Đang tải...

Cadillac xe bị tiêu điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nhantam, 2/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhantam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,227 lít xăng
    các cụ xem cho em con này ạ
    :( xe vào xưởng với tình trạng cứ để qua đêm thì không đề được
    bình ác quy vừa thay,(máy kiểm tra ác quy tốt)
    mong các cụ chỉ bảo em với
     

    Bài viết khác:

  2. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    như vậy là xe của cụ có hiện tượng không tích điện .xe có chạy đoạn dg dài không .nếu chạy ngắn quá cũng không dc xạc căng ,bình không dc tích điện nhiều,
    như vậy là xe của cụ có hiện tượng không tích điện .xe của cụ có chạy xa không hay chỉ chạy đoạn ngắn ,có khả năng bình không tích đủ điện khi chạy ngắn quá
    cụ kiểm tra lại cả máy phát có xác đủ điện không hay phát bị yếu
    kiểm tra các thiết bị dùng điện cấp trước không qua chìa khóa
     
  3. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    bác tháo cọc dương ra và lấy đầu dây đó quẹt lại cọc dương đó xem có hiện tượng đá lữa không hoặc tháo cọc dương nối vào đó một bóng đèn và đầu còn lại vào dương cọc bình .nếu sáng thì tiêu bình.hoặc tối tháo cọc bình ra xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi denvolo.
  4. nhantam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,227 lít xăng
    xạc bình con này em đo được là 14,64v ạ còn chuẩn của nó là bao nhiêu hả bác.
    em cung ko biết nguồn cấm trước chìa khóa là những cái gì nứa nói chung là nhiều lám cụ ạ
    [MERGETIME="1417536159"][/MERGETIME]
    xe chay binh thường.nhưng cứ để qua đêm là hết điện mới đâu các cụ ạ
     
  5. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Theo em bác nên kiểm tra dòng dò của xe.
    Dòng này là dòng sau khi bác đã cho tất cả các chế độ của xe vào chế độ ngủ, tức là không còn thức nữa.
    bằng cách bác tạo 1 dây nối tiếp với 1 đồng hồ đo dòng điện ( A) , sau đó tắt tất cả các thiets bị điện, cho em nó lock cửa., đợi khoảng 10-15p. ngắt cọc âm ắc quy.( lúc đó bác vẫn phải duy trì cái dây nối tiếp với cọc âm ắc quy để đo dòng, xem dòng dò của nó là bao nhiêu, )dựa theo cẩm nang sửa chữa của từng xe bác biết tiêu chuẩn, nếu vượt quá tức là e nào nó đang thức và đang ăn vụng cái nguồn của bác.
    Bác phải kiểm tra lại toàn bộ các em xem em nào nó ấm ớ và xử lý, cho e nó vào khuôn khổ ngay, không là bác còn phải đau đầu nhiều nhiều.
    Chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nhantam, vietnhatauto11dtdk17 .
  6. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    đơn g
    đơn giản nhất là tối bác tháo một cọc bình ra , sáng dậy xem thử đề được hay không( còn nổ hay không phụ thuộc vào xe bác có tuộc áp nhiện liệu không nữa) nếu bình thường thì ta có thể loại trừ được bình và tập trung vào sử lý việc hệ thống điện bác bị tiêu điện ở đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  7. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    cach do ap dung dc khi bac tai hop tac voi cac cu. De xe lai xuong hoac nho bac y kiem tra. Cach cua em co ket qua sau khoang 30p.
     
  8. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    vân bác nếu có máy đo bình chuyên dụng thì ta có thể xác định ngay và có xác định tiêu điên hay không
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    cẩn thận cái máy phát phát quá cao nhé cụ. nếu galanti mà mức đó rồi thì cụ thử ga lên 3000v/p xem nó có vọt lên 16v không? ok cái máy phát đã rồi đến cái rò điện và cái bình điện đi sau nhé. chưa chắc bình mới thay là tốt.
     
  10. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    chả biết bác hỏi se nào vậy .anh chẳng biết chém kiểu gi
     
  11. nhantam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,227 lít xăng
    xe chay binh thường.nhưng cứ để qua đêm là hết di
    em ga lên 300v/1phut cung ko vượt quá 15v ạ
    [MERGETIME="1417620156"][/MERGETIME]
    em mu muôi quá đọc đi đọc lại mấy lần mà ko hiểu ý cụ nói
     
  12. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    hihi cụ coi lại hệ thống thống xai trục tiếp xem thê nào.mà xe có câu tắt cho thiêt bị nào không.hùi truóc e cũng bi con. Mec 16 chỗ nó bị cái quạt ỏ hàng gế thú hai kg tắt nên dể lâu là không dề đuọc con. Coc bình tháo ra quẹt vào nó vẫn nẹt nhẹ cụ ạk
     
  13. nhantam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,227 lít xăng
    em cám ơn cụ,quạ và đèn em kiểm tra ok cụ ah
     
  14. phamtuandat12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    Cụ ơi . Như cụ nói ở trên thì theo em la . Cụ ktra những phụ tải lắp thêm trên xe như loa , súp va môt số thứ gọi là dồ chơi ôtô nhé . Cụ thử rút nguồn vào của từng thiêt bi ra xem sao . Và dùng dông hồ do xem con bi tiêu diên ko nhé . Chuc cụ thành công
     
  15. datpham20619
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    nạp thế là ổn rồi.nhưng cụ thử tháo cọc bình ra khi để qua đêm.hoặc không muốn làm thế thì lắp thêm cái cắt mát điện vào xem sao.có thể là do tiêu hao điện khi đỗ.nếu không đc nữa thì xem lại bình xem.tuy bình mới nhưng vẫn có thể là k đạt chuẩn.nên vẫn bị phóng điện.
     
  16. thanhvinhloan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Mình bị con lacetti se đế 3 ngày hết điện acu luôn. Kt từ đai ,bóng ,quạt cac khóa cữa ,khoa côp vv..vv vận kg được. Rờ tay vào hộp ecu thấy ấm ấm khi đã tắt máy qua đêm.Chưa dám thay. Bạn thứ kt như mình xem thế nào. Nếu được nhớ báo kêt quá nhé. Sao hạng xe này hay bị tieu điện thế. Buồn!
     

Chia sẻ trang này