Con này bác tháo ổ bướm ga ra vệ sinh là hết nha bác , vì ổ bướm ga bây giờ đang bị bẩn nên khi tháo bình ra nó mất vị trí nhớ hiện tại , thành ra bị mất ga
Theo như cụ vuphong2424 thì mùi xăng sống dế hiểu thôi mà.Vụ chân ga thế là ổn, nhưng mà mùi ở ống xả thì có liên quan đến bình điện thế nào, các bác cho ý kiến luôn ạ!
Theo như cụ vuphong2424 thì mùi xăng sống dế hiểu thôi mà.
Bệnh này của ETC sẽ xuất hiện nếu tháo Accu sau khi xe đã chạy khoảng trên 1 vạn (tùy ETC bẩn ntn nữa)
Khi lắp Accu lại thì garanty chập chờn khoảng 400 RPM ->1500RPM.Để garanty rất rậm rựt khó chịu.Vệ sinh ETC là hết.Như vậy do thiếu khí nạp nên ECU điều khiển thời gian phun nhiều hơn.Có mùi xăng thừa là dễ hiểu thôi.
Trên đây là ngu kiến của em ,mời cụ tham khảo ạ.:35::35::35:
Em nghĩ là để không bị chết máy.Khí nạp thiếu nên ECU mới tăng lượng phun để duy trì động cơ.Nếu lượng khí nạp giảm thì lượng phun cũng giảm theo chứ làm sao lại phun nhiều lên để làm gì vậy, bác giải thích giùm.
Em nghĩ là để không bị chết máy.Khí nạp thiếu nên ECU mới tăng lượng phun để duy trì động cơ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.