Đang tải...

KIA xe CERATO 2010 bi mat den check + đề ko nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi chevrolet79nt, 9/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chevrolet79nt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    hôm nọ có con xe cerato 2010 số sàn zô xưởng e bị mất đèn check và đề ko nổ được , quét lỗi thì ko có gì, để wa đêm thì có đèn check muh đề máy la bi mất luôn.bác nào gặp trường hợp này rùi thi giúp e với
     

    Bài viết khác:

  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    BÁC đã kiểm tra những gì rồi .có xăng có lửa không bác ,kiểm tra để loại bỏ trước xem do đâu đã,nếu không có 2 thứ đó thì do điện 100 % rùi.do điện mà tes không có lỗi thì hơi vô lý bác kiểm tra các rowle và cầu trì các giắc lối lại nha có thể nó bij chập chờn ở giắc nguồn đó.
     
  3. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Vậy xe nó kéo đến xưởng hả bác?Trường hợp này em đã gặp rồi.Nó bị lỏng chân bảng Relay -Fuse ngoài khoang động cơ.
    Hoặc hệ thống Power Distribution đang có vấn đề gì đó.Nhưng theo em vấn đề chỉ nằm ở bảng cầu Relay - Fuse khoang động cơ thôi(Với điều kiện là bác check không ra lỗi gì thật).
    Chúc bác thành công.
     
  4. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    bác này đưa ít thông tin quá, mà hình như là bác ấy đang thử tài của anh em thì phải ? bác ấy nói là hôm nọ chứ có phải là đang làm đâu ? chắc bác này làm xong rồi giờ thì kiểm tra kiến thức của mọi người đây, khi gặp trường hợp này hệ thống sẽ không báo bất kỳ một mã lỗi nào hết nó cứ mất cái đèn check và mất cả xăng lẫn lửa, tìm mãi không ra cho nó nằm im một lúc bật công tắc ON lại có đèn check ngay đề phát nổ luôn, tắt đi bặt công tắc máy trở lại cái đèn check lại mất đề khỏi nỏ luôn:77: NGUYÊN NHÂN mất nguồn dương từ rơ le MAIL vào hộp nhưng thay rơ le khác cũng vẫn im ru đèn check vẫn không sáng, câu cho cái dây nguồn trực tiếp thế là nổ ngon lành nhưng chỉ được một lần nổ mà thôi nếu tắ đi đề lại may thì nổ được vài phát không thì lại im như thóc, KẾT LUẬN thay ngay cái hộp trời ơi đó đi là khỏi phải tìm thêm cái gì nữa cho mệt.
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Bệnh này em nghĩ không phải do hộp ,chỉ là phân phối nguồn thôi.Có gì bác chủ thớt mau xác nhận nhé.
    Anh Quân nếu lần nữa vớ phải cái bệnh "chỉ đề được một lần" thì mau cắt một mẩu dây điện 20cm rồi gọi cho Anh_nv nhé.Hết bệnh ngay ,khỏi cần thay hộp.:10::10::10:
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    bác hên quá được 3 bác Mod vào chém cho rồi.em cũng mới làm hiện tượng giống như bác nhưng ở xe lanos đểu thôi.xe mất đèn check,đề thử bơm xăng vẫn chạy,cao áp vẫn đều nhưng mất điện khiển kim phun.kiểm tra mat và nguồn chân hộp đều đầy đủ.thay đủ mợi thứ vẫn không được.cuối cùng em rỡ hộp ra xem thì bị ô xi háo đất 1 chân B+ trong hộp ( loai này có 2 chân nguồn trực) em hàn lại thế là ok. em nghĩ trường hợp của bác do nguồn là nhiều.bác lấy sơ đồ mạch và kiểm tra các dây cấp nguồn của nó xem sao.xem lại tất cả những chỗ bắt mát nữa.nếu không được thì chắc cắm hộp khác là ok thôi
     
  7. chevrolet79nt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    cám ơn các bác,xe bị lỗi hộp ECM như bác PNTQ đã góp ý đó, tại vì sau khi vệ sinh xong hộp cầu chì muh đèn check vẫn lúc có lúc ko,lúc đề nổ muh lúc lại ko nổ, muh lúc nổ được thì lại báo lỗi cảm biến vi trí họng ga và cảm biến oxi.e mới đem hộp wa xe khác thử thì cũng bị y như zị,chiều hôm wa mới tìm ra được bệnh của em nó ^_^
     
  8. honda_honda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    co khi nao` mat mat ecu ko?
     
  9. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cụ tìm ra bệnh nên chia sẻ nguyên nhân cho các cụ nhà ta học tập nhé
     
  10. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    chac chan ban hay kiem tra lai nguon hop ecu nha va khi mat den check ban dung dong ho VOM do thu xem hop con cap nguon 5v cho cam bien hok. theo minh nghi la thieu nguon hoac bi chap chon nguon vao ecu thoi, chuc bac mau chong tim ra benh
     

Chia sẻ trang này