xe em sao hao nước quá !

D
Bình luận: 31Lượt xem: 4,381

conghiep

Tài xế O-H
bác cho rửa máy sạch rồi rắc bột đá vào , nổ máy ga lớn 15 phút nơi nào ướt nhớt nơi nào ướt nước sờ bột biết ngay, tương tự dàn sấy ống dẫn nước hay điểm nối củng vậy
 

luc_daklak

Tài xế O-H
hix, xe em dạo này sao hao nước quá, hôm qua e đi cũng gần 150km, trước lúc đi e đổ đầy két nước, bình nước phụ tới mức full, đi về sáng nay ra chăm mất hết 2 bình nước loại chai C2, nhìn bình nước phụ hết lun, mà nhiều khi em đi gần 1/2 tháng ko châm nước nó vẫn ko sôi két nước, em chẳng bít bị gì nữa, và e phỏng đoán các trường hợp sau
1. Két nước: e mới đi xúc rửa, cho thử bằng nước ngâm dưới bồn xem có bị xì ko, két còn mới ok, ko bị xì.
2. thồi roon, e kiểm tra nhớt xe ko bị pha màu, nổ máy nhìn ngay họng kết nước ko có bong bóng,hoặc phụt nước ra, nổ máy lên thấy nước vẫn trộn đều đều.
3. nắp két nước và nắp bình nước phụ: cái nắp ket1nuoc e mới thay mới, nắp bình nuoc phụ kín, vì khi chạy về e lấy cái khăn tháo nắp két nước thì nghe xì hơi cái xèo, có khí thoát ra.
4. các đường ống xì, cái này bó tay, nhìn mắt thường thì ko thấy dc, nổ máy tại chỗ thì ko thấy nước chảy ra.
5. rò rỉ dàn sưởi , cái này trời mùa này thì thua, nóng như điên nên ko xài sấy kính, có mấy hôm trời mưa quá to, e ngồi bên ghế phụ thì thấy có 1 vài giọt mưa ướt chân, đang bật máy lạnh sưởi kính, hok bít phải nguyên nhân này ko, nhưng đang là mùa nóng, e đag chạy ko bật sưởi thì làm sao hao nước.
6. Van hằng nhiệt kẹt, nếu kẹt thì em chạy khoảng 10km là sôi nước, lúc trước bị 1 lần e đã thay mới từ hãng Ford 650k rùi, nên xác xuất ít bị cái này,xe em là 7 chỗ Ford nhé., máy dầu, số tay, tks
Bác coi chừng bị chạy nước ở phốt bơm nước đó nha, nếu nó chớm bị thì mắt thần của chúa nhẫn mới thấy được, ra giọt nào quạt thổi bay giọt đó.
 

dmxuanloc

Tài xế O-H
theo em khả năng cao nhất vẫn là hệ thống sưởi máy lạnh bị rỉ
còn roon qui lát thì ko đâu, khả năng này rất ít
Ngay phốt bơm nước thì khả năng ko cao, vì khi máy chạy gần 100km xong rùi còn bơm áp lực nén gần 2kg vào, nếu xì thì thấy ngay.đồng hồ áp suất ko tuột xuống mà
 

dmxuanloc

Tài xế O-H
páo cáo!
hnay e kiem tra nước, châm vào hết 2 chai rưỡi nước AQUAFINA, hix, bó tay lun, ko biet xì ở dau het lun, đã tách dàn sưởi ra vẫn bị, chứng minh dc dàn sưởi k có vấn đề, e đau đầu quá, dạo này xe sáng sớm nổ máy giật cục 1-2p rùi bình thường.
 

dmxuanloc

Tài xế O-H
mắc dữ vậy à, theo e nghĩ chắc do hở rooan qui lát rùi, tại vì bị sôi nước 2-3 lần do ko để ý châm nước, thay rooan mà tới 16tr lận à, cái rooan nhìn đơn giản lắm mà sao mắc thế
 

hai_lua

Tài xế O-H
"3. nắp két nước và nắp bình nước phụ: cái nắp ket1nuoc e mới thay mới, nắp bình nuoc phụ kín, vì khi chạy về e lấy cái khăn tháo nắp két nước thì nghe xì hơi cái xèo, có khí thoát ra." em lại nghi ngờ nguyên nhân là cái nắp két nước bác mới thay...!
 

otohuynh

Tài xế O-H
Xe bạn khả năng nức nắp máy rôi.đem xe vào lại gara, bơm áp lực nước đợi 5 phút mở buri sấy ra lấy miếng giấy cattông đậy lên 4 lổ buri và đề máy.nếu nước phụt ra lổ buri thì nỏng roan nặng là nức nắp. Kiểm tra như thế mới ra bệnh.
 

mr.Hungtau

Tài xế O-H
Xe bạn khả năng nức nắp máy rôi.đem xe vào lại gara, bơm áp lực nước đợi 5 phút mở buri sấy ra lấy miếng giấy cattông đậy lên 4 lổ buri và đề máy.nếu nước phụt ra lổ buri thì nỏng roan nặng là nức nắp. Kiểm tra như thế mới ra bệnh.
Cụ này nói chuẩn đới cụ. Trc em kiểm tra như vậy trong ford hà lội
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên