Đang tải...

Thảo luận Xe cửu long 800 Kg vào côn nặng

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Hyundaibe, 9/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hyundaibe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Laˋ như thê´ này ạ.xương e đag làm 1 con xe cuu long 8tạ xe ben ạ.xe vào xươg côn đạp rất nặg ạ.fải gổng ngưòi nên mi´ đạp đk ạ.xưởng e đa cho hạ sô´ vệ sinh sach.bỏ bớt cả lô xo bàn ép đi ui.nhung lă´p vào vẫn thê´ ạ.bác nào biết chỉ em với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32,948 lít xăng
    Chào cụ ! Lần sau đăng bài cụ vui lòng viết tiếng Việt có dấu đầy đủ giúp em với ạ. Tham khảo http://www.oto-hui.com/threads/noi-quy-tham-gia-giao-thong-tren-o-h-update-2015.62930.html.
    Trong trường hợp xe Cửu Long 8 tạ của cụ là côn dầu em nghĩ có thể tắc đường ống dầu dẫn tới việc côn đạp nặng.
     
  3. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Cụ nên kiểm tra những thứ tưởng trừng đơn giản trước như tổng trên tổng dưới và đường ống dẫn dầu trước cem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178buidinhduong.
  4. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    cụ kiểm tra đường dầu xuống tổng côn đi đã,,hạ số ra cụ có kiểm tra độ cứng của bàn ép ko?
     
  5. trojanvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Bro để ý hành trình của côn xem dài hay ngắn nếu nặng mà hành trình ngắn thì cắt ti côn,nếu ko phải thì do lý do tổng or ti ô
     
  6. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    Theo em thì chân côn nặng gồm những nguyên nhân sau:
    Dầu thắng bị dơ gây nghẹt đường dầu=> thay dầu mới & xả gió
    Ty chân con bị đội cả ty heo cái & ty dưới heo con => cần chỉnh ty cho có độ rơ vừa phải
    Kẹt càng cua đẩy bạc đạn BT
    thêm mỡ bò vào bạc đạn BT và ống dẫn hướng bạc đạn BT
     
  7. duongnt837
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    Chắc chắn bác đã kiểm tra sơ bộ về heo rồi.theo e thì bác nên thay bàn ép.nhưng phải thay đồ xin nhé
     
  8. 4wheelspin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Kiểm tra xem bàn ép có bị lệch ko?
     

Chia sẻ trang này