xe BMW x5 nhờ các cụ giúp

anan_papo
Bình luận: 24Lượt xem: 3,581

anan_papo

Tài xế O-H
thưa các cụ xưởng em đang làm con bmw x5 v6-4.8 AT.em nó bị hao dầu và qua kiểm tra xưởng e quyết định hạ máy thay séc măng. đặt cam có dưỡng nhưng giờ nổ không được tròn máy.hơi rung rồi giật nhẹ.hiện tại nó đang báo lỗi 2A84- activation,inlet vanos,bank 2.em đã đổi mấy con van cho nhau.nhưng vẫn báo.theo e nghĩ van không sao. và báo cảm biến trục cam 2A8F - inlet camshaft 2,tooth offset to crankshaft.hai cảm biến oxy - 2C49 va 2C4A.nhờ các cụ cùng thảo luận và cho ý kiến.
 

hung dong anh

Tài xế O-H
Mình chưa được làm dòng xe này nhưng như bạn đưa Thông tin như vậy thì theo mình bạn nên kiểm tra lại tầm cam xem sao , nhiều khi dưỡng bị lệch không chính xác cũng có thể bị . Cụ nào làm nhiều rồi thì cho thêm ý kiến
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
thưa các cụ xưởng em đang làm con bmw x5 v6-4.8 AT.em nó bị hao dầu và qua kiểm tra xưởng e quyết định hạ máy thay séc măng. đặt cam có dưỡng nhưng giờ nổ không được tròn máy.hơi rung rồi giật nhẹ.hiện tại nó đang báo lỗi 2A84- activation,inlet vanos,bank 2.em đã đổi mấy con van cho nhau.nhưng vẫn báo.theo e nghĩ van không sao. và báo cảm biến trục cam 2A8F - inlet camshaft 2,tooth offset to crankshaft.hai cảm biến oxy - 2C49 va 2C4A.nhờ các cụ cùng thảo luận và cho ý kiến.

trên xe BMW thì e chưa thấy con nào v6 , nếu X5 4.8 thì là v8 , theo mã lỗi của bác thf e khẳng định là bác đặt sai cam rồi đấy ạ , cụ thể là sai cây cam hút bank 2
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
thưa các cụ xưởng em đang làm con bmw x5 v6-4.8 AT.em nó bị hao dầu và qua kiểm tra xưởng e quyết định hạ máy thay séc măng. đặt cam có dưỡng nhưng giờ nổ không được tròn máy.hơi rung rồi giật nhẹ.hiện tại nó đang báo lỗi 2A84- activation,inlet vanos,bank 2.em đã đổi mấy con van cho nhau.nhưng vẫn báo.theo e nghĩ van không sao. và báo cảm biến trục cam 2A8F - inlet camshaft 2,tooth offset to crankshaft.hai cảm biến oxy - 2C49 va 2C4A.nhờ các cụ cùng thảo luận và cho ý kiến.
cụ ơi cam của cụ hơi sai rồi, dòng này nó đòi độ chính cao lắm , xe của cụ báo lỗi sai cam thì sẽ đi kèm theo lỗi cảm biếm khí thải, chúc cụ thành công
 

anan_papo

Tài xế O-H
vâng tại lúc đưa tin e đang vật lộn với em bê này nên đua sai chút thông tin.máy v8 các cụ ak.đêm qua e đặt lại cam rồi nhưng o được.sáng nay quyết định đặt lại lần nữa nhưng lại rung hơn chút.bên e chỉ mượn đươc dưỡng chế theo bộ của hãng thôi.cụ nào có dưỡng đã làm dòng này giúp e đặt lại.xin cảm ơn các cụ đa chia sẻ kinh nghiệm.
 

xebo

Tài xế O-H
e thậm chí còn chưa được làm tí nào của con này bao giờ.hihi.àh cụ vũ phong 2424 ở đâu hạ long vậy àh,cụ làm xưởng nào vậy àh,cụ cho e sđt để e với cụ giao lưu tí, e ở Hyundai quang ninh
 

anan_papo

Tài xế O-H
thưa các cụ hôm qua khi nổ máy đoc lỗi lại thì vẫn lỗi vanos với sai cam hút và báo bỏ máy 5-8 nổ đuoc một lúc thì dưới bô đỏ rực lên như viên than ở chỗ con cảm biến khí xả 2.
 

xebo

Tài xế O-H
cụ ơi vậy thì đúng là xe của cụ bị sai cam,hoặc là cảm biến oxi của cụ có vấn đề rồi uụ àh.bô bị nóng đỏ là do ecu chỉ huy phun vào kì xả,vì thế nên bô bị nóng đỏ lên,giờ nhanh nhất thì cụ thử đổi con cảm biến oxi từ bên đỏ sang bên k đỏ xem nó có bị sang bên kia k,nếu bị thì chính xác chết cảm biến oxi cụ àh
 

anan_papo

Tài xế O-H
thưa các cụ.e xin báo cáo về tình hình e nó.hôm qua mấy a trong hãng ra làm.kiểm tra lại cam và mấy con van.sau đó cắm máy đoc và xoá lỗi.khi nổ lại thì máy êm và không còn rung.đồng thời mất hết lỗi và không hiện lại nữa.hôm nay e lắp hết các phần râu ria rồi chạy thử xe.khoảng 20km.khi về tới gara thì đèn chek lại hiện lên.hiện lại những lỗi trước.báo sai tầm cam và vanos bỏ máy 5-8.đạp chân ga tầm nghìn rưỡi nhưng ga không lên.đạp chân ga tầm hai nghìn thì lên nhưng lại tụt xuống galangti rồi nhích lên một chút lại tụt xuống cứ như vậy.không giữ được ga ở tầm thấp. còn nếu đạp cao lên trên hai nghìn thì vẫn lên bình thường.cóc cụ đã làm qua cho e chút ý kiến.
 

phucthinh89

Tài xế O-H
thưa các cụ xưởng em đang làm con bmw x5 v6-4.8 AT.em nó bị hao dầu và qua kiểm tra xưởng e quyết định hạ máy thay séc măng. đặt cam có dưỡng nhưng giờ nổ không được tròn máy.hơi rung rồi giật nhẹ.hiện tại nó đang báo lỗi 2A84- activation,inlet vanos,bank 2.em đã đổi mấy con van cho nhau.nhưng vẫn báo.theo e nghĩ van không sao. và báo cảm biến trục cam 2A8F - inlet camshaft 2,tooth offset to crankshaft.hai cảm biến oxy - 2C49 va 2C4A.nhờ các cụ cùng thảo luận và cho ý kiến.
cụ coi lại con đội đi cụ con đội này là con đôi dầu mà. nêu con đội còn tốt thi chác là cụ đạt sai cam rồi e chưa làm dòng này bao giơ cả
 

anan_papo

Tài xế O-H
em không nghĩ là con đội cụ ak.vì xe này mới và cũng chưa đi nhiều khi tháo máy kiểm tra toàn bộ thì vẫn tốt.hiện tại chỉ báo những lỗi e đã nói.
 

anan_papo

Tài xế O-H
thưa các cụ từ tối đen giờ e vật lộn với em B này nhưng vẫn chưa thu được kết quả gì.đọc bằng phần mềm của hãng cũng vẫn báo lỗi vanos và sai tầm cam.xoá đi chạy một lúc ok.nhưng lại báo lỗi lại.giờ chưa biết sử lý ra sao.cụ nào đa làm qua dòng này qua giúp e.e ơ ha nội.sdt.01255-591-765.
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Sai tầm cam hút với trục cơ cụ ah. Cụ đặt cam đúng rồi, dùng máy scan xoá hết lỗi, chạy thử đen check lại nổi với mã lỗi cũ. Nguyên nhân có thể motor điều khiển góc mở sớm của trục cam hút không hoạt động. Kiểm tra hai cảm biến lanos, cảm biến này phát hiện góc trục cam để điều khiển motor. Đảo hai van lanos xả, hút cho nhau. Rút giắc điện phải learning lại hệ vanos
 

anan_papo

Tài xế O-H
hôm qua bên em nhờ mấy anh bên hãng B sang họ đặt lại cam xoá lỗi với cài đặt lại hết.nhưng vẫn không được.chạy thử một vòng về lại hiện chek báo lỗi cũ.cụ nào đa làm nhiều có kim nghiệm qua giúp e một tay.thank các cụ.
 

dungtt

Tài xế O-H
Nếu đã dùng dưỡng của hãng thì phần cam không sai được nữa rồi, đối với x5 này không cần phải lean lại vanos và tronic. Cụ kiểm tra lại dây ddiện từ vanos bank 2 về hộp xem sao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên