Đang tải...

Thảo luận xe dùng côn dầu bị e

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi doducdao92, 28/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
  2. vanthinh.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/12
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    nếu vậy thì bạn đi xẽ ko cắt đk côn hay cắt côn ko dứt khoát.
    bạn có thể dùng bơm rui cho dầu vào và đầu hơi ra bạn cắm vào vít sả e rùi bạn bơm la dk.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  3. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    nếu mà bị e dầu thì khi cụ đi vào số sẽ khó,rật vì không cắt hết được côn nếu đi như vậy lâu sẽ dẫn đến hiện tượng xoa côn đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  4. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    khi bị e đạp chân bị thụt không cắt được côn
    khó vào số
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  5. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Xả e đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  6. 4car
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    431 lít xăng
    bị e thì xả thôi cụ ạ
    mà xả e côn thi nhẹ nhành hơn xả e phanh không nó lại mất chân côn thì khổ cụ ạ
     
  7. nguoihoainhon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    55 lít xăng
    côn mà bị e dầu thì làm gi cắt côn đâu mà đi đc cụ :)
     
  8. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,555 lít xăng
    cụ là thợ hay là tài xế nhể?
    nếu cụ muốn kiểm chứng thì cụ nới vú xả air rồi đạp nhả 1 lần sau đó vặn lại vú .nổ máy ra vào số rồi sẽ biết :D:D:D
    không có vấn đề gì đâu, chỉ là cho cụ trực tiếp kiểm chứng thôi.
    xong cụ xả air lại là ok.
     
  9. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    tkế các nguyên nkân dẫn đến bị e ở côn dầu là nkững nguyên nkân nào ạ
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,761
    Được đổ xăng:
    12,388
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110,218 lít xăng
    Khi có khí lọt vào đường dầu dẫn động côn, lực đạp sẽ bị giảm, hành trình cũng giảm, vì vậy, có thể nó làm cho côn khó cắt hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  11. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,460 lít xăng
    piston với cupen kín hết thì chả bao giờ lọt khí vào cả.Cứ đến kỳ thay dầu là thay thôi.Ông dầu phanh (côn) này háo nước lắm.
     
  12. mung.cdns3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Riêng em thì em có ý kiến thế này: Bản chất của dầu thủy lực là không nén được lên người ta mới làm chất để dẫn động vì khả năng truyền áp lực nhanh chứ không như không khí hay còn gọi là e (air) chính vì vậy nếu lẫn khí các bác sẽ gặp các hiện tượng trên như ly hợp bị dính mặc dù đạp hết hành trình của bàn đạp---> ra vào số khó khăn, có tiêng kêu :))
     

Chia sẻ trang này