Đang tải...

Thảo luận Xe dream tầu khó nổ, khi đạp cần khởi động hay bị trượt

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi quangtpbg, 15/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Em có đang làm 1 con dream tàu không nổ. Bỏ ra làm đầu bò thì cả 2 cây nấm đều bị hở, cam cò thì sước, bi trục cam thì dơ. Vậy là em thay cho khách 1 cái đầu bò khác. Khi thay đầu bò xong vẫn khó nổ vào buổi sáng, cần khởi động thì đạp nhiều lúc vẫn bị trượt. Chỉ được mỗi điều là thay đầu bò xong thì côn cắt. Các bác tư vấn giúp em làm sao để dễ nổ, và đạp cần khởi động phải làm như nào thì nó mới không bị trượt. Trượt ở đây không phải nhẹ như không có hơi mà đạp nó cũng vướng nhưng nhẹ.
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Thôi thanhh lý đi cụ ạ
     
  3. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    - Làm cho dễ nổ thì phải tùy vào tình trạng cụ thể để quyết định thay thế các bộ phận có liên quan như: bugi, bạc, piston, IC, bô bin, bugi... cái này khó tư vấn cho cụ được.
    - Làm cho cần đạp không bị trượt thì cụ tham khảo google về cách chỉnh ly hợp trên xe dream. Nếu chỉnh rồi mà vẫn không hết thì phải thay một số chi tiết bên trong như: lò xo, bố ly hợp...
     
  4. camthang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    khó nổ cụ kiểm tra xăng gió ăn thế nào , cổ hút có bị hở không, điện có khỏe bgi còn tốt không , kiểm tra cuộn nổ cuộn kick ic, áp lực hơi có tốt ko, phải làm từng bước và loai trừ dần cụ ak, còn đạp khởi động bị trượt thì cụ chỉnh lại côn nếu ko đc cụ thay lá côn khác đi nhe
     
  5. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    bugi, ic, mobin, xăng, gió, chế hòa khí, điện đóm đầy đủ hết bác ạ. Đầu bò mới, hơi khỏe. Và em cũng chỉnh côn hết rồi, vấn đề bây giờ chỉ có chưa tháo bộ côn và hơi ra nữa thôi.
     
  6. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Hiện tại là em đang nghi bị trượt côn nhưng khách chưa mang xe lại để làm.
     
  7. yeuxemay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    thì rõ là trượt côn rồi mà
     
  8. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    trượt côn và hú luôn bác ạ. Chuông côn thì gờ sâu, còn mâm sau thì dơ quá, lá côn và phíp côn 3 búa trơ cứng luôn. Và còn gõ xích cam kêu to kinh khủng, đến hôm nay thì em nó đã hoàn thiện và im re luôn. Xe tàu nhưng gảy cái nổ, côn đi không hú không réo. Chỉ có điều xe không có đề và vô lăng con xe này em mất 2 hôm mới mổ xong @@. Em làm đủ mọi cách nhưng không ra, cuối cùng phải đục 6 con ốc tán cái bát vô lăng ra và cắt thành rãnh ở chốt cavét mới ra được em nó để thay xích cam và bánh tỳ. Hì hục 2 hôm nhưng cũng sướng bác ạ.
     
  9. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    thế thì chúc mừng bác rồi. xe cộ công nhận chỉ 1 chút xíu bị mòn hoặc đứt thôi, thế mà cái quan trọng của nó thật k đơn giản :D
     
  10. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Vậy thì tháo ra kiểm tra đi cụ.
     
  11. vuthanhlongmoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    #11 vuthanhlongmoto, 2/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/16
  12. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    dễ nổ thì cụ xem lại xăng với lửa nhé ! xem lửa đánh đều và mạnh k ? còn xăng thì nhanh nhất là cụ mở bugi ra xem ! còn đạp nhẹ thì cụ chỉnh ốc nồi lại xem nếu vẫn k đc thì phải kt bên trong nồi r
     

Chia sẻ trang này