Đang tải...

Honda xe em bị bệnh gì vậy?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi huyha2, 29/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/10
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    em mua xe ways hồi tết vừa rồi, mới đi đuọc 2000km nhưng có 1 điều lạ là: Nếu khởi động khi máy nguội thì nó nổ ở mức ga rangti hoặc hớn hơn 1 chút, cứ để thế thì ko sao, nếu kéo quá 1 tý nữa thì nó lịm đi và tắt, nhưng nếu kéo tay ga nhanh cho qua mức đó thì nó lại nổ. cái này rất là bực vì sáng ra mới máy còn lạnh lên đi ra đường nếu giảm ga rồi tăng ga lên rất nguy hiểm vì có lần em sang đường, cua... do về số và giảm ga lên đang đi nửa chừng thì gần như động cơ ko nổ, nó đi chậm lại gần như chết máy, trong khi đó đang ở số 2 nếu kéo ga lên thì nó lại lao về phía trước, kết quả là tý nữa va quệt với xe khác.

    lúc máy lạnh thì nó thế, còn máy nóng thì bình thường, ko vấn đề gì lên, mang đi bảo hành thì nó nóng máy rồi, kỹ thuật viên của honda thử thì máy nổ ko vấn đề gì vì máy nóng mà :9:

    các bác thử phán xem nó có bệnh gì?
     
  2. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bạn nên chỉnh lại garanty nhé, điều chỉnh 2 cái ốc xăng và ốc gió cụ thể bác làm như sau (đây cũng chỉ là kinh nghiệm thôi nhé)
    - Dựng chống đứng cho xe.

    - Khởi động xe trong khoảng hai đến năm phút cho xe "nóng" và nhớ bật đèn pha nữa nhé. Nếu mới chạy xe về thì không cần.

    - Dùng tuốc vít đúng cỡ vặn cả hai ốc xăng và ốc gió vào hết cỡ (ngược chiều kim đồng hồ). Ốc xăng là ốc nằm thẳng dưới trụ ga, ốc còn lại là ốc gió. Lưu ý quan trọng, bộ chế hòa khí (bình xăng con) làm bằng Antimoine, một kim loại rất mềm, nếu vặn ốc quá mạnh sẽ làm tuôn răng, chỉ vặn tuộc vít bằng HAI ĐẦU NGÓN TAY.

    Hình ảnh hai ốc xăng và ốc gió:
    Ốc xăng là ốc nằm bên phải
    Ốc gió là ốc nằm bên trái
    - Lưu ý là chỉnh granti trong lúc máy còn nóng sẽ "chính xác" hơn máy nguội, vì khi máy nguội, vòng tua máy sẽ cao hơn bình thường, nhằm mục đích làm máy nóng nhanh hơn.

    - Buông tay ga. Nới lỏng ốc gió theo chiều ngược kim đồng hồ, thật chậm (khoảng 2 - 2,5 vòng so với lúc mình cho vào hết cỡ)

    - sau đó: Nới dần ốc xăng theo chiều ngược kim đồng hồ cho tới khi máy nổ "ổn định" và đều, xe không rung lên từng hồi, hoặc không tắt máy. (có thể kiểm tra lại lần cuối bằng cách rồ vặn mạnh tay ga rồi bóp mạnh thắng sau cho bánh xe dừng lại, nếu ga dịu lại ngay và không tắt máy là tốt rồi).
    cái này chỉnh phải nhiều lần mới đc đấy bác
     
  3. huyha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/10
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    thanks bác, để mai em thử xem, giờ nửa đêm rồi :9:
     
  4. cutamcodon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    đi xe đạp điện mà hỏi về xe máy à nghe lạ nghen,bác dự định mua xe máy sao
     
  5. anhthe87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Bác xem lại cho em bộ chế hòa khí nha, bac đi xe bị giựt như thế là đúng rùi xem lại giclo xăng phụ
     
  6. MTV
    Offline

    MTV
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Số km:
    1,597
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    91 lít xăng
    thank hj hj:cp
     
  7. hailuaxanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    có thể xe bác bị kẹt pisto ga(quả ga) rồi
     
  8. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bác cho nó ăn ít xăng quá nên thế bác nhé bác chỉnh lại 2 con ốc là được mà
     

Chia sẻ trang này