Đang tải...

Thảo luận xe đào khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngochoang_sh, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochoang_sh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    vừa rồi em có tháo máy một động cơ xe đào, khi tháo nắp quy lát thì thấy nứt vị trí từ buống đốt phụ,,nhưng theo kiểm tra thì động cơ đề không nổ, lúc làm việc máy rất nóng và có nhớt lềnh bềnh trên két nước..
    vậy các bác có thể phân tích giúp em lý do nào làm xe khó nổ,,(đã xả gió)
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, hoangjimykekemcoidihochoi .
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ mặt quy lát bị nứt 1 máy hay nhiều máy vậy cụ , cụ tả cụ thể hơn xem nào , nếu khó nổ thì có nhiều nguyên nhân lắm
    1 . bơm kim kém
    2 . hơi kém
    3 . hở xu páp
    4 . và nguyên nhân nữa cụ đã đưa ra rồi đấy ạ .
    nhà cháu biết được có vậy thôi , mời các cụ tiền bối vào chém tiếp ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    cụ cứ xử lý những cái đã nhìn thấy rồi tính ?
     
  4. ngochoang_sh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    em muốn phân tích rõ nguyên nhân của nó thôi chứ còn làm thì người khác làm
     

Chia sẻ trang này