Đang tải...

Thảo luận Xe đào kobe sk200-2 bệnh quay toa

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tramytien, 16/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    #1 tramytien, 16/4/14
    Last edited by a moderator: 16/4/14
    nhờ các cụ tư vấn dùm con xe đào sk200-3 nhà em hôm nay nó đổ bệnh không thể làm việc được. Quay toa một bên châm một bên nhanh và thắng quay toa không ăn. Em đã tháo motor quay toa ra thay bố thắng bây giờ nó vẫn bị một bên châm một bên nhanh. Phía quay nhanh thì thắng đã ăn còn phí quay chậm thì thắng lại không ăn. Mình đã kiểm tra áp bơm tổng của hai bơm đạt 320kg, áp điều khiển 50kg. Nhờ các bác chém dùm


     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, anhnv_2411duy18fc .
  2. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cái này cụ thử đổi cái CT quay trái sang cho em CT quay phải coi nó có thay đổi không nếu nó thay đổi thì cụ cứ thế mà sử con CT thôi chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, anhnv_2411, thaianh1 tài xế khác.
  3. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    ừ để mình đổi thử xem có gì mình báo kết quả lại nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  4. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Van chia dầu truyền động quay toa của con xe Bác bị lệch ngăn kéo rồi, bác kiểm tra và điều chỉnh lại. hoặc áp điều khiển từ tay trang điều khển đến valve điều khiển quay toa bị yếu một bênh.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, anhnv_2411duy18fc .
  5. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    mình đã đổi CT của quay trái qua quay phải và nó thay đổi theo CT nhưng khi đưa 01 cái CT của xe khác thì nó vẫn bị như vậy nên không biết nó bị bệnh gì nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi bui son lam, chipheo114, anhnv_24111 tài xế khác.
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ý của cụ này là đổi tín hiểu điều khiển quay trái sang cho quay phải hở
    1. mình đã đổi CT của quay trái qua quay phải và nó thay đổi theo CT nhưng khi đưa 01 cái CT của xe khác thì nó vẫn bị như vậy nên không biết nó bị bệnh gì nữa
    Hình như là đã gần rõ vấn đề rồi còn gì nhẩy ????
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114anhnv_2411.
  7. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cứ tưởng là CT nhưng không phải vì khi đổi 02 CT cho nhau thì nó có thay đổi nhưng lấy 01 CT của xe khác đang hoạt động bình thường thay cho bên yếu thì nó vẫn bị như vậy nên mình vẫn chưa biết là nó bị gì
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114anhnv_2411.
  8. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    CT là gì hả cụ? em ngẫm mà chưa ra. Cụ kiểm tra con van an toàn cho hai chiều quay trái và phải xem sao? cần thiết đổi thử xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411chipheo114.
  9. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cụ ơi con van an toàn mà cụ nói đó chính là con CT đó cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114anhnv_2411.
  10. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    đúng rồi van an toàn là CT. Cái bệnh này thực sự mình không hiểu nó bị gì nữa. Khi nó quay trái chậm và thắng không ăn thì đổi CT từ quay trái sang phải thì quay phải lại chậm và thắng cũng không ăn nên tưởng chừng như là do CT vậy. Mình đã tháo CT ra kiểm tra nó vẫn bình thường đồng thời mình lấy CT của con xe khác đổi qua phía đang quay chậm thì nó vẫn y chang và đưa CT của bên quay chậm sang xe kế bên thì hoạt động vẫn bình thường. Không biết có cụ nào đã gặp cái bệnh quái dị này chưa tư vấn giúp mình với, bây giớ mình cũng chẳng biết phải làm sao nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114anhnv_2411.
  11. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    Cụ cho em nói neo tý.cụ chế cho em hai rco trực tiếp gắn vào đầu tiếp ráp moto quay ra đồng hồ rồi cụ thử mở tay khiển quay xem nó khác nhau bao nhiêu kg.thì cứ chỗ đó mà cụ vặt lông.chúc cụ trị nội trị ngoại tốt cho em nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411thaoha.
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #12 thayboixemvoi, 18/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/14
    http://www.oto-hui.com/threads/sk200-3-bi-benh-dien-psv-bom-co-dinh.66900.html#post-260843

    @chủ thớt: con xe này là KOBE-2 hay -3 ợ, nó rất khác nhau đấy ợ???
    Bên kia cụ tư vấn như thế kia, còn bên này cụ lại "Giấu tịt" là sao???

    @các cụ khác: không dùng "từ nóng", từ địa phương nhá. Trong Nam hay gọi "Công tắc" = van phân phối còn tạm chấp nhận được, chứ còn van an toàn = công tắc thì có trời mới bói được!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, kia_service, nobita_10117 tài xế khác.
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #13 Mr.Pono, 19/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/14
    Theo nhà em, thì bắt đầu mò liên quan từ cái "THẮNG" kia kìa.

    Phỏng "rởm" thế này:
    [​IMG]

    Vậy là do 1 đường "áp khiển từ tay trang" đến SE7 có vấn đề ?
    (Chủ đề thì "-2", bài viết thì "-3". Chủ thớt bóp cà anh em roài)
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, hocviec@.com, thaoha1 tài xế khác.
  14. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    xe này là sk200-2 cụ ạ. Mình đã gắn đồng hồ đo áp chính cho 02 bên rồi. Cái bên quay nhanh và thắng ăn nó lên áp cao lắm(300) còn bên quay yếu được có 80 thôi. nó đang bị mất áp ở motor mà không biết mất ở vị trí nào nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaohaanhnv_2411 .
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    gia đình đang có điều kiện cụ bê motor của con bên cạnh sang để xác định cho chắc ăn
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuonganhnv_2411.
  16. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    xin lỗi cho em lạc chủ đề 1 tý nhé
    cụ Thaoha có quả hình trông khiếp quá!....{Đúng là bị tranh nhau có khác}
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  17. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    theo mình thì 2 con van của nó đang bị thoát áp.bây giờ chỉ cần nổ máy lên la ty ô hồi đã rung bần bật.mình đã gặp rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    van nào hả cụ (P)đã chắc bị rung bần bật chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuonganhnv_2411.
  19. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    bác đã thử đổi hai ty ô chính chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411lovemachine.
  20. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    khi mình thao tác phía bên quay yếu thì đường về nó bị rung bần bật, chắc chắn bị lòn áp nhưng không biết chính xác lòn chổ nào. Chắc phải đề nghị xếp cho mua nguyên cái motor quay toa về thay chứ kiểu này không biết nó bị chỗ nào. Mình chắc chắn nó chỉ có ở chỗ cái motor này thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411lovemachine.

Chia sẻ trang này