Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe chỉ bị chết một máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi wavechina, 24/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. wavechina
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    em có con deawo thỉnh thoảng bị chết một máy,nhiều khi đang chạy máy cứ giật đùng đùng,kiểm tra thì chỉ chết một máy,các bác cho hỏi nó bị lỗi gì ạ?
     

    Bài viết khác:

  2. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Xe bị chết một máy ah.Bác thử kiểm tra xem kim phun xem.Có thể bị chuột cắn gần đứt nên tín hiệu bị chập chờn
     
  3. auto_vn911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    819 lít xăng
    nếu xe bác rung giật mà đèn check E trên talop k sáng thì chứng tỏ hệ thông điều khiển động cơ okay. hiện tượng xe bác có thể do:
    - bugi của máy đó chết,
    - dây phin trên đầu bugi bị phóng điện
    dĩ nhiên lỗi còn do áp suất nén nữa nhưng em hy vọng xe bác không rơi vào trường hợp này vì rất ít bị
    tuy nhiên bác nên đến một garage nào tin tưởng để họ test cho bác là okay nhất.
     
  4. caudoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/10
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    bác kiểm tra lủa đánh ra ngoài ,hoặc chết bugi
     
  5. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    + nguyên tắc đủ lửa,đủ nhiên liệu, hơi vừa phai thi đọng cơ xăng đã nổ rồi. Bạn kt 2 yếu tố xăng và điện trước đã
     
  6. daothe2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    Bác kiểm tra kim phun, bugi, bobin, dây cao áp. Loại trừ thử xem bác
     
  7. PhamNguyenDangNguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Cái đó thì phải khoanh vùng.1 là lửa. 2 là xăng. 3 là hơi. Thế là biết ngay ấy mà
     
  8. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    em ngu em hỏi các cụ hơi chết là thế nào @.@ em nghĩ xupap đóng sớm hay đóng muộn làm chết hơi nếu mà thế thì chết tất cả chứ nhỉ đăng này lại cứ thi thoảng mới chết
    còn bugi hay kim phun thì em xin phép không bàn vì em chỉ nghĩ là kim phun có vấn đề thôi. nếu bugi chết thì nó chết luôn rồi, đằng này lại thi thoảng mới chết :| (em ghét nhất mấy lỗi chập chờn. khó nhằn vãi)

    em ngu ! các cụ chỉ giáo cho
     
  9. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Xe gì mới đc....các cụ toàn chém trượt.tư vấn như các cụ ai chẳng nói đc...mà cụ chủ cũng ngu....nói là xe daewoo,nhưng là dòng xe gì...daewoo 5 tạ à.
     
  10. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    về lửa thì bô bin , dây cao áp ,bugi chập nhờn là chuyện bình thường cụ à. sao cụ đã xác định được lúc bỏ là bỏ máy nào. sao đó đảo vị trí loại trừ tìm nguyên nhân!
     
  11. kiss4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
    bài này từ 24/3/11 rồi mà :D
    nhưng mà vụ này thay bugi có vẻ hết :) nếu do mobin thì khả năng chết cả máy.
     
  12. dkdaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    570 lít xăng
    cu fai xem no chet may nao..neu cu lap lai mot may e nghi bi thoi rong nhe thoi cu ah
     
  13. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    chết máy nào thì đêm bugi bobin bét máy còn tốt qua thử từng cái
     
  14. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng

    Các cụ tư vấn mà chẳng biết là tư vấn cho xe dawoo gì xe tải, khách, du lịch ? Sử dụng CHK hay phun xăng điện tử. Chứ chém theo kiểu thầy bói xem voi kiều này thì e rằng chất lượng bài viết không thể cải thiện được, người đọc cảm thấy nhàm chán. Mong các Mod hãy kiểm tra lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi namchelsea, dtdk17mobilest .
  15. minh2908
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    kiểm tra phần lửa đi bác
     

Chia sẻ trang này