Đang tải...

Đánh giá xe Xe độ nổi bật tại triển lãm Geneva

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi LANHLEO, 10/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LANHLEO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    (Zing) - Các thương hiệu có tiếng trong làng độ xe thế giới như Brabus, Hamann, Mansory, TechArt, Carlsson, Novitec Rosso, Lumma đã có một cuộc đua tranh hào hứng cả về kiểu dáng lẫn công suất tại triển lãm Geneva 2010.
    Bộ đôi Audi R8 của ABT Sportsline
    [​IMG]
    ABT R8 GTR là sự tái hiện phong cách xe đua chuyên dụng với số lượng chỉ 25 chiếc. Áp dụng những kinh nghiệm thực tế của xe đua, ABT R8 GTR thừa hưởng một thiết kế thân xe và các thành phần được chế tác từ sợi carbon, kết quả đã làm giảm trọng lượng khoảng 100kg so với Audi R8 tiêu chuẩn. Động cơ V10 được điều chỉnh để sinh ra công suất 620 mã lực. Chiếc xe này mất 3,2 giây để tăng tốc tới 100km/h và dễ dàng đạt tốc độ tối đa 325km/h. Hệ thống treo thể thao và giảm xóc điều chỉnh ABT là tiêu chuẩn đi cùng bộ vành 19 inch CR Superlight. Cá tính xe đua tiếp tục trong nội thất với lồng thép bảo vệ chống lật, ghế Recaro, đây đai an toàn bốn điểm…
    Bộ ba Brabus
    [​IMG]
    Mẫu G V12 S Biturbo Widestar của Brabus.
    Brabus là một trong những tuner đầu tiên tham dự Geneva Auto Show. Mặc dù khá bận bịu với nhiều triển lãm trước đó nhưng Brabus vẫn dành cho Geneva 2010 ba mẫu xe đỉnh cao Brabus E V12, E V12 Coupe và G V12 S Biturbo Widestar. Được coi là sản phẩm trọng tâm trong thời gian tới, Brabus đã đưa ra nhiều phương án nâng cấp cho E-Class ở các mức độ khác nhau. Hai chiếc E-Class của Brabus sở hữu bodykit kiểu thân rộng bằng sợi carbon, bộ vành 19 inch màu xám ấn tượng và nội thất bọc da đắt tiền nhưng tâm điểm lại là động cơ Brabus SV12 R Biturbo 800 12 xi-lanh 6.3 lit. Với công suất 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100Nm, động cơ này đẩy chiếc E V12 Coupe tăng tốc từ 0-100km/h khá nhanh, sau 3,7 giây, và đạt tốc độ tối đa 370km/h. Brabus treo giá bán cho E V12 Coupe 478.000 euro.
    Race 848 của Novitec Rosso
    [​IMG]
    Lò luyện Novitec Rosso năm nay “xuất chuồng” 03 con chiến mã Race 848 dựa trên cơ sở Ferrari 599 GTB Fiorano. Thừa hưởng ngoại hình đẹp mắt vốn có của chiếc Ferrari 599 nguyên bản, Novitec Rosso bổ sung các tấm ốp khí động, trần xe màu đen và bộ vành siêu nhẹ 21 inch đặc trưng. Tông màu đen - trắng này cũng là lời gợi ý cho sức mạnh vô song của Race 848. Động cơ V12 twin-turbo sau khi qua bàn tay của các chuyên gia Novitec Rosso có thể tạo ra lượng công suất 848 mã lực và mô-men xoắn 842Nm. Nhờ đó, con chiến mà này chỉ mất 3,4 giây để vọt đến 100km/h và nhanh chóng chiếm lĩnh tốc độ tối đa 345km/h.
    Carlsson Super GT C25
    [​IMG]
    Các chuyên gia của Carlsson đã thay đổi toàn bộ thân xe của Mercedes-Benz SL-Class để biến nó từ một chiếc mui trần trở thành một chiếc coupe Super GT C25 khác thường. Siêu xe mới của Carlsson trong kiểu dáng thân rộng sắc sảo, dàn đèn pha và đèn hậu mới, cụm bốn ống xả hình thang, bộ vành siêu nhẹ 20 inch. Sức mạnh của Super GT C25 đến từ một động cơ V12 6.0 bi-turbo công suất 724 mã lực và mô-men xoắn 1150Nm. Nhờ một hộp số 5 cấp, chiếc Super GT C25 nhanh chóng tăng tốc đến 100km/h chỉ sau 3,7 giây và tốc độ cực đại 352km/h. Carlsson đưa ra đúng 25 chiếc Super GT C25 (giá 429.000 euro) dành cho 25 quốc gia có đại diện chính thức của hãng.
    FAB Design
    [​IMG]
    Với phương châm làm việc táo bạo, FAB Design luôn mang đến cho dân chơi xe khó tính các mẫu thiết kế độc đáo. Hai sản phẩm đỉnh cảo mà FAB Design trưng bày tại Geneva 2010 là chiếc SLR Desire và FAB Panamera. Với chiếc SLR Desire, FAB Design trình diễn đẳng cấp của mình trong lĩnh vực độ xe cao cấp. Ngoại hình hấp dẫn từ đầu đến cuối của Desire mô phỏng lại hình ảnh chiếc SLR của những năm 1950 với các múi ốp phía trên hốc bánh trong khi đó cản trước lại được thiết kế theo kiểu xe đua công thức 1. Bộ vành 20 inch và cụm phanh khổng lồ lắp vừa vặn trong bodykit SLR Desire. Nhờ những thay đổi trong động cơ, cụm 6 ống xả cực mạnh và chương trình điều khiển điện tử, các kỹ sư của FAB đã ban tặng cho SLR Desire công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1080Nm. Nhờ vậy, siêu xe này mất 3,6 giây để tăng tốc đến 100km/h và đạt tốc độ tối đa 310km/h. 15 chiếc SLR Desire sẽ được sản xuất nhưng tất cả đều đã có chủ nhân.
    TechArt GTStreet R
    [​IMG]
    GTStreet R là cái tên đã quá quen thuộc với mỗi kỳ triển lãm xe hơi quốc tế. Nhà độ xe TechArt luôn duy trì nhịp độ phát triển liên tục đối với dòng xe đầu bảng này. Năm nay chương trình GTStreet R, dựa trên cơ sở Porsche 997 Turbo, bắt đầu với một thân xe phong cách sử dụng nhiều thành phần khí động bằng sợi carbon, bộ vành năm chấu 19 và 20 inch, hệ thống treo và phanh chuyên dụng cùng nội thất thể thao. Các chuyên gia TechArt dành nhiều công sức phát triển động cơ cho chiếc GTStreet R. Gói nâng cấp động cơ mới nhất tạo ra công suất 660 mã lực và mô-men xoắn 860Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền qua hệ thống dẫn động bốn bánh và hộp số 6 cấp. Siêu xe TechArt GTStreet R có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 3,5 giây và tốc độ tối đa 345km/h.
    Mansory
    [​IMG]
    Mansory luôn làm cho giới mê xe độ bất ngờ với những mẫu thiết kế mang tính sáng tạo và cực đoan của họ. Ba mẫu mới nhất mà Mansory đem đến Geneva 2010 gồm Rolls-Royce Ghost, G-Couture và Porsche Panamera. Mặc dù chiếc Rolls Royce Ghost màu xanh được tô điểm những chi tiết mạ vàng sặc sỡ là sản phẩm theo đơn đặt hàng của một vị khách Trung Đông nhưng Mansory cho biết hãng sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu ngay từ bây giờ. Một số thay đổi khác được thực hiện trên cản trước, cản sau, hệ thống ống xả và bộ vành 22 inch kiểu mới. Nội thất của Ghost được đáp ứng với nhiều loại gỗ tự nhiên (sử dụng cả gỗ tre) và da đắt tiền. Thay vì công suất 570 mã lực tiêu chuẩn, Mansory đã đẩy công suất lên 720 mã lực và mô-men xoắn tương đương 1020Nm. Nhờ đó chiếc limo nặng 2360kg này có thể tăng tốc từ 0-100km/h sau 4,4 giây và tốc độ cực đại của nó nay dừng lại ở con số 310km/h.
    G-Power
    [​IMG]
    Đáp ứng nguyện vọng của nhiều người muốn tìm kiếm cảm giác thể thao của BMW M bên trong một chiếc BMW 7 Series, G-Power đã phát triển chương trình nâng cấp toàn diện mang tên 760i Storm. Thành phần quan trọng trong cải tiến công suất của G-Power là một động ơ 6.0 V12 bi-turbo. Nhờ bộ tăng áp siêu nạp ASA, G-Power đã bổ sung thêm 181 mã lực để đưa tổng công suất lên thành 725 mã lực tại 5.500rpm và mô-men xoắn 1.000Nm tại 2000rpm. Thông qua một hộp số 8 cấp, chiếc BMW này nhanh chóng tăng tốc từ 0-100km/h sau 4,2 giây và tốc độ tối đa 345km/h. Nhiều thay đổi lớn trên thân xe như cản trước tích hợp cửa hút gió và đèn sương mù dạng LED, bộ vành 22 inch loại Silverston RS, các tấm ốp carbon dưới gầm sau và hai bên hông, hệ thống treo điều chỉnh độ cao 30mm và nội thất siêu sang. G-Power cho biết sẽ sản xuất 10 chiếc 760i Storm.
    SpeedART BTR-II 650 EVO
    [​IMG]
    SpeedART trình làng chiếc BTR-II 650 EVO siêu tốc dựa trên cơ sở Porsche 977 Turbo. Bộ phận động cơ của hãng này đã cải tạo khối động cơ 3.8 lit trên chiếc 977 Turbo để mang đến công suất 650 mã lực và mô-men xoắn theo đó cũng tăng thêm 150Nm. Các thiết bị thể thao được lắp thêm gồm chương trình điều khiển động cơ, những bộ tăng áp lớn hơn, hệ thống ống xả, làm mát và lọc không khí thể thao. Chiếc BTR-II 650 EVO có thể tăng tốc từ 0-100km/h rất nhanh chỉ sau 3,2 giây và tốc độ cực đại 330km/h. Các thành phần sợi carbon của bộ bodykit SpeedART Evolution được thử nghiệm trong hầm khí với đặc tính khí động tốt nhất. Hoàn thiện phong cách cho BTR-II 650 EVO là bộ vành 20 inch LSC Fordge và nội thất đậm chất thể thao.
    Lumma Design
    [​IMG]
    Tâm điểm tại gian trưng bày của Lumma Design không có gì khác hơn là hai chiếc CLR 700 GT (Porsche Panamera) và CLR X 650 M (BMW X6 M). Với các chi tiết thân xe được làm chủ yếu bằng sợi carbon và Kevlar, chiếc GT vùng Zuffenhausen xuất hiện trong phong cách widebody ấn tượng. Nó thửa bộ vành cao cấp ba thành phần Racing Edition 21 inch với hệ thống treo điều chỉnh độ cao 35mm và dàn phanh chuyên dụng. Như tên đã gợi ý, CLR 700 GT cho ra lượng công suất 700 mã lực và nó cũng sở hữu một không gian nội thất bọc da trong tông màu đỏ.
    Hamann Tycoon Evo M và Abarth 500
    [​IMG]
    Dòng xe Hamann Tycoon nay có thêm một thành viên mới đó là chiếc Tycoon Evo M dựa trên cơ sở BMW X6 M. Động cơ nâng cấp 670 mã lực và mô-men xoắn 780Nm giúp đẩy chiếc SUV lực lưỡng này tăng tốc từ 0-100km/h sau 4,2 giây và tốc độ tối đa 300km/h. Tycoon Evo M cũng ấn tượng hơn trong phong cách thân rộng với hầu hết chi tiết thân xe bằng sợi carbon, bộ vành đời mới 23 inch của Hamann và nội thất hảo hạng.
     

Chia sẻ trang này