Đang tải...

Thảo luận Xe cẩu bánh xích KH150

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tramytien, 22/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Kính hỏi các cụ trên diễn đàn.
    Nhà Em có con cẩu KH150 đang bị hư hỏng tời chính(tời tứ) nên em tính chuyển cáp của tời này sang cho tời phụ(tời 1) để làm công việc của tời chính nhưng em không chắc có làm được không, vậy các cụ trên diễn đàn tư vấn giúp em vấn đề trên và cho em biết là tời 1 với tời tứ về sức nâng có khác nhau gì không?
    Em xin chân thành cảm ơn.
     
  2. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Em ko ý kiến đc hết câu hỏi của bác nhưng e có thể bon chen vào ý nhé bác?
    Sức nâng của tời chính và tời phụ chắc chắn là khác nhau. Tời phụ nâng hàng nhanh nhưng yếu. Ngược lại, tời chính chậm nhưng khỏe. Sức kéo của máy tời bằng nhau nhưng ở tời đơn dùng ròng rọc đơn(1 cái) thì máy tời và cáp tời chịu toàn bộ trọng lượng của hàng cẩu. Nếu dùng tời kép( 2 cái trở lên), thì máy tời chỉ chịu 1 phần trọng lượng của hàng cẩu (đặt công thức vật lý tính sẽ biết đc độ giảm sức kéo theo trọng lượng của tời tứ). Noi chung, càng nhiều ròng rọc thì tời càng làm việc khỏe. Nhưng nó lại làm việc càng châm. Nên bác ko thể thay đổi công dụng của nó đc.
     
  3. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    về cấu tạo thì 2 tời này hoàn toàn giống nhau(từ motor tới giảm tốc và tới tang cáp đều giống nhau), chỉ tời phụ chỉ đi 01 đường cáp còn tời chính thì đi nhiều đường cáp nên sức nâng khác nhau.
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    em thấy nó hệt nhau chỉ khác ở chỗ đi cáp mỏ thôi bác chuyển cáp đi .
     
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,806 lít xăng
    Cấu tạo của 2 tời này hoàn toàn giống nhau, chúng chỉ khác nhau ở số nhánh cáp trên móc cẩu do vậy sức nâng và vận tốc sẽ khác nhau, cụ hoàn toàn có thể thay đổi được chúc cụ thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  6. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Nghe các bác nói e đc thông thêm chút. Có thể chuyển cáp đc phải ko ah!!!!
     
  7. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    chuyen cap thu xem bac nhi
     

Chia sẻ trang này