Đang tải...

Honda xe dream khó nổ vào buổi sáng?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi bikerviet, 15/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Tôi đang dùng xe Dream. mấy hôm nay, vào buổi sáng hoặc khoảng hơn 10h không đi thì xe rất khó nổ máy. Không thể đề được dù accu còn điện, tôi phải đạp một hồi mới nổ.
    KHông biết xe tôi bị gì và nên xử lý thế nào? Nhờ các bạn giúp với! Cám ơn!
     
  2. kythuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Bugi dơ do chạy lâu ngày, xú páp không kín, bạc bị hở, bộ chế hòa khí không cân chỉnh đúng ( sử dụng lâu sẽ đóng bụi ở phần trong vis chỉnh gió làm sai đi cân chỉnh ban đầu ) . . . . là những nguyên nhân làm xe khó khởi động lúc nguội máy ( vào buổi sáng ) . Bạn thử mở bugi xem sạch hay không , có nhớt hay không, mở và làm sạch vis chỉnh gió, còn nếu không rành thì nên đem đến tiệm, thợ máy sẽ sửa nhanh thôi, không có bịnh gì nặng lắm đâu.
     
  3. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    bác alo ngay cho wanted 0976723435 hoặc camel 0985720465 để dc hỗ trợ tư vấn,nếu bác ở sài gòn có thể đem đến sửa chữa lun
     
  4. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Pác chịu khó kéo e rồi đạp or đề máy,giữ cho máy nổ tròn rồi đóng e lại.
     
  5. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,762 lít xăng
    @chủ topic : Bệnh này rất hay gặp với xe máy khi vào mùa đông.
    CỤ đọc qua 1 trog 2 bài viết phía dưới, cụ sẽ có được biện pháp khắc phục cho riêng mình đấy.
    [​IMG]
     
  6. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
  7. minhphu38C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    xe thiếu xăng rồi. canh xăng lại sáng ra nhích đề cái nổ liền.
     
  8. bautroidembaoloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Số km:
    218
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    các bác trên trình bày khá rõ nhưng cần tìm ra nguyên nhân chính để biết cách khắc phục đó mới là vấn đề chứ chúng ta chỉ nêu ra thì có cả một kho nguyên nhân. Đó là suy nghĩ của em không biết các bác nghĩ sao mong câu trả lời sớm
     
  9. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    ság buồn đốt bị lạnh nên khó nổ,bác nên thai bugi mới hay làm sạch nha bác,với nhỏ khoảg 2-3 giọt nhớt vào buồn nha bác,chúc bác thàh côg
     
  10. tinhleotohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    Thông thường thì xe máy hay bị khó nổ vào buổi sáng, biện pháp đầu tiên nên áp dụng kéo air đồng thời không nên kéo mạnh tay ga khi khởi động (Chúng ta thường có thối quen kéo mạnh tay ga khi khởi động). Vì máy đã khó khởi động mà chúng ta lại khởi động liên tục và kéo ga liên tục sẽ dẫn đến hiện tượng "Ngộp xăng".
    Nếu áp dụng biện pháp trên vẫn không được thì nên xem lại xăng, bugi,...
     
  11. nguyenantailieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    có thể do role đề nữa!!!thêm yếu tố nữa là xem cọc bình có chặt hay không!bác kiểm tra thử xem!
     
  12. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Nếu bác đạp cần khởi động thấy hơi nặng thì áp xuất nén tốt, bệnh này thường bị ơ hai nguyên nhân chính. 1 bạn nên chỉnh lại vít gió (vít hai cạnh thấp hơn so với vít garanti) phía bên phải xe ở bộ chế hòa khí, mùa hè ban co thể để 1,5 vòng mùa đông nên để 1 vòng hoặc gân 1 vòng băng cách văn vào hết cỡ thấy lực trơ tay thì dừng lại rồi lới ra cho đủ số vong trên,nguyên nhân này đa số bị nhiêu hơn nhất là khi sáng ra hoặc để xe lâu vài tiếng. 2 bạn nên kiểm tra quận đánh lửa băng cách đo điên trở của nó tại dây màu đỏ chỉ đen(R/BK)rắc căm vào IC( phía cốp bên trái nhìn từ phiá sau)nhớ phải rút rắc IC ra nhé!) điên trở cho phép 400-500 ôm nếu thấp hơn xe rất khó nổ thâm chí không nổ được .hi vọng bác không còn mỏi chân vỉ khởi động nữa nhé!:)
     
  13. namnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Bạn khóa xăng lại rồi đạp thử, vì đạp nhiều lần nên nhớt chạy lên làm ướt bugi lại càng khó nổ hơn, sau khi xe nổ máy thì mở xăng lại.
     
  14. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    Em nghĩ là bắn phát một ăn ngay là hơi khó khi mà không được trực tiếp rờ hàng, mình chỉ có thể khoanh vùng bệnh tật lại để bác ấy kiểm tra rồi loại trừ dần là khả thi nhất, nhiều ca lần mãi không ra nhưng có khi chỉ cần một gợi ý nhỏ của anh em lại có tác dụng không ngờ...!!
     
  15. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Theo em loại bỏ nguyên nhân do điều chỉnh galangti vì chuyển từ hè sang đông mà khó nổ thi tới 90% cần chỉnh cho ăn thêm xăng. Nhưng đây là chuyển từ đông sang hè theo lý là phải cho ăn bớt xăng. Bác làm theo e phát ăn ngay, bác thay luôn cái bugi xịn vài chục nghìn, chả cần tiết kiệm vệ sinh bugi cũ làm j vì cũng chả được lâu lại tốn xăng. Kết quả thế nào bác báo lại để anh em biết nhé.
     
  16. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Kéo e đóng gió lại cho xăng đậm và nóng rồi...đạp or khởi động máy.Nếu khó nổ thì xăng,lửa,IC,hơi...v.v.v....
     
  17. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác khoanh vùng vậy thì ngang với bổ máy. Mà bác chủ thớt đâu chả biết bác khắc phục kiểu j, xong chưa chả báo cho anh em biết kết quả.
     
  18. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    Bác thử kiểm tra xem màu sắc của e bugi nó thế nào?
     
  19. AHuy_ktct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    Theo em nên kéo e ra mà đề bác, còn không thì đạp chừng 5 10 lần cho dầu nó lên rồi đề thử xem sao.
     
  20. khoa.autohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    cách khởi động tốt nhất là mở le gió hết hành trình. Khi kéo le gió không nên vặn tay ga vì sẽ làm tăng lượng gió vào và làm giảm độ đậm đặc của hỗn hợp hòa trộn.
    Khởi động bằng cách ấn nút đề hoặc bằng cần khởi động. Nếu khởi động bằng nút đề mà máy không nổ thì nên chờ từ 10 đến 20 giây sau mới khởi động lại và mỗi lần khởi động không nên ấn giữ nút đề quá 3 giây sẽ gây hại đến ắc-quy.
     

Chia sẻ trang này