Đang tải...

Cần giúp đỡ Xe đào komasu pc400-7 cắt lái không được

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi saubon, 6/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    xe chào các cụ .em mới vào nghề nên gặp những bệnh có thể là trong tầm tay giải quyết của các tiền bối, nhưng nó mới tinh với em. hôm nay có con pc 400-7 yếu tất cả động tác. e xem áp chính là 280kg. em chỉnh van pc vào nhưng không có áp phê. áp vẫn 280kg. rồi e chỉnh van tổng vào . áp vẫn vậy. rồi e chỉnh van ls áp vẫn vậy. em ko có đem theo đồng hồ đo áp khiển. nên e tăng thêm 1/2 vòng. thế là e chỉnh van pc có áp phê. và áp lên dc 360. các đọng tác khỏe trừ nâng hơi chậm. nhưng vấn đề chính là xe cắt lái không được. chạy tới chạy lui vẫn được. mất chế đọ thỏ.e cho chạy 1 bên thì chạy không dc và máy hơi liệm. mong các cụ tiền bối chỉ giáo .mà xe khong bị lỗi điện ạ
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Máy cụ ở đâu vậy
     
  3. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    phu yen cụ
     
  4. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    anh kiem tra cho em nhung vấn đề này nhé :
    -lúc di chuyên cắt lái áp suất được bao nhiêu ,mấy bơm lên áp suất
    - pls1 ,pls2 đã bắt đúng cho hai bơm chưa
     
  5. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    lúc cắt lái ap lên đều 2 bơm . khoang 120kg. máy liệm
    các ống ty ô e chưa tháo ra ống nào hết .nên ko thể nhầm dc bác ak còn lúc trước thợ khác có bắt nhầm hay ko nữa
     
  6. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    còn chi tiết nữa là .lỗi e211 nữa cụ . nhưng e tháo ra vệ sinh gắn lại. xóa lỗi dc cụ ak
     
  7. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Vậy cụ thay phớt trung tâm chưa.
     
  8. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    hiện tại là lúc cắt lái hai bơm đều lên áp suất la có vấn đề , cắt bên nào thi bơm bên đó phhuj trách thôi nhé
     
  9. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    dạ. tks cụ . e sẽ cố hết sức để tìm ra nguyên nhân. e mới vào nghề nên còn non lắm ạ
     
  10. leng_keng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    Anh kiểm tra bơm cấp cho mô tơ di chuyển đi.
     
  11. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    hiện tại em đã sử lý dc em nó rồi ạ. lỗi e211. nguyên nhân từ đây các cụ ạ. em làm cho nó hết báo lỗi nhưng chính vì nguyên nhân ấy mà cắt lái ko dc. e kiểm tra điện xuống các cục điện thì phát hiện thợ lúc trc bắt nhầm vị trí ống ty ô va dây điện ở vị trí v02 va v03 ạ
     
  12. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Máy sao rồi cụ ơi.
     
  13. KienThanhVP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    lại nhầm ống.
     
  14. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Máy ngon lành cành đào chưa.
     
  15. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
     
  16. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    dc roi cụ ak. hj
    dc rồi cụ ak
     

Chia sẻ trang này