Đang tải...

KIA Xe bongo 3 khó nổ vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi VuGiang, 25/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VuGiang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Chào các bác! E có con xe bongo 3 đời 2005, khoảng nử tháng nay xe rất khó nổ vào buổi sáng. Cứ nổ được rồi lại tắt ngay, nhưnv khi nổ được thì đi binhg thường cả ngày nhưng đến hôm sau lai như cũ. E đã rất nhiều gara người ta phán tụt áp tubo có sử lý nhưng chi được vài ngày lại như cũ. Xe e thì ở hà giang nên không có gara nào phù hợp để tư vấn và giải quyết. Rất mong các bác chi bảo. !!!
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Bạn kiểm tra bu gi sấy đi nhé,kiếm tra áp dầu buổi sáng có tụt áp không-
    - Bạn xịt r7 buổi sáng xem có dể nổ không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi VuGiangthanhco1983.
  3. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    May cụ là chủ xe. Chứ cụ mà là anh thợ thì bị chém bung bét vì câu hỏi quá khoai rồi. Em nó có quá nhiều thứ cần kiểm tra cụ ạ.

    Mạch tín hiệu máy đề
    Mạch điều khiển bộ sấy, bugi sấy
    Vòi phun
    Lọc nhiên liệu
    Áp suất nén
    ECM
    Bơm cao áp
    Cảm biến áp suất nhiên liệu
    Sử dụng nhiên liệu có chỉ số xêtan thấp
    Nhiên liệu bị đóng băng
    Không khí lẫn vào đường ống nhiên liệu

    PS: Gara phán như thế là chưa chính xác cụ ạ. Tụt áp tubor có thể là do tắc két làm mát khí nạp. Có bỏ nó ra nó vẫn phải nổ. Mới khởi động tubor đã đóng ngay đâu cụ.
    Em đang thắc mắc là họ xử lý cái gì mà cụ lại được vài ngày. Hay họ tìm ra bệnh rồi nhưng thòng thêm cái tubor nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi VuGiang.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Khám bệnh cũng khó, theo tôi:
    - Hỏng bơm tay, gây tụt dầu
    - Tắc lọc, rò rỉ dầu
    - Kẹt van trên bơm cao áp do bẩn
    - Rò rỉ trên ống dẫn, vòi phun
    - Vòi phun kém, bơm yếu
    - Hơi yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi Genesis__coupe, thanhco1983, VuGiang1 tài xế khác.
  5. VuGiang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã chỉ bảo. E sẽ nhờ thợ kiểm tra kỹ các lỗi trên. Có gì nhờ các bác tư vấn thêm.!!
     
  6. VuGiang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Bác có thể tư vấn và giới thiệu cho e gara nào ở hà nội hoặc việt trì, có thể giải quyết triệt để các lỗi trên đc ko ?
     

Chia sẻ trang này