Đang tải...

Thảo luận Xe Đào Sk330-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi levanhailoan, 13/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    mong nhà mình chỉ dùm em em đang sửa con xe sk330-6 bệnh của em nó là như thế này
    - xe đang làm bình thường thì cái chén của ty arm bị bể nên em có tháo ra và hàn lại sau khi lắp lên thì em nó bị trường hợp (90 độ) này ty arm ra vào rất chậm khi ép arm vào hết cở thì áp đo được 100kg nhưng khi kết hợp với thao tác khác lại bình thường nếu làm mình thao tác arm khi cho arm vào hết cở rồi buông tay điều khiển ra là cần arm tụt lủng lẵng bác à nó chỉ bị mình thao tác arm thôi các thao tác khác bình thường áp em đo khi thao tác các động tác còn lại áp bơm vẫn đạt 320kg chân chạy vẫn oke nàm hình không có lỗi gì hết
    - em cùng đã kiểm tra van chống tụt nhưng van không ket75 có bác nào có cách nào hay chỉ dùm nha 2 em với nha
    thanks.../
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, maihatsuong, dynamic1 tài xế khác.
  2. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Sao bác ko thay cái chén ấy đi mà lại đi hàn, nếu chỉ Hàn lại mà bị như vậy thì bác xem lại phần của Bác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Vào Arm + quay hoặc xuống cần thì có bình thường không hả cụ.

    Hoặc cụ thử làm theo cái hình bên dưới xem sao???


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, LỌ MỌ, khoadongluc5 tài xế khác.
  4. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    theo bác nói là do hàn cái chén mà bị như vậy thì không phải rùi nhà cháu củng thay luôn cái chén rồi mà củng có được đâu nào
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  5. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    bác có thể cho em số điện thoại có gì mai em ghé xe em kiểm tra thực tề rùi em hỏi bác được không
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  6. dungdaknong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    cụ kiểm tra lại van chống tụt ở gần motor quay toa nhé có thể là do khi thao tác đóng tay arm vào có một đường áp khiển đưa vào và mở van chống tụt, hoặc lò xo em này bị kẹt. Chúc cụ thành công!
    Nghiên cứu kỹ - sửa chữa tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  7. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    thanks cụ nha mà cụ cho em hỏi chút sao cái van chống tụt này là chống tụt của tất cả thao tác hay là chống tụt của mình thằng arm vậy bác với nữa cụ có cái hình của em này không cho em với được không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ đo điện và áp cấp cho cái van đó xem khi thao tác nó có gì bất thường ko???
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, khoadonglucmaihatsuong .
  9. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Ngôn ngữ hơi bất đồng chút, Bác nói chén ở đây mình lại hiểu là cái cốc chụp vào đầu spool chứ ko nghĩ là vavel solenol. Cũng tại do mình mới lên nên ko hiểu thuật ngữ của các bác, sory sory. Có j ko phải mong các bác bỏ quá cho
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, khoadongluc, maihatsuong1 tài xế khác.
  10. dungdaknong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    cụ Thayboixemvoi co cái hình em nó kìa. van tụt của ty arm đấy cụ ạ. thực tế van này chính xác là van rẽ chia nhánh ra của dầu thuỷ lực đê tránh hiên tượng tụt áp đột ngột như hiên tượng của cụ. cụ đo áp và kiểm tra lại e nó . Có thể bị kẹt lo xo khiến van luôn mở.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Bó tay với cụ.con solenoi đó đâu phải van chống tụt. Cụ mở tài liệu xem nó là con van gì tác dụng thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  12. dungdaknong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    [​IMG]
    Hình em nó đây cụ Thaoha của cụ thayboixemvoi 8 cai solenoid ấy em nói làm j
     
    Đã được đổ xăng bởi autorepairtech, khoadonglucmaihatsuong .
  13. dungdaknong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Trước mắt là thế này nhé cụ:
    - đầu tiên cụ kiểm tra phôt da của ty arm xem có bị xì không..nếu xì thay đi
    - nếu không phải cụ kiểm tra van điều khiển này nhé mã số 604, Nguy cơ lớn như cụ trình bày là nằm ở van này. Cụ xem còn sài tốt không. Nếu khôgn sài được nữa e tìm được cục rin new 100% luôn cho cụ.
    IMAG1121.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  14. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , theo ngu kiến của nhà cháu thì nguyên nhân phát sinh từ đâu ta bắt bệnh từ đó các cụ ạ . cụ chủ thớt cho nhà cháu hỏi cụ đã tìm hiểu nguyên nhân vì sao cái cốc bị vỡ chưa ạ . một em máy đang làm việc bình thường ko tự nhiên lại vỡ cốc được phải không các cụ . chỉ có 2 nguyên nhân : 1 là do va đập gây ra vỡ , 2 là do áp suất sinh ra trong cốc quá lớn đủ để thổi tung cốc . nhà cháu cũng mới gặp một em 330-6 bị vỡ cốc như cụ nhưng nguyên nhân thì là do kẹt con trượt gây ra các cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmaihatsuong.
  15. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cái này nguyên nhận bị bể cóc đó là do áp tăng dột ngột nên mới bị bể nhưng cái vấn đề áp này thì em đã sử lý song ròi cụ ơi áp bây giờ ổn định rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, maihatsuongkekemcoidihochoi .
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Tại Bói tui "Làm hàng" để câu khách nên...

    @Avata: Cụ hiểu đúng ý của ông chủ thớt rồi đấy chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, khoadongluc, maihatsuong2 tài xế khác.
  17. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    nhà cháu chưa gặp dòng nay bao giờ, cụ thử xem trên 2 đường ty ô áp điều khiển từ " Multiless valve" đến cốc con trượt arm (cả 2 đường điều khiển ra và vào tay)có phải là có con van 1 chiều có tiết lưu hay không, hay con van đó bị tắc, nếu không có thì cụ có thể chế, chúc cụ sớm tiễn đưa em nó ra đi
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, maihatsuongkekemcoidihochoi .
  18. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Thật sự thì cháu cũng chưa hiểu ý của chủ thớt đâu cụ bói ah? Chỉ là muốn tham gia thảo luận cùng các bác để tích lũy thêm kinh nghiệm sửa chưa thôi nhưng cứ thấy miên man làm sao ấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, maihatsuongthaoha .
  19. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Nhà mình ơi hôm nay em đi kiển tra con xe sk330-6 roi em no Hien giờ đang bị bệnh như thế nay các thao tác khác oke riêng thắng arm giờ vào yếu lăm mà ép tải thì áp bơm tổng mất luôn khi áp bơm mất thì điện cấp cho 2 cục van trên bơm nó có 7 v à các Bác chỉ dùm em giờ phải kiểm tra cái gì được ko vậy mới năm mới mà nhà em gặp con xe này chắc. Cả năm ăn mì gói quá
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, CHUNG HUU, maihatsuong1 tài xế khác.
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ đo 2 con PSV trên bơm của những thao tác bình thường khi có tải và khi ko tải xem 2 con này điện áp dao động ra sao. rồi so sánh với thao tác ARM
    khi bị vỡ cốc con trượt có bị đẩy lên .có thể gây nên nứt vách ngăn khoang ko
    như lão bói đã bầy cụ rút giắc điện cấp vào con P2 byPass CUT Xem thế nào
    cụ hỏi quá rộng trong khi cụ mới ktra mỗi 2 con PSV trên bơm thôi khó lòng mà nói phét đc lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, hoanmy, khoadongluc3 tài xế khác.

Chia sẻ trang này