Đang tải...

Thảo luận xe dream thái không chỉnh được ốc côn

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi kawasaki-monkey, 28/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    hum nay em chỉnh chiếc drem thái cũ không chỉnh được ốc côn không cắt được côn có phải do côn mòn quá hay ba viên bi bị mòn không ạ các bác giúp em với
     
  2. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    theo em 3 côn búa quá mòn.chuông côn tạo thành rãnh.côn bố nở dầy.và lá thép ma sát cong vênh.lam lại côn ngay bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  3. hoanghoan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    theo mình thì bị gãy chốt chặn 3 bi rồi.nên không cắt được côn
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  4. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    1 là kiểm tra 3 cái bi côn , xem nó có bị gãy chốt hay không , nếu gãy thì không chỉnh được , ốc sẽ quay tròn
    2 là côn sau đã mòn , không thể chỉnh để cắt côn được nữa , bạn nên làm lại cả côn trước và côn sau
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison, phamnam89kawasaki-monkey .
  5. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    thank các bác nhiều
     
  6. 0988229885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Cắt hay không do nồi sau chứ bác , nồi trước mòn thì trường côn thôi chứ.khả năng cục 3 bi của bạc đã bị bể hoặc quá mòn rồi.thân!
     
  7. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Bạn tháo bưởng côn ra ..kiểm tra trục ti côn xem có bị gãy không ,,,nếu không gãy thì thay lá côn đi là chỉnh được
     
  8. mu0nkjepd0jem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    nếu lốc nồi chưa bung lần nào thì do các lá côn nồi sau bị mòn quá mức. còn nếu lốc nồi đã bung và làm nồi lại rồi thì do thợ canh và sắp lá nồi sau với độ dày mỏng k chính xác
     
  9. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    các bác cho em hỏi tí. xe wabe của em khi âm côn (cắt côn) nghe rọc rọc ở trước hình như oh nồi trước. hỏi thợ kêu cồi côn gì đó mong các bác giải thích zúp em. thanks nhiều
     

Chia sẻ trang này