Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce Xe BMW 318i dầu vào nước mát .

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 4/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    hiện trạng xe khi đến xưởng em nước mát động cơ phun ra từ bình nước phụ,nó không còn là nước mát mà là cà phê sữa đặc không có đường.dầu máy gần cạn hết.đay là lần thứ 2 xe vào xưởng với cùng 1 bệnh ntn. nguyên nhân đã được xác định do bộ làm mát dầu trên thân máy bị bục . nhưng cách đây khoảng hơn 3 tháng em mới thay 1 cái mà nay đã hỏng rồi. em muốn nhờ các cao thủ về dòng này tư vấn giúp em xem có nguyên nhân nào khiên cho nó nhanh hỏng đến thế không ah.thay đồ thì nhiều tiền mà chưa gì đã hỏng,khách phàn nàn em cũng ngán quá.các bác giúp em nha
     
  2. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Khi bác thay bộ làm mát dầu khác mình có điều chỉnh các van nào không
    - Trong 3 tháng đấy xe đi dược bao km
    - Đi trong môi trường nào
    Theo tôi nghĩ cái van tiết lưu( bọn tui hay gọi vậy) lò xo căng quá nên khi dầu nguội nó cũng vẫn qua két làm mát, as lơn nên lâu ngày nó thổi đường dầu ra thôi
    Đấy chỉ là ý kiến của tui thôi. bác tìm ra nguyên nhân chia xẻ cho anh em để lấy kinh nghiệm
     
  3. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Thổi gioăng mặt máy rồi cụ ạ.
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    cảm ơn cụ.nhưng em đã tìm ra nguyên nhân là hỏng sinh hàn làm mát dầu rồi mà.bọn này giăng thép khó thổi hơn gioăng bìa bác ah
     
  5. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    xe ít đi lắm anh ah.chỉ đi làm mỗi ngày hơn 30km thui.đi chơi cũng ít.xe chủ yếu chạy đường ngắn thui.em không chỉnh cái van nào cả bác ah.em đang đợi hàng về mà không biết lần này nó thọ được bao lâu nữa
     
  6. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Hỏng chỗ mô .. cho ae ít ảnh ọt đê .. :69:
     
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    pan hay mà sao cụ chủ không post kết. quả .lên ạ .?
     
  8. congnghechuandoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    em xin góp ý kiến thế này.
    đa phần các dòng serie 3 của BMW điều bị lỗi "xương hàn"bộ phận làm mát dầu,cái ron nó sản xuất rất tệ ,em được biết là như bị lỗi của hãng hay sao mà hiện tượng cái ron của bộ làm mát này hay bị xì,cái này bên em cũng chỉ thay cái ron thôi ,còn bác thay cả bộ nó bị bục là ít lắm.Do chủ xe này chắc ít bảo trì ,vì bảo trì thường xuyên đối với thợ làm thường xuyên dòng BMW sẽ kiểm tra xem có bị xì nhớt hoặc đổ hơi gì ở gần cái bộ làm mát dầu không?nếu xì thì thay ron là hết,chứ ít bị bụt như bác lắm
    đó là ý kiến riêng em,
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    tại em thấy ít người quan tâm cái này nên cũng sơ suất quên không báo kết quả.em thay cái sinh hàn này từ ngày đó đến nay chưa bị sao ah. cái đó em không chụp ảnh nên không có,hưng nó nằm ngay trên phía đầu máy thôi ah.lần đầu tí nữa thì em tháo mặt máy ,may mà có người chỉ kịp thời. em cảm ơn mọi người
     
  10. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    ở cái sinh hàn nó có mấy cái doăng,cụ đã kiểm tra kĩ chưa mà thay cả sinh hàn hả cụ.em chém tý
     
  11. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,627 lít xăng
    Bác cho hỏi cái sinh hàn là cái gì ạ ?:2:
     
  12. otohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cụ có thể hiểu là trên các xe hiện nay có bộ phận làm mát nhớt động cơ (có làm giàn giải nhiệt bằng nước đi qua cái lọc nhớt ),có điều kiện ra xe bác sẽ nhìn thấy.thông thường nó sẽ có với các xe Đức hoặc lexus mà lọc nhớt nằm trên.
     
  13. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    con renger có mà
     
  14. tubui11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    Xương hàn nhớt phải không cụ?
     

Chia sẻ trang này