Đang tải...

Toyota / Lexus Xe camry tai nạn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minhnhuan, 21/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    Camry 2010 bị tai nạn làm bảo hiểm
    hôn nọ em có đi xe bị đâm vào cột điện em mang tới gara làm bảo hiểm
    xe em bị hư phần đầu xe túi khí không nổ,không chạm vào cảm biến kích nổ ở đầu xe,
    bể két nước giàn nóng máy lạnh
    xe em làm 2 tháng nhận xe được mấy hôm thì em cảm thấy xe cứ nhao về phía trước khi thắng
    em kiểm tra lấy thước đo từ tam bánh trước tới tâm bánh sau hai ben xe không đều nhau lệch nhau 1cm
    mà xe em đã thay chữ A dưới bên trái bị cong
    mong các cao thủ gầm giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  2. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    Mong các cụ giúp em với vì phần gầm không có chỗ chỉnh:45:
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  3. connecticut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    do thợ gò làm chưa chuẩn cụ ah
     
  4. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,863 lít xăng
    Như vậy là tai nạn ảnh hưởng tới hẹ thống lái rồi bác ạ, cái này là thuộc về phần của thợ .đồng đấy bác, các bác ý chuyên hơn ạ
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Bác mô tả rõ hơn được không xe bị nhao sang trái hay phải khi phanh .nhao về phía trước là như thế nào? còn khi đo như vậy là không chuẩn rồi ,bác cần kiểm tra xem còn chi tiết nào có thể bị cong không?
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Tuy là tâm 2 bánh xe không đều nhau,nhưng bệnh của bác chủ thớt nhờ anh em tư vấn lại là chuyện phi phanh thì xe nhao về phía trước.vậy chuyện bánh xe lệch về chiều dài vênh nhau 1 cm nó sẽ ảnh hưởng tới lái nhiều hay tới phanh? bác ấy không có hiện tượng bị nhao lái khi đi thẳng trên đường thì các bác quan tâm nhiều đến cái 1cm đó làm gì?
    Khi phanh xe bị nhao về phía trước vậy thì nó phải ở hệ thống phanh không thực sự hiệu quả khiến cho thời gian phanh kéo dài.bánh trước được trang bị phanh đĩa nên ta luôn có cảm giác bánh trước sẽ ăn trước bánh sau và xe hơi chui đầu khi phanh đột ngột.xe của bác được trang bị ABS nữa nên vấn đề của bác có thể do phần cơ hoặc phần ABS.nếu xe số sàn thì kiểm tra dễ hơn.bác có thể thoong tin thêm cho anh em khi phanh xe có bị nhao lái sang bên nào không nữa để anh em chém nhé.muốn kiểm tra vết baanhs xe phanh chết trên đường bác có thể rutts cầu chì ABS tổng trên hộp cầu chì,khi đó xe thành phanh cơ.
    còn gầm của bác có ốc chỉnh bằng con ốc lệch tâm bắt càng A đó ah. chúc xe bác mau hết bệnh
     
  7. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Cụ Boy nói có lý. Nhưng câu chốt của cụ là "Có ốc chỉnh ở càng A" Chắc cụ nhầm với xe khác. Cụ nói vậy bác ấy tìm nòi mắt.
    - Theo em thì bác nên đem xe đến đại lý để kiểm tra.
    - Chứ theo miêu tả của bác thì có thể hệ thống phanh bị ảnh hưởng nhiều hơn hệ thống lái.
    => Không biết xe của bác có nổi đèn cảnh báo gì không? Và để loại bỏ sự phán đoán theo cảm tính thì bác nên chạy thử một con khác cùng loại để so sánh.
     
  8. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Vô đại lý toy kéo lại sắt xi đi cụ àh, chỉnh bợ ko ăn thua đâu. bị lệch nhiều đó, cam quay có đo kiểm chính xác chưa vậy. kiểm tra lai cam quay rồi kéo lại sắt xi rồi chỉnh trên máy hunter. là ok. mà cụ ở đâu vậy.
     
  9. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    Em ở ninh bình thì vô đâu để nắn vậy mấy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  10. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Tốt nhất cụ chạy lên Hà Nội mà kiểm tra cho chính xác
    o đấy cũng có những đơn vị làm tốt đấy nhưng lên đây cho đảm bảo hơn cụ ah
     
  11. thkc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    674 lít xăng
    Cụ đo chiều dài cơ sở xe rồi đo lại góc đặt độ chụm nhé.có khả năng họ làm chưa chuẩn
     
  12. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    MỜI CỤ VÔ HA HỘI CHƠI HÔM ? VÀO lONG BIÊN CỤ HÈ. CỤ THẮNG MỚI BỊ NHAO THÌ CỤ KIỂM TRA DÙM CÁI THẮNG CỦA CỤ CÓ KHI BỊ BÓ ĐẤY. LEN EM LAM HẾT NHAO CHO CỤ :D:w:D
     
  13. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    Khi phanh xe nhao về phía bên tài mời các cụ chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  14. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    khi phanh nhao về bên lái thì do hiệu quả phanh bên phụ kém hơn so với bên lái.nếu ở xe cầu sau thì hiện tượng nhao lái sẽ rất rõ ràng nếu 1 bánh sau ăn kém hơn.còn xe cầu trước thì bác cứ kiểm tra hệ thống phanh 4 bánh đi cho nhanh ah
     
  15. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    Bác mang xe đến trung tâm làm lốp nào lớn một tí rồi bảo họ cân trỉnh góc đặt bánh xe đi, nói trung xe tai lạn không thể tránh được bị nhao ái như thế
     
  16. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Xe mà bị tai nạn thì đa số bị vấn đề về góc đặt hay phanh là dể hiểu thui,tình trạng của bác chắc phải xem lại góc đặt bánh xe, nếu được bác mang chỗ nào có đo lực thắng đo thử xem có lệch nhau ko, nếu mà ko lệch bác đo lại khoảng sáng gầm bên trái bên phải thử xem nhiều khi thợ nắn ko kỉ nên làm tải trọng phân bố ko đều làm thắng chao xe ah. hehe đóng óp ý kiến cho bác ti.:lx
     

Chia sẻ trang này