Đang tải...

Thảo luận Xe đào Kobe SK330-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tramytien, 21/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Chào các cụ trên diễn đàn.
    Hôm qua nhà cháu đi kiểm tra 01 xe kobe SK330-6 với tình trạng:
    Xe hoạt động được 01 lúc là bị sôi nước. Vào màn hình kiểm tra các thông số nhà cháu phát hiện 01 cục negative và 01 cục áp cao bị hư(thông số cục áp cao khi nổ máy ga ranti là 5v còn negative là 0,5v) nhưng có một điều nhà cháu không hiểu là nhà cháu thử rút rắc điện của mấy con cảm biến này ra nhưng màn hình không báo lỗi. vậy các bác cho hỏi là tại sao khi rút rắc cảm biến ra mà màn hình lại không báo lỗi. Nhà cháu xin chân thành cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Hỏi kỹ lái xe rằng trước đó có thợ vườn nào "Chế cháo" gì không???
    Có thể đường dây đang bị "Nhiễu" do "Tải giả" gây ra. Nếu bị gắn thêm "Tải giả" thì kiểm chứng bằng cách thay thế cảm biến khác đã thử trên máy khác chạy ngon vào là biết liền.
     
  3. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    chưa có ai đụng chạm gì đâu bác ạ. Dây cảm biến E đo thông lên hộp rồi vẩn thông bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi buingoctu1970.

Chia sẻ trang này