Xế độ độc đáo

H
hui
Bình luận: 0Lượt xem: 1,570

hui

Tài xế O-H
Một điểm chung thú vị của hầu hết xe độ là người ta thường cố gắng tạo ra những chiếc xe đắt tiền đẹp mắt nhưng hầu như không thể sử dụng được và do đó hầu như không có tính thực tế. Những năm đây xu hướng độ xe đã có sự chuyển hướng từ những thiết kế chỉ mang tính trang trí sang những thiết kế có tính khả dụng cao hơn và AMD World Championship of Custom Bike Building đánh dấu những thay đổi đáng kể.
Đáng chú ý nhất là người chiến thắng trong cuộc thi năm nay - Freddie "Krugger" Bertrand – Một gương mặt quen thuộc đã từng đứng ở vị trí thứ 3 trong 3 năm khác nhau.


Cỗ máy ngoạn mục dành chiến thắng năm nay được trang bị động cơ chữ V làm mát bằng dung dịch của Harley-Davidson. Chiếc xe rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ nhưng bộ khung của chiếc xe mới thật sự làm người ta phải thực sự chú ý. Chỉ bằng một cú gật nhẹ cần điều khiển, chiếc mô tô có thể chuyển từ một chiếc cruiser (với chiều cao chỗ ngồi 23.8 inch, góc nghiêng càng trước 30 độ và chiều cao gầm 6.7 inch) sang một chiếc xe thể thao với (chiều cao chỗ ngồi 30.5 inch, góc nghiêng càng trước 23 độ và chiều cao gầm 9.3 inch). Có tới hai bộ cần điều khiển bằng chân để người lái có thể sử dụng phù hợp với chế độ khung của chiếc xe.




Về nhì là chiếc Sniper của Thunderstruck Custom Bike, với phong cách chopper truyền thống dài và thấp được trang bị động cơ độ của Indian Power Plus.








Nhưng chúng tôi đặc biệt chú ý đến chiếc The Machine của Yuri Shif Custom. Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xi lanh – làm mát bằng không khí được độ từ động cơ của một chiếc BMW R71 và một chiếc K-750 của Nga.











Đứng thứ 4 là chiếc Kcosmodrive của Garage 65​







Và đứng thứ 5 là Beezerker đến từ Speed Shop Design mà chúng tôi thực sự yêu thích.









Theo Autoblog
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên