Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet xe daiwoo spak v ào số 4 dạp ga không di dược

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garahungduc, 27/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    chào cả nhà O-H chuyện là thế này em vừa làm máy em spack dời 2009 số sàn làm xong chay ngon nhưng vài hôm sau nó giở chứng như thế này di các số khác xe chạy bình thường chỉ có vào số 4 là xe chạy rất yếu mà em chưa tìm ra bệnh mong mọi người giúp dở ạ:77::77:
     
  2. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    côn bàn ép bác kiểm tra lại chưa ??? e chỉ nghĩ ra như vậy thôi :35::35::35:
     
  3. ckotobk50
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    em nghĩ khả năng rất cao là do bánh răng số 4 trong hộp số...
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại bộ ly hợp đĩa côn ,mâm ép ammayza có bị dính nhớt không nhé, ly hợp còn tốt không, mặt ma xát có bị sọc không đủ độ bám, đi số 1'2'3 vòng tua hộp số thấp(nhỏ) nên cụ cảm thấy mạnh ,số 4 là chạy trớn (đà chạy) vòng tua cao có thể ma xát kém là nguyên nhân ,khi máy của cụ lên ga tại chỗ ngon ngọt ngào,
     
  5. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    matis em làm rất nhiều kiểu hiện tượng này nhưng là các số càng cao thì ga lên càng yếu không tăng tốc được ngay mà cần phải có đà mới lên được.với con này đa số với bệnh này hầu hết là ở bơm và lọc xăng.xe của bác nới thế cũng khó hiểu.lên số 5 mà bốc hơn số 4 thì quá lạ.nếu thật vậy thì là do hộp số.cái này bác kích 1 bánh trước,vào số 4 ,1 người đạp côn rồi lấy tay quay bánh xe sẽ cảm nhận được nó có hiện tượng lạ không thôi.kiểm tra luôn dầu hộp số nữa em nghĩ con này của bác ở máy là nhiều.
     
  6. chubactrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    541 lít xăng
    bác nói cho anh em biết trước xe vào thỳ xe bị gì, bác đã sửa những gì, và quay lại thì có những biểu hiện nào thì anh em chém mới nhiệt tình được chứ
     
  7. vuongkhang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Đúng vậy bác nên cho thêm ít thông tin chi tiết đi bác ạ. bác đi số 4 thì thế số 5 thì thế nào? bt nổ garanty có rung giật gì ko? khi tăng tốc 1--->2---->3 có hẫng đà ko máy có giật mạnh ko...V.v
     
  8. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    số khác đi ngon chỉ số 4 là ga không đi dc đugns không cụ
    vạy lúc số 4 cụ đang để xe đứng yên hay nó vẫn bon bon trên đường ạ
    nếu để đugn yên hay đang bò số thấp thì em cũng chịu
    còn nếu đang để bon bon số 3 mà vào 4 lại ga không đi dc thì cụ cứ xem hộ em cái bàn ép ạ,xem nó còn khỏe không hay bị yếu rồi nên xoa côn
     
  9. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    cụ tả bệnh còn thiếu sót nhiều quá thì anh em tư vấn khó đấy, cụ có đi thử số 5 không và nó như thế nào ? có bị như số 4 không ? nó phát như vậy lúc nong hay lúc lạnh ?
     
  10. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    cụ hãy làm theo cách ủa cụ boyhaiphong_86 nhé,cụ vào tất cả các số bt chỉ số 4 bị hơi lì lại xíu thì nguyên nhân ko nằm trong hộp số rồi,bởi lì số như vậy mà tăng tốc có tiếng hú thì mói nằm trong hs.
     
  11. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e nghĩ vấn đề nằm ở động cơ rồi cụ ơi các số 1, 2, 3 do mô mem lớn nên không cảm nhận đc thôi chứ k phải chỉ số 4 thôi đâu. cụ kiểm tra lại phần động cơ đi. lúc lắp các lá bạc cụ có chắc là k bị lắp lộn bề k? e nghĩ do máy bị yếu hơi cụ kiểm tra áp suất nén của 4 máy xem sao cái đã cụ nhá!
     
  12. otoxuanhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bac thu lai ap xuat nen cua ca 3 may xem sao nhe ,con nay e gap nhieu roi thuong bi ho xu pap ay ma
     
  13. tuanthoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    Anh kiểm tra lại.bơm xăng,áp suất buồng đốt.khe hở supap...map.day cao ap lua
     

Chia sẻ trang này