Đang tải...

Thảo luận xe Dream nóng máy bị tắt

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi phamvanlong, 26/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamvanlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    A e cho mình hỏi, mình có xe Dream máy hiệu Honda. Đi cũng được mấy năm r. Em nó bị bệnh thế này: khi chạy được khoảng 60-70km (đoạn đường đi) xe nóng máy lên thì bị tắt máy. đề hoài cũng không nổ. nhưng để nguội máy khoảng 5-10 phút cho máy nguội thì chạy được bình thường. nóng máy lên lại bị tiếp. mong a e tư vấn dùm ạ....
     
  2. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Kiem tra kich lai nhe ban .
     
  3. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    kiểm tra cuộn lửa, IC, dây cao áp, bugi và cả nhớt máy nữa
     
  4. phamvanlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    dạ bugi mới, nhớt mới luôn. để e kiểm tra mấy cái còn lại xem...
     
  5. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cuộn lủa xem nhé
     
  6. nguyenminh1903
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    cu kiem tra lai nhot thu coi co khi na bi din may hong
     
  7. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    lúc chết máy thì nên kiểm tra lun xem áp suắt buồng đốt đủ ko.kiểm tra điện cao áp có không và xăng có xuống tốt ko nhé
     
  8. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
    minh nghi có 2 nguyen nhân
    1: chỉnh khe hở nhiệt (khe hở supap) quá nhỏ nên khi chạy nóng máy se làm đội su pap ở cái thì khác
    2: xem lại xe có còn nhớt ko, nếu còn thì kiểm tra bơm nhớt
    chúc bạn sớm tìm ra nguyên nhân
     
  9. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    rửa chế và đường xăng vào chế xem có bị thiếu xăng cung cấp cho chế ko, có thể nắp bình xăng bị kín nữa, tóm lại có thể do lượng xăng cung cấp cho chế cung ko đủ cầu.
     
  10. sang000007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    361 lít xăng
    mình xin hướng dẫn bạn cách kiểm xăng như sau: lau chùi bugi thật sạch và gắn lại động cơ, ta vặn nửa tay ga và đạp máy 3 lần. Sau đó mở bugi ra quan sát
    1. Bugi khô đưa lên mũi ngửi không có mùi xăng là xe nghẹt xăng
    2. Bugi ướt đẫm là động cơ bị ngộp xăng
    3. Bugi ướt sương và có mùi xăng là động cơ bị pan lửa
     
  11. PhuongDauCa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    Mình thấy ktra cuộn lửa là chuẩn đấy!
     
  12. danhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    bạn nên kiểm tra pan lửa bạn nhé.xe bạn mât lưa khi dong cơ nóng kiểm tra dầu bugi co lua hok
     
  13. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Theo em bác kiểm tra lúc chết máy xem có lửa không, xăng có xuống chế không, cũng có thể mất hơi do bị ghì xu páp! Nếu không có lửa thì có thể là do boobin bị kém khi nóng nó mất lửa, IC, cuộn lửa. Pan xăng: lọc bị tắc, thông hơi bình xăng bị tắc!
     
  14. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Vấn đề này theo mình không phải do thiếu xăng ..vì nếu thiếu xăng chạy vài km bị ngay :
    - Đầu tiên nhất bạn nên kiểm tra dầu ..có thể còn ít dầu hoặc dầu đã hết tính năng nên khi chảy khoảng vài chục km máy nóng ...bó
    - Thú hai có thể do xu páp hơi gì nên khi máy nóng sẽ làm dội xupaps dẫn đến mất hơi không nổ
     
  15. buivanchien93
    Offline

    chienBK
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Ngày trước xe thằng bạn em cũng bị như vậy, nhưng em không để ý tìm nguyên nhân, THOSUAXEOTOHUI
    Em nghĩ là do khe hở nhiệt của xupap thôi, khi bị nóng quá thì nó bị gì dẫn đến tụt hơi nên không nổ được. Bác kiểm tra lại khe hở nhiệt của xupap nhé. Chuẩn thì nó sẽ dao động từ 0.2 đến 0.3 mm
     

Chia sẻ trang này