Đang tải...

Thảo luận Xe civic mới đầu nổ máy thì lạnh cóng sau khi chạy chừng 30 phút là mất điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi mrnvminh, 10/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrnvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Em có làm con xe civic đời 2007-2008 mà loay hoay chưa biết bị gì khi mới nổ máy thì bật điều hòa lạnh cóng khi chạy chừng 30 phút là nóng sôi mong anh em dúp đở...em cảm ơn các cụ:lx:lx
     
  2. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Bác cho em hỏilà bác đã kiểm tra những gì rồi ạ. bác đã kiểm tra áp suất ga chưa ạ . cảm biến nhiệt độ ngoài trời nữa bác à.bác kiểm tra xem em thế nào đi đã rồi anh em chém tiếp
     
  3. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    Cho ít dữ liệu quá.thế nổ máy 30 phút thì quạt đã chạy tốc độ 2 chưa hả cụ?cái nữa là áp suất khi đó thế nào ?cung cấp đủ thông tin thì anh em mới chém giúp được chứ
     
  4. veracruz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/10
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    Bác cho nổ máy đến khi nóng (như bác bảo khoảng 30p í) sau đó bác dừng lại xem tốc độ quạt gió thế nào?xem quạt có quay ko, quay có đúng chiều không, nếu không đúng chiều thì đổi lại giắc, bác kiểm tra nhiệt độ nước làm mát nữa.ok
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Có phải bệnh của cụ là mới nổ máy thì lạnh sau 30 phút thì nóng,nếu tắt máy lạnh đi để 1 lúc thì lạnh phải kg cụ, nếu là như vậy cụ kiểm tra lại hộp điện tự động đóng (mở)khi đủ độ lạnh,và tự động mở khi độ lạnh yếu đi, vị trí trong xe gần hộp dàn lạnh,,nếu hỏng hộp này cụ có thể chế qua tecbetta đóng ngắt lạnh (gọi là van râu)
     
  6. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Bác đo hộ em cái evaporato temperature sensor theo em nghĩ thì là em nó đấy khoảng nhiệt ỏ 0 đô C thì nó 30 kilo om còn ở 30 độ C thì em nó dưới 10 kilo ôm, mình hay lấy mốc là 22 độ nên nó khoảng 13-17 ki lo ôm là ok.không trong khoảng đó thì dùng tecmuta nhe
     
  7. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Theo Kinh nghiem cua Minh Thi ban nen Kiem Tra lai cuon hit tu o may nen la ok ( Minh dung dt nen Viet ko co dau)
     
  8. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Có thể của cụ bị van tiết lưu cụ ah . trong trường hợp này chạy khoảng 30p cụ xem trên đường ống thấp áp từ giàn lạnh về lốc có tuyết bám trên đương ống không . chúc cụ sớm tìm ra bệnh của em nó .
     
  9. mrnvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Cảm ơn các cụ con xe này em củng chưa kịp xử lý thì công ty phải giao xe cho khách nên em chưa kiểm tra được gì ít hum nó về em sẻ thông tin đầy đủ cho các cụ kỉ hơn nhưng mà em nó lúc đầu quạt hoạt động ok đo áp thấp thì 25kg đó các cụ ga thì mới châm không thể thiếu được em nghi ngơ có khi nào vì cái dàn lạnh nó bẩn không các cụ
     
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Áp thấp 25kg ! Em có nghe nhầm ko? Áp đẩy mà như thế đã là quá cao rồi chứ đừng nói áp hút!
    Cụ cho biết thêm thông tin đi! Áp suất khi mới bật thế nào và sau 30p ra sao? đường hồi có bị phủ tuyết ko?
    Đấy là hỏi thế nhưng nếu áp mà cao thế thì lốc ngắt là đúng, cụ cần xem lại hệ thống giải nhiệt và đặc biệt là quạt làm mát, có chạy ko? có chạy tốc độ cao ko?
     
  11. mrnvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Thưa các cụ lúc chiều em kiểm tra cho nổ 1h ma không đóng băng em chỉ găm đồng hồ vào đường thấp áp lúc chưa nổ máy là 150 psi sau khi nổ garagti là 40 psi đạp ga thì về 35 psi quạt chạy cực đại không có vấn đề về quạt nhưng mà càng nổ máy thêm thì độ lạnh càng giảm trên ống thấp áp chỉ có nước và lạnh giảm đi em chưa tháo cái gì ra hết các cụ ạ mong các cụ tư vấn thêm em làm thịt nó xem bị gì:7:
     
  12. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    Khi để ở chế độ garagti và khi cụ ga lên thì lốc có đóng không.đường cao áp thế nào hả cụ. càng nổ máy độ lạnh càng giảm thì có nhiều nguyên nhân.có thể thiếu ga hay bị tắc dẫn tới áp cao.khi chưa tháo ra cụ kiểm tra lốc đường thấp và cao áp và xem có rò rỉ ở đâu không.e o biết nhiều chỉ giám đóng góp chút.các bác chém nhẹ giùm.
     
  13. mrnvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Em đã làm xong hum vừa rùi em tháo ra vệ sinh giàn lạnh và đường ống với máy nén thế là được các cụ a!vui ge:103:
     
  14. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Thế là không ra bệnh j hả cụ? chỉ vệ sinh hết đi lại ngon luôn? sao cụ nói là trước 30 phút mát lắm mà?
    lạ nhỉ
     
  15. mrnvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Em củng chả hiểu nó bị gì nửa thấy ông bạn bảo vệ sinh giàn lạnh đi chú thế em làm toàn bộ trừ cái giàn nóng lại thôi vì nó củng mới thay gần gần đây em ráp lên xe và thủ nổ garati cả buổi chiểu mà chả thấy hiện tượng gì nửa và xe chạy mấy hum nay mà không thấy bác tài nào phàn nàn về em nó nửa các cụ a!
     
  16. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Lúc không lạnh bác kiểm tra xem áp suất bao nhiêu nhé,xem có điện xuống lốc không,mặt hít có bị trượt không,em cũng mới sử lí em civic nổ máy lên khoảng 30p là mất lạnh,con của em bôn điện chạy nóng lên là không đủ lực từ dẫn tới bị trượt bác ạ.
     
  17. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Bác làm xong là em mừng cho bác rồi. nhưng cách bác làm như bác nói em thấy không hợp lí lắm, em sợ là bệnh của em nó vẫn chưa hết. bác nên thận trọng. nêu cứ chạy ngon thi tốt, chúc bác may mắn
     
  18. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng

    Nhờ cụ xem lại cho nhà cháu tý.Áp suất tĩnh mà 150 psi thì giờ này chắc em nó đi tìm nhặt lại ti ô rồi
     
  19. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Nói chung là cụ cần tìm hiểu kỹ năng cơ bản của LẠNH đi đã. thực ra em thấy cụ chưa có nhiều kiến thức về nó đâu.cụ nên ghé qua mục Cơ sở hệ thống lạnh học hỏi nhé.và nên nhớ là khi đưa ra bất kỳ vấn đề nào thì làn sau mong cụ đưa ra những thông số chi tiết hơn.tránh làm những người tư vấn cho cụ cảm thấy thất vọng!:3:
     
  20. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    anh ơi cho em hỏi cái " tecbetta" có tác dụng gì ạ
    thấy thầy em bảo cái ấy là cái NGẮT LẠNH CƠ chứ đâu phải "VAN RÂU" như anh nói đâu!
     

Chia sẻ trang này