Đang tải...

Thảo luận xe dream tàu,đạp số nặng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyentien_auto, 25/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    chào các cụ
    các cụ cho em hỏi,xe em là xe dream tàu,xe em sao nó đạp số nặng,nhiều cụ chỉ giáo là thay 4 lò xo nhẹ lại và thay 3 viên bi lớn lên,mà sao em thay hết mà số vẫn nặng,có cách nào cho nó nhẹ lại không các cụ,thank các cụ trước
     
  2. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    cụ xem coi cần số có bị cong không chứ các bác i1i1i1i1 chỉ như thế không sai mà phải dùng từ hoàn hảo
     
  3. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Cụ kiem tra cả oc chỉnh con xem chỉnh dung chua nua
     
  4. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    HIHI , bạn thay 3 viên bi lớn loại của wave anpha là đúng rồi , lò xo cũng đúng luôn , còn 1 cái nữa là cái cần số đó ,
    Bạn ra quán mua cái cần số của jupiter ý , rồi cắt ra , chỉ cắt cái cùi ra thôi , rồi cắt cái cùi của xe dream tàu hàn qua cái jupiter rồi lắp lên xe là ngon ngay
     
  5. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Mình bổ sung thêm 1 tí , bạn kiểm tra luôn trục cần số , nếu cong vênh thì nó sẽ cọ vào lốc máy cũng làm góp phần vào số nặng
     
  6. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    thank các cụ,cần số của xe em thì hơi cong con thi phải,hic,để hôm nào em tháo ra đập cho thẳng lại xem sao,hjhj,chứ mua cần số mới mắc lắm dk các cụ
     
  7. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    dân chơi mà sộ mưa rơi à!!!!!mắc là thế nào cái cần số dream tàu khoảng 30k thôi tèo ơi là tèo@@@@@@@
     
  8. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Xe đr trung quốc thường nếu muốn nhẹ thì bạn nên thay bốn cái lò xo ơ bát côn sau , lò so chận heo số và lò xo hồi vị của trục đi số . Mình đã làm như vậy cả trăm con tu ngày xa xưa rồi . Sau đó chỉnh côn như bình thường là đảm bảo là ok
     
  9. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    lò xo hồi vị cần số khoảng nhiêu tiền vậy anh,cho em hỏi luôn,bộ nồi của dream mua ở chỗ nào mà giá tầm 3 xị mấy mà bao hú vậy anh,em ở sài gòn,thank
     
  10. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Mình ở ngoài hn nên ko biết trong Sài gòn thì mua ở đau . Còn về giá cả thì mấy cái lò so Đó rẻ nắm chỉ vài chục nghìn là OK . Về bộ nồi thì nếu bạn đi xe lâu dài thì nên mua bộ nồi trước và sau tháo xe của đr hoặc wane anpha Việt nam là chạy hay nhất vừa giá không quá đắt nhưng chạy ổn định . Còn nếu muốn rẻ hơn mà chạy tạm tương đối thì mua bộ côn của hãng PAG thì mới ổn nhé . Khi mua nhớ yêu cầu bao không hú nhé
     
  11. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    bạn biết giá chính xác là khoảng nhiêu k
     
  12. hoanghoan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    cần gì bạn phải thay.bạn cứ cắt bớt lò so đi là được.nhưng phải đều nhau đấy.đỡ tốn tiền
     
  13. tri107786
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    Mình xin tiếp lời các bác, theo ý kiến riêng của mình thì nên chỉnh ốc ly hợp lại có thể do nó quá siết nên đi sô rất khó.
     
  14. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    hic,ai có thể tóm gọn lại được không,huhu
     
  15. katikati
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    chỉnh lại ốc ly hợp
     
  16. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Đầu tiên bạn phải kiểm tra xem trục cần số có bị cong không ...Cần số có bị kẹt vào giàn để chân không ..tiếp đó chỉnh lại ốc côn một chút
     

Chia sẻ trang này