Xe đầu kéo ăn dầu diezen.

T
Bình luận: 8Lượt xem: 4,250

tayan

Tài xế O-H
Các mem tư vấn hộ em với. Con xe đầu ngao máy mec đời 2008 nhà em chạy tiêu hao dầu diezen nhiều quá so với các xe khác. Bình quân nhiều hơn 15l/100km. Em đi cắm máy tính kiểm tra thì không có lỗi gì. Anh cắm máy tính bảo có hai trường hợp một là bộ kim phun không còn tốt nữa phải thay. Hai là thay hộp đen máy có công suất bé hơn. Em đang phân vân nếu hộp đen thì các xe khác giống xe nhà em phải thay hết hộp đen để đỡ tốn dầu à thì hơi vô lý. Còn kim phun thì nếu cắm máy không có hiên tượng gì mà phải thay thì không biết có đúng không. Mà ông ấy bảo phải thay hết 6 kim thì mới kiểm tra chính xác được? Nhờ các cao nhân chỉ giáo hộ em xem có đúng không, hay còn nguyên nhân nào khác phải kiểm tra. Em ở Hải Phòng, bác nào biết chỗ nào kiểm tra tốt nguyên nhân cho em xin sdt với. E xin đa tạ!
 

Petrolimex-vn

Tài xế O-H
Mình đã kiểm tra những gì rồi cụ, hay chỉ có "hai trường hợp một là bộ kim phun không còn tốt nữa phải thay-Hay là thay hộp đen máy có công suất bé hơn". Thấy vô lý cụ nhể, mình nên kiểm tra hết tất cả xem thế nào. Xe ăn dầu xảy ra lâu chưa hay mới thôi, cụ có bảo dưỡng thường xuyên không, có ăn nhớt không, chạy không tải có "hao"như vậy ko... Mình kiểm tra thử cụ nhé
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
Mẹc 2008 hả, hỏi ông cắm máy có bỏ EGR chưa, bỏ không chạy được đâu, ăn dầu do kim thì nổ nóng lên test kim là tòi ra cây nào kém, ăn dầu thì còn nhiều nguyên nhân, ăn dầu mà khỏe nó khác, yếu nó khác, hộp đen chỉ một phần, còn muốn nâng hạ công suất không nhất thiết phải thay hộp . chạy lại phần mềm là được, mà phải chạy bằng máy chuuyeen dụng, chứ mấy máy các bố thợ điện hay cắm nó chỉ cho chọn 3 dạng mã lực nhưng chạy thì chẳng thấy khác là mấy
 

nokia1100

Tài xế O-H
Các mem tư vấn hộ em với. Con xe đầu ngao máy mec đời 2008 nhà em chạy tiêu hao dầu diezen nhiều quá so với các xe khác. Bình quân nhiều hơn 15l/100km. Em đi cắm máy tính kiểm tra thì không có lỗi gì. Anh cắm máy tính bảo có hai trường hợp một là bộ kim phun không còn tốt nữa phải thay. Hai là thay hộp đen máy có công suất bé hơn. Em đang phân vân nếu hộp đen thì các xe khác giống xe nhà em phải thay hết hộp đen để đỡ tốn dầu à thì hơi vô lý. Còn kim phun thì nếu cắm máy không có hiên tượng gì mà phải thay thì không biết có đúng không. Mà ông ấy bảo phải thay hết 6 kim thì mới kiểm tra chính xác được? Nhờ các cao nhân chỉ giáo hộ em xem có đúng không, hay còn nguyên nhân nào khác phải kiểm tra. Em ở Hải Phòng, bác nào biết chỗ nào kiểm tra tốt nguyên nhân cho em xin sdt với. E xin đa tạ!
bác mô tả còn trình trạng còn ít quá, vì ăn dầu nhưng máy yếu hay thấy chạy vẫn khỏe, có khói không ? lỗ thở có động cơ có hơi ra nhiều ko ? nhớt có nhanh bẩn ko? với lại nếu kiểm tra bằng phần mềm thì chủ yếu kiểm tra về phần điện-điện tử thôi, chứ nhiều khi phần cơ có bị hỏng hoặc mòn 1 số chi tiết thì kiểm tra ko thấy gì là bình thường.
 

Nguyentruong123

Tài xế O-H
bác mô tả bệnh ít quá nên ae hội chuẩn khó ra bệnh lắm. em nghĩ do kim thôi, con ECU nó cũng chỉ là 1 phần thôi. bác vệ sinh lại kim phun và các cảm biến thì sẽ hết hao dầu
 

trinh172

Tài xế O-H
nếu ăn dầu do hộp thì nó đã hao từ lúc mới cưới em nó về chứ. Còn ăn do kim thì đề sẽ khó nổ ( kéo dài thời gian đề đấy) .phải ko mấy bác
 

dienmaylanhoto

Tài xế O-H
Mẹc 2008 hả, hỏi ông cắm máy có bỏ EGR chưa, bỏ không chạy được đâu, ăn dầu do kim thì nổ nóng lên test kim là tòi ra cây nào kém, ăn dầu thì còn nhiều nguyên nhân, ăn dầu mà khỏe nó khác, yếu nó khác, hộp đen chỉ một phần, còn muốn nâng hạ công suất không nhất thiết phải thay hộp . chạy lại phần mềm là được, mà phải chạy bằng máy chuuyeen dụng, chứ mấy máy các bố thợ điện hay cắm nó chỉ cho chọn 3 dạng mã lực nhưng chạy thì chẳng thấy khác là mấy
sư huynh cho e hỏi có còn nguyên nhân nào khiến động cơ ăn nhiều diezen nữa ạ. e có con xe t5g đời 217 máy khoe .không khói e đã kiểm tra áp suất tubo bình thường ,lọc gió mới thay. k pít cần kiểm tra jk nữa các cụ ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên