xe dong lanh

C
Bình luận: 4Lượt xem: 1,093
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

manhquang0902

Tài xế O-H
Thùng 5ton chạy lốc 508 mà xuống dc -10 độ là ngon rồi đó bác nếu bác chạy giàn cabin chi mát mà ko dc lạnh lắm thì có thể chuyển qua ống mao dùng thử xem sao, nếu ko dc nữa bác chế cho e nó cai lốc nữa chạy riêng cho cabin, van 134 mà dùng gas 404 là lạnh đã ko dc ngon rồi đó bác ah
 

chuongnguyen

Tài xế O-H
Cam on ban, dung van luu cua xe ford ha ban
Cho minh hoi ti nha ,,minh che van tiet luu cua xe hyundai ((porter 1tan) dc khong ban
[MERGETIME="1427803900"][/MERGETIME]
Cam on ban, dung van luu cua xe ford ha ban
Cho minh hoi ti nha ,,minh che van tiet luu cua xe hyundai ((porter 1tan) dc khong ban
 

manhquang0902

Tài xế O-H
Cam on ban, dung van luu cua xe ford ha ban
Cho minh hoi ti nha ,,minh che van tiet luu cua xe hyundai ((porter 1tan) dc khong ban
[MERGETIME="1427803900"][/MERGETIME]
Cam on ban, dung van luu cua xe ford ha ban
Cho minh hoi ti nha ,,minh che van tiet luu cua xe hyundai ((porter 1tan) dc khong ban
Rất nhiều xe đông lạnh mà mình đã từng làm thi giàn lạnh trước dc sử dụng ống mao chứ ko phải van tiết lưu, bác cứ thử đi xem sao trước khi muốn dùng van hyundai 1ton
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Thường thì dàn trước sẽ sử dụng van ống mao sẽ hiệu quả hơn cụ ạ, và chế cho em nó cái van điện từ dàn trước nữa nhé, để dùng cho mùa đông không có nhu cầu bật điều hòa cabin.
Và còn 1 lưu ý tối quan trọng nữa là cụ hoạt động trên diễn đàn nhớ phải viết Tiếng Việt có dấu nhé! Nếu không sẽ bị khóa nick mà không cần báo trước. Mong cụ lưu ý để có thể hoạt động diễn đàn tốt hơn, Nội quy luôn luôn xuất hiện ở đầu trang viết cụ để ý nhé.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên