Đang tải...

Thảo luận Xe CUB96 bị chảy dầu..................

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi cub96, 7/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cub96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Em có con CUB 96 bị chảy dầu, ra thợ chúng nó bảo thay PHỚT DẦU .......thay rùi mà vẫn bị nhỏ dầu ra nhà.....................ĐÃ ĐI SỬA 3 nơi mà vẫn bị chảy dầu .....BRO nào bít bệnh không chỉ hộ em cái.....thank các bác
    SDT:01255492374:(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)((
     
  2. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Bác cho em hỏi xe bác bị chảy dầu ở chỗ nào? Bác phải nói rõ là bị chảy dầu ở đâu thì em mới giúp bác đc chứ.
     
  3. cub96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Nó cứ bị nhỏ giọt dầu ở chỗ khe máy , chỗ cái ốp gang của bánh răng chuyển động ra xích rồi ra bánh sau đó bác ..............
    Sửa ở 3 nơi mà vẫn bị BRO ak
     
  4. trieupham007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    Xe bạn đã bị hư phốt nhớt ở cốt máy rồi. Ngay đầu cốt máy ló ra khỏi lốc máy (nơi gắn cái nhông trước truyền động xích xe ấy) có một phốt chặn nhớt máy, chạy lây ngày phốt đó bị hở. Thay phốt đó là phải rã máy ra mớt thay được. Nếu xe bạn còn tốt mà phải rã máy ra thay cái phốt đó kể cũng đáng tiếc. Nhưng nếu thấy có dấu hiệu máy chạy nghe tiếng khua lạch cạch ở khu vực đó thì tôt nhất rã máy ra tổng kiểm tra lại dzên, tay dzên, bánh răng hộp số, sẵn tiện thay cái phốt nhớt ngay đầu cốt máy đó luôn. Tôi nghĩ rằng cub84 đến bây giờ cũng đã sử dụng quá lâu, việc mở ra kiểm tra sửa chữa là cần thiết để cho máy móc động cơ hoạt động tốt trong tương lai là điều cần thiết.
     
  5. cub96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Không biết con cub96 của em bán được bao nhiêu nhỉ..........................SAX Mình lại thích FUTURE X FI
     
  6. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    nếu các thợ đã thay hết mấy cái phốt ở gần chỗ bvanj nói mà vẫn bị xì nhớt thì có lẽ xe bạn bị tác lỗ thông hơi rồi đó
     
  7. cub96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    có sửa đuọc không vậy Bác..........em rất yêu con xe này
     
  8. attilavt3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    KT.lại cốt,nếu mòn rỗ thì thay phốt mới cũng không chận nhớt được.Chất lượng phốt cũng cần xem lại!
     
  9. ÂTOM123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    141 lít xăng
    xem lại bộ hơi nếu lộn hơi cũng bị đó bạn
     

Chia sẻ trang này