xe bị cong hay cũng có thể là do áp suất không đủ
     
  5. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Bác kiểm tra lại độ chụm, các rô tuyn trong hình thang lái xe có bị rơ không. Nếu rơ thì cần thay mới toàn bộ rô tuyn, không thay đồng bộ thì nó lại nhanh hỏng lắm.
     
  6. lekien2o3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    609 lít xăng
    Em chào bác. Em mạn phép:
    1. Bác kiểm tra lại độ chụm cho chính xác nhé.
    2. Sau đó kiểm tra áp suất lốp xem đủ và đều không.
    3. Cho xe lên cầu nâng, quay 2 bánh trước kiểm tra tình trạng lốp có bị chửa, bị méo không.
    (Phần lớn hiện tượng nhao lái là do 3 nguyên nhân trên).
    Thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoihTungp.
  7. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,694 lít xăng
    mất công hỏi thì bạn hỏi kỹ một tý và chô nhiều thêm một tý thông tin để anh em giúp đỡ ví dụ như xe gì công thức bánh xe, phanh gì khí nén hay thủy lực, đã sửa chữa gì chưa hay đang đi nó bị như vậy, hệ thống lái có trợ lực hay không?
    nhưng chung quy lại tui cũng xin đóng góp tý ý kiến..... nhao lái hay còn gọi là cướp lái có nhiều nguyên nhân
    1, do cửa dầu của box lái bị hư, mòn không đều hở ngăn, khi bị bệnh này hiện tượng sẽ như sau xe chạy trên đường bằng phẳng tay lái luôn cướp về một bên khi buông cả hai tay ra, vô lăng luôn phải giữ lại.
    2, do độ chụm của lốp không đúng
    3, rô tuyn lái mòn, hỏng
    4, áp suất lốp không đều
    5, chia lái sai
    6, chỉnh lò xo cây( đối với xe nhỏ) không đều
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoidynamic.
  8. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    độ chụm, dầu bình thường, vậy bác kiểm tra rotyun, ac phi de nữa thử xem
     

Chia sẻ trang này