Xe Exciter lên ga đột ngột nghe tiếng kêu rộc rộc?

B
Bình luận: 8Lượt xem: 7,617

haui

Tài xế O-H
Ở xe mới thì cái này đúng là hiếm gặp đấy. Bệnh này là do hỗn hợp cháy ko đáp ứng đủ nhu cầu vận hành động cơ, lỗi thường là do sai xăng gió, nặng hơn thì xu páp có vấn đề :)).

Mà em nghĩ xe mới chả có nhẽ lại bị. Nói cụ thể là tỷ lệ Air/Fuel (A/F) cao, nồng độ xăng trong hỗn hợp cháy thấp (có thể là xăng ít quá hoặc vít gió mở to => nhiều gió quá, biểu hiện là đi ít máy đã nóng.) => động cơ ko hoạt động đc hết công suất.

Cái này gặp ở xe nào chứ ở Ex hơi khó vì Ex có bơm tăng tốc cả van cắt gió, đảm bảo hỗn hợp cháy luôn đáp ứng được yêu cầu công suất cao của động cơ?

Trong trường hợp nếu như bác đã mang xe ra sửa ở nơi ko tin cậy, có thể người ta đã chọc ngoáy vào thì em nghĩ bác có thể tự kiểm tra vít gió là 1+5/8 vòng mở ra sau khi đã đóng hết vào. Còn garanti phải mang ra 3S, bọn nó có máy đo vòng tua động cơ (1300~1500 v/ph) mới chỉnh được vít xăng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên