Đang tải...

Thảo luận Xe camc trung quốc

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duchaixetai, 15/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Dạ kính thưa các cụ em là thành viên mới ,cho e hỏi ngu tý ạ, e đang làm con đầu kéo camc trung quốc, cái đồng hồ báo hơi báo lút kim khi xe hết hơi mà kim báo không về, nhưng e rút Rắc gim cảm biến thì kim quay về vị trí bình thường,gim vào lại báo lút kim. như vậy có phải là do cảm biến hỏng không các cụ ? Mà cảm biến hỏng thì mua ở đâu ạ e xin cảm ơn và mong các cụ giúp đỡ ạ.
     
  2. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Không có cụ nào giúp e với ạ
     
  3. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Xe camc bơm điện kim cơ hả bác . Như bác nói ở trên thì cho e hỏi là cục báo có phải là có 3 dây không ạ . Néu 3 dây thì e dự là bị mất mát rồi bác à
     
  4. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Đúng rồi cụ ạ vậy cụ cho e hỏi mất mát ở cảm biến hay táp lô vậy cụ.cu có thể chỉ giùm e trong 3 dây thì dây nào là mát không ạ
     
  5. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    3 dây : 1 dây mát . 1 dây dương ( 5v) . 1 dây tín hiệu . Cụ kiểm tra nhé . Mất mát ở cảm biến bác nhé
     
  6. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Dạ e xin cảm ơn cụ mai e sẽ thử kiểm tra lại ạ. mà cụ có rãnh không cho e chém thêm một tý ạ.
     
  7. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Bác có gì thắc mắc cứ nói ra AE trên diễn đàn sẽ tư vấn giúp ạ
     
  8. giangcolcaNTC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    sao bác k tìm xem con cảm biến đó nằm ở đâu biết đâu nó đang chập cảm biến
     
  9. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Dạ thì nói thật là dòng xe CAMC thì e mới làm lần đầu với lại trước giờ e cũng chưa làm nhiều những xe có hộp điện. cụ cho e hỏi táp lô đồng hồ nó có liên quan gì đến hộp điện không ạ?
     
  10. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Cảm biến thì e thấy rồi bác ạ. vậy bác có cao kiến gì giúp e để thử xem cảm biến đó bị cham không ạ e xin cảm ơn bác ạ
     
  11. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    trường hợp này thì em chưa gặp mà em gặp trường hợp là đèn và đồng hồ trên taplo nhảy loạn hết trơn
    và nguyên nhân là đứt sợi mass lên cabin xe bác ạ
     
  12. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Dạ cảm ơn vì bác đã góp ý ạ e sẽ lưu ý điều này ạ
     
  13. giangcolcaNTC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    trên kim đồng hồ đó bác xác định dây nao là dây diều khiển tách riêng nó ra xong do xem dây đó có chạm ra mát k
     
  14. giangcolcaNTC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    bác kiem tra đồng hồ chưa có bi chập ở trên đồng hồ
     
  15. nupakachy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    bác chủ thớt bảo rút zắc ở cảm biến ra thì kim tụt hết thì chắc ko liên quan đến dây rợ đâu bác ah. chắc chập chạm cảm biến thôi. em nghĩ cảm biến hỏng rồi
     
  16. giangcolcaNTC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    rút rắc ra thi lam j có nguồn thì nó chẳng tụt hả bác
     
  17. giangcolcaNTC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    bác tách dây cũ đó riêng ra xong câu nguồn vào chân dong ho bao kim
    từ chân đồg hồ câu dây xuống cảm biến cho em là biết ngay no bi lam sao
     
  18. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Xe này nó có 2 cái đồng hồ và 2 con cảm biến bác ạ như vậy chả nhẽ nó bị chạm cả hai luôn sao ha bác?e nghỉ nó bị lỗi gì đấy mà mò chưa ra. hôm nay để e kiểm tra kỉ thêm lần nữa có gì e đăng lên ae mình chém tiếp nha bác. Cảm ơn bác đã quan tâm đến tấm thớt nhà em ạ
     
  19. tanky_vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em ko hiểu rõ về kỹ thuật xe,,, nhưng em chuyên bán phụ tùng xe Camc ...bác cần gì cứ alo em 0913243936
     
  20. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Các bác ơi coi có cách nào chỉ giùm e với e đã kiểm tra lại dây dợ và mát ok rồi nhưng có cái là táp lô cung cấp cho cảm biến nguồn tới hơn 20v các bác ạ. có bác nào rành chém giùm e tý ạ.e xin cảm ơn ạ
     

Chia sẻ trang này