Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe Daewoo Lanos bị lịm máy khi giảm ga !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi xuanquyet181, 19/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuanquyet181
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    #1 xuanquyet181, 19/6/12
    Last edited by a moderator: 20/6/12
    Chào các bác chiều nay em chạy con Lanos của công ty em, triệu chứng đó là xe chạy tốc độ cao không vấn đề nhưng khi giảm ga qua ngã tư chẳng hạn, nếu đạp ga trở lại thì xe bị lịm máy nên em phải tắt điều hòa thì mới kéo nổi như thê mình phải kiểm tra những cái gì bác nhỉ, mong các bác chia sẽ:-?
     

    Bài viết khác:

  2. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
    #2 test, 20/6/12
    Last edited by a moderator: 24/6/12
    - Vệ sinh họng ga, lọc gió nhé.
    - Kiểm tra xem có máy nào chết không - rồi tính tiếp là chết cái nào.
    - Xem tốc độ cầm chừng khoảng bao nhiêu, khi tắt lạnh và bật lạnh. (không bật khoảng 800v/p, bật lạnh thì khoảng 1000v/p trở lên là OK).
     
  3. xuanquyet181
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Đã vệ sinh hết, các máy thì ok không chết cái nào chỉ có khi mới đề 3 tăng tốc thì mới bị thôi, có cái pobin chưa coi nữa không biết phải không.huhu
     
  4. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    bác ơi xe bác chạy bao vạn rồi ạ! bac kiểm tra giúp em
    lọc xăng,cảm biến vị trí bướm ga,
    trước tiên thì bác kiểm tra buzi đã xem thiếu xăng hay thừa xăng ạ!
    nếu thiếu xăng thì đầu điện cực buzi trắng,nếu thừa thì đầu điện cưc ướt còn nếu đen thì là đầu lên buồng đốt rồi ạ!
    bác kiểm tra thế đã rồi tiếp bác ạ!
     
  5. xuanquyet181
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Ok bác mai em tháo tung con này ra em xem nó thế nào đời em nó hơi củ 2003 bác ah. xe tập lái cho nên nó thường hay dỡ chứng lắm
     
  6. xuanquyet181
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    #6 xuanquyet181, 21/6/12
    Last edited by a moderator: 23/6/12
    Nói chung kiểm tra mọi thứ vẫn ổn hết, chập chờn lúc được lúc không, nên em vệ sinh tổng thể lọc gió chạy thử thấy ok roai, không biết ngày mai sẽ thế nào nữa. cứ lâu lâu nó lịm phát thế, không biết đường nào mà lần, vì đó là xe tập lái nên học viên nó cầy nhiều hư suốt ah:10:
     
  7. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
    Xe này sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, làm gì còn bộ chế hòa khí mà tháo vậy?
    Bạn nên khắc phục lỗi cho hoàn tất, xe bạn tập lái Pan giữa đường, bảo học viên đẩy thì không hay.
    Idle Air Control (IAC) có thể hư hỏng.
     
  8. xuanquyet181
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    #8 xuanquyet181, 22/6/12
    Last edited by a moderator: 22/6/12
    Lộn hàng, kiểm tra cái lọc xăng thôi, ko fai chế,mấy ông thầy dưới trường chạy pan suốt, nhưng chắc ít bữa nữa mấy ông trên bộ bắt phải mua VIOS rồi
     
  9. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Cũng có cả lanos chạy chế hả bác :)):))
     
  10. xuanquyet181
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Các bác chém em tội thế em nó sai thì cho nó sửa chứ hẹ:10::10::10:
     
  11. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    460 lít xăng
    Em đồ rằng góc bướm ga bị lệch cộng thêm cái IAC toi ... nên em nó hay ngất dư lày .. :)
     
  12. phungquochuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    478 lít xăng
    nếu cục bù ga và cảm biến bướm ga ok, hệ thống lửa và áp xăng ok thì bác thử chạy và kiểm tra côn và số, vì xe tập lái nên học viên rà côn rất nhiều, mình đã làm mấy chiếc Lanos cũng tập lái ở Đà Lạt rồi,
    Chúc xe bác mau hết bệnh :lx
     
  13. euro5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Chào bác! theo em triệu chứng này khó phát hiện tra bệnh lắm à. bác nên kiểm tra tia lửa đủ mạnh chưa, áp lực xăng đúng chưa.Đường gió có bị rò chỗ nào ko? theo em bác kiểm tra kỷ các đường gió điều khiễn và xem kỷ cộng xin làm kín giữa cảm biến bướm ga với cổ tưa và trục bướm ga. do sử dụng lâu ngày cộng xin bị mòn.
     
  14. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    bác hãy thay lọc xăng di nhé . tiện kiểm tra xem áp suất săng khi đạp gas có đủ không nhe.
     

Chia sẻ trang này