Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

M
Bình luận: 16Lượt xem: 2,356

phutrongautohn

Tài xế O-H
Một số đòng xe của toyota hay bị như vậy , bác tháo cáp âm ắc quy ra - vệ sinh lại cụm ga một chút -sau đó lắp lại rồi nổ máy lên - giữ chân ga 2.000v/p trong vòng 2p là ok ngay mà
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Con này bác tháo ổ bướm ga ra vệ sinh là hết nha bác , vì ổ bướm ga bây giờ đang bị bẩn nên khi tháo bình ra nó mất vị trí nhớ hiện tại , thành ra bị mất ga
 

thkc

Tài xế O-H
Họng hút của cụ đang bẩn nên khi cụ tháo binh ắc quy ra rui lắp lại ECU đưa bướm ga về vị trí mặc định lúc đó góc mở của bướm ga gần như là rất nhỏ do quá bẩn nên lượng gió đi vào rất ít so với tiêu chuẩn nên gây ra hiện tượng rung dật.bây giờ cụ tháo cụm họng hút ra rồi vệ sinh sạch đi nhé.vệ sinh song nổ máy nếu galangty cao thì cụ lai tháo cực âm ra rùi lắp lại là ok
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Trước khi tháo bác nên tháo cọc bình ra khoảng 90s , sau đó tháo vệ sinh thỏa mái , sau khi vệ sinh lắp vào thi thoảng có hiện tượng bị òa ga thì bác lại tháo cọc bình ra để 90s sau đó lắp vào là okie
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

Con này bác tháo ổ bướm ga ra vệ sinh là hết nha bác , vì ổ bướm ga bây giờ đang bị bẩn nên khi tháo bình ra nó mất vị trí nhớ hiện tại , thành ra bị mất ga

Vụ chân ga thế là ổn, nhưng mà mùi ở ống xả thì có liên quan đến bình điện thế nào, các bác cho ý kiến luôn ạ!
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

Vụ chân ga thế là ổn, nhưng mà mùi ở ống xả thì có liên quan đến bình điện thế nào, các bác cho ý kiến luôn ạ!
Theo như cụ vuphong2424 thì mùi xăng sống dế hiểu thôi mà.
Bệnh này của ETC sẽ xuất hiện nếu tháo Accu sau khi xe đã chạy khoảng trên 1 vạn (tùy ETC bẩn ntn nữa)
Khi lắp Accu lại thì garanty chập chờn khoảng 400 RPM ->1500RPM.Để garanty rất rậm rựt khó chịu.Vệ sinh ETC là hết.Như vậy do thiếu khí nạp nên ECU điều khiển thời gian phun nhiều hơn.Có mùi xăng thừa là dễ hiểu thôi.
Trên đây là ngu kiến của em ,mời cụ tham khảo ạ.:35::35::35:
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

Theo như cụ vuphong2424 thì mùi xăng sống dế hiểu thôi mà.
Bệnh này của ETC sẽ xuất hiện nếu tháo Accu sau khi xe đã chạy khoảng trên 1 vạn (tùy ETC bẩn ntn nữa)
Khi lắp Accu lại thì garanty chập chờn khoảng 400 RPM ->1500RPM.Để garanty rất rậm rựt khó chịu.Vệ sinh ETC là hết.Như vậy do thiếu khí nạp nên ECU điều khiển thời gian phun nhiều hơn.Có mùi xăng thừa là dễ hiểu thôi.
Trên đây là ngu kiến của em ,mời cụ tham khảo ạ.:35::35::35:

Nếu lượng khí nạp giảm thì lượng phun cũng giảm theo chứ làm sao lại phun nhiều lên để làm gì vậy, bác giải thích giùm.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ðề: Xe camry 2.4 đời 2008 cần giúp đỡ

Em nghĩ là để không bị chết máy.Khí nạp thiếu nên ECU mới tăng lượng phun để duy trì động cơ.

Tôi lại nghĩ nếu thiếu khí, để không bị chết máy thì nó sẽ mở bướm ga lớn hơn. Nhiều khi hỗn hợp đậm lên thì vòng tua lại giảm
 

Khoivinhvee

Tài xế O-H
Theo em khi tháo cọc âm ra rồi gắn lại thì các thông số sẽ được reset lại chế độ mặc định ,mà lúc này các thông số thực tế của xe lại khác, do đó dẫn đến hiện tượng là lượng nhiên liệu nạp vào sai lệch và thời điểm đánh lửa sai dẫn đến hiện tượng đốt cháy ko hoàn toàn.TUKYOTOHUI
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên