Đang tải...

Toyota / Lexus Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minh nhat, 5/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Các bác giúp đỡ em với. Xe camry khi tháo bình acquy ra thay bình mới vào thì xe chạy bị giật khi đạp ga, và ngửi thấy mùi xăng sau ống xả như là dấu hiệu của xăng cháy không hết. Mong các bác giúp đỡ. Em mới vào nghề nên còn kém cỏi ạ.
     
  2. phutrongautohn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Một số đòng xe của toyota hay bị như vậy , bác tháo cáp âm ắc quy ra - vệ sinh lại cụm ga một chút -sau đó lắp lại rồi nổ máy lên - giữ chân ga 2.000v/p trong vòng 2p là ok ngay mà
     
    Đã được đổ xăng bởi Khoivinhvee.
  3. truonganhtuc18
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Cụm ga là ntn hả bác
     
  4. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,246 lít xăng
    Con này bác tháo ổ bướm ga ra vệ sinh là hết nha bác , vì ổ bướm ga bây giờ đang bị bẩn nên khi tháo bình ra nó mất vị trí nhớ hiện tại , thành ra bị mất ga
     
  5. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    Cụ vệ sinh bướm ga hết bệnh luôn
     
  6. NgocDuy979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Theo em cụ vệ sinh luôn cả bugi nữa cho ngon hẳn cụ nhé
     
  7. thkc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    674 lít xăng
    Họng hút của cụ đang bẩn nên khi cụ tháo binh ắc quy ra rui lắp lại ECU đưa bướm ga về vị trí mặc định lúc đó góc mở của bướm ga gần như là rất nhỏ do quá bẩn nên lượng gió đi vào rất ít so với tiêu chuẩn nên gây ra hiện tượng rung dật.bây giờ cụ tháo cụm họng hút ra rồi vệ sinh sạch đi nhé.vệ sinh song nổ máy nếu galangty cao thì cụ lai tháo cực âm ra rùi lắp lại là ok
     
  8. dongoto230
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Bác vệ sinh thú bugi và bướm ga xem có hết không nha
     
  9. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Các cụ cho hỏi vệ sinh họng ga em này có cần phải chú ý gì không?
     
  10. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,246 lít xăng
    Trước khi tháo bác nên tháo cọc bình ra khoảng 90s , sau đó tháo vệ sinh thỏa mái , sau khi vệ sinh lắp vào thi thoảng có hiện tượng bị òa ga thì bác lại tháo cọc bình ra để 90s sau đó lắp vào là okie
     
  11. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Xe này cụ chủ thớt đưa lên rồi mất tăm tích luôn không thấy 1 tin hồi âm nào cả,uổng công anh em tận tình tư vấn,bó tay luôn.
     
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

    Vụ chân ga thế là ổn, nhưng mà mùi ở ống xả thì có liên quan đến bình điện thế nào, các bác cho ý kiến luôn ạ!
     
  13. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

    Theo như cụ vuphong2424 thì mùi xăng sống dế hiểu thôi mà.
    Bệnh này của ETC sẽ xuất hiện nếu tháo Accu sau khi xe đã chạy khoảng trên 1 vạn (tùy ETC bẩn ntn nữa)
    Khi lắp Accu lại thì garanty chập chờn khoảng 400 RPM ->1500RPM.Để garanty rất rậm rựt khó chịu.Vệ sinh ETC là hết.Như vậy do thiếu khí nạp nên ECU điều khiển thời gian phun nhiều hơn.Có mùi xăng thừa là dễ hiểu thôi.
    Trên đây là ngu kiến của em ,mời cụ tham khảo ạ.:35::35::35:
     
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

    Nếu lượng khí nạp giảm thì lượng phun cũng giảm theo chứ làm sao lại phun nhiều lên để làm gì vậy, bác giải thích giùm.
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

    Em nghĩ là để không bị chết máy.Khí nạp thiếu nên ECU mới tăng lượng phun để duy trì động cơ.
     
  16. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

    Tôi lại nghĩ nếu thiếu khí, để không bị chết máy thì nó sẽ mở bướm ga lớn hơn. Nhiều khi hỗn hợp đậm lên thì vòng tua lại giảm
     
  17. Khoivinhvee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Theo em khi tháo cọc âm ra rồi gắn lại thì các thông số sẽ được reset lại chế độ mặc định ,mà lúc này các thông số thực tế của xe lại khác, do đó dẫn đến hiện tượng là lượng nhiên liệu nạp vào sai lệch và thời điểm đánh lửa sai dẫn đến hiện tượng đốt cháy ko hoàn toàn.TUKYOTOHUI
     

Chia sẻ trang này