Đang tải...

Thảo luận Xe đào hitachi ex450-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi levanhailoan, 5/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    nhà mình ơi cho em hỏi chút tình hình là em đang làm con xe hitachi ex 450-5 đời 2 hộp mà hộp thủy lực bị cháy liên tục em tìm mà không hiểu nguyên nhân tại sao
    nhà mình có cách nào chỉ dùm em với
    và nếu đời này mình bỏ hộp thủy lực thì có sài dc không các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, maihatsuongthaoha .
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    trả lời cụ thế này
    -bịnh hay chết hộp PCV (hộp điều khiển thủy lực )
    1/ cụ ktra xem máy phát điện của cụ có ổn ko???
    2/cụ đo xem A senso. P senso tất cả cảm biến xem khi nóng lên có bị dò vỏ ko
    3/ các solenoid có em nào khi nguội ko sao.nóng lên dò vỏ ko( 8 con proportion valve + 2 con DP-A & DP-B
    - cụ muốn bỏ hộp thì thay cả Pump và chế biến 1 số thứ cụ thể là chuyển sang SK -1.là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, thaianh, HTRICO4 tài xế khác.
  3. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    em thì không biêt nhiều về hitachi lắm . em sin góp ý thế này . theo em cụ kiểm tra lại các em senso+ các em solenoid .sem các em có bi dính nhau giữa các cực không. em ngĩ nhu bác thảo hà đó
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  4. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Nếu cụ kiểm tra hộp đc thì cụ xem là bị cháy ở phần nào rùi kiểm tra cơ cấu chấp hành của phần ấy thì sẽ nhanh hơn. Trong hộp nó sẽ chia ra làm nhiều phần chứ ko thể 1 phát cháy hết đc.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongchxm.
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Hộp hay bị tèo là tèo phần nào chưa thấy cụ chủ thớt nhắc tới thì làm sao biết đường phán láo được hả cụ ơi
    CÒn hoán cải em nó thì còn nhiều vấn đề cần phải bàn lắm cả một trời phương án mời cả làng vào họp bàn cho khí thế ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    theo những thông tin nhặt nhạnh và có phần nhỏ giọt thì dòng EX này nó rất hay chơi puse 1A màu đen sì tác dụng làm giề thì nhà cháu chịu.nếu mà thay cái này bằng một cái khác cao hơn thì hộp rất hay bị đứt cước mà có khi còn cháy cả mạch in ấy chứ ...
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongchxm.
  7. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cụ Sáu ơi phải là thay vỏ bỏ ruột chứ ạ... :pOH BICYCLE
     
    Đã được đổ xăng bởi vanthang.91congphong86.
  8. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ sang DIỄN ĐÀN MÁY CÔNG TRÌNH CŨ NHỜ CỤ HÙNG CHỈ CHO CACH BỎ ĐIỆN
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongcongphong86.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    CỤ thích bỏ điện loại ex-2, 3 hay -5 đây . loại con đến 800 cũng được . cái quạn trọng cụ định dùng nó vào việc gì mới được

    [MERGETIME="1399294751"][/MERGETIME]
    thêm cái hình nữa cho nó máu

    [MERGETIME="1399294758"][/MERGETIME]
    thêm cái hình nữa cho nó máu

    [MERGETIME="1399294764"][/MERGETIME]
    thêm cái hình nữa cho nó máu
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaoha, HTRICO1 tài xế khác.
  10. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cam ơn các cụ đã chỉ giáo con xe nhà em nó chỉ bị cháy 2 con vi điều khiển thôi các cụ à em nghi là nó bị thợ ngoài thay mất com rom nên con rom này chương trình của nó chạy có vẽ không ổn định cho lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Đây là hộp EX400-5 luôn theo mũi tên đánh dấu của cụ hay chết chỗ nào??? kèm theo thợ họ thay con nào???
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  12. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    trước kia nó bị hư hộp nên mấy thợ thay con ram số 1 nhưng chỉ dc 2 tháng là nó lại hư 3 con số 5 và 6 7 nữa cụ à
    mà giờ cứ sửa song xe chạy củng không dc ngon lắm mà khoảng 2 hay 3 tháng nó lại hư mấy con như nhà em nói tren hà
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #13 thaoha, 7/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/14
    - con số 1 , 5 , 6 liên quan đến nguồn cấp và tín hiệu phản hồi 5V
    - con số 3 nguồn cấp cho solenoid
    - con số 7 nguồn cấp cho hộp quá cao
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongchxm.
  14. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    #14 levanhailoan, 7/5/14
    Last edited by a moderator: 7/5/14
    vậy cụ cho em hỏi con số 1 khi mà mình thay mới nó mà chương trình của nó không đúng thì xe của mình hoạt động có ảnh hưởng gì không vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxmthaoha .
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    - nếu thay đúng con rom đó của hộp EX 400-5,550-3,700-3 thì ok
    - thay của EX200-2 .EX300-3 vào ko đc
    - lý do EX400.450.550 -3&-5 có 2 DP sensor.2 Asensor.2 Psensor
    - EX 200-2, -3 chỉ có 1
    [DOUBLEPOST=1399436710,1399435973][/DOUBLEPOST]
    cụ giẻ mợ nhìn con máy này thấy quen quen,cụ móc nó đâu ra vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongHTRICO.
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hihi máy này cụ ko biết thì ai biết hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #17 bomva, 8/5/14
    Last edited by a moderator: 8/5/14
    @cu vá này thì chữa này
    các cụ cho gã chém tý.theo như thông tin chưa được công bố thì con máy này là EX 550-3 em nó bị ốm liệt gường nhiều ngày và đã được bác sĩ trong nam và ngoài bắc tận tình khám chữa và cuối cùng thì tý nữa là cho em ấy đi lấy chồng.hình như hai bác đó là bác L và bác PH thì phải.hihi gã chém gió đấy !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  18. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #18 powerful82, 9/5/14
    Last edited by a moderator: 9/5/14
    Cái món điên nặng điện này em nghe các bác bàn sôi nổi quá. Em rất muốn tham gia nhưng TRÌNH có hạn nên đọc mãi mà thấy khó hiểu quá ạ. Chủ thớt có thể giả thích rõ cho nhà em biết cách thức làm thế nào để biết được là bị cháy 2 con vi điều khiển đó không ạ? cảm ơn cụ trước nhé
    biết đc đã ko lên đây hỏi nhé cu phụt .thợ điên nói sao biết vậy hỏi bậy này
    @cu phụt
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  19. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    con xe này nhà em nó nằn ở long khánh đồng nai các cụ à
    hiện em nó đang nằm ngủ chờ khám bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  20. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Oái. Lợi hại thật. Cụ nào mà cao thủ thế nhẩy?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.

Chia sẻ trang này