Đang tải...

Thảo luận Xe Exciter

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Vinhhondavt, 25/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng

    1. Chào các cụ! Hôm nay em nói về 1 vấn đề củ. các cụ, các bác cho em hỏi là vấn đề xe exciter làm cho hết dọng cành cành đc ko? Có ai có kinh nghiem chia se em 1 iytk,vì em mới nhăn 1 e m. Xin căm ọn nhiu ah
     
  2. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    bóp côn có hết dọng không cụ
     
  3. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Đời này ko côn cụ! Theo yêu cầu của khách thì làm cho hết dọng cành cành, và kêu to ở dàn hơi. Xe cũng qua tay thợ làm gần 1 thág rồi, càg chạy càg kêu to, khách bảo là mới làm bố nồi, thay bạc bít tông.lúc củ vẩn bị , nhưg kêu nhỏ. Khi làm xong đỡ kêu chút nhừg chạy vài hôm thì kêu to. Hiện báo nóg lúc chạy vài cây số. em phán bệnh nó là dên kêu, bít tông kêu, nồi dọg ! Khách bảo làm đi. Em cũg đag lo lắg là ko bít thế nào đay! Chưa tháo máy ra nữa. Xin chút kinh nghiệm của các cụ trc" hehe
     
  4. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    Cụ nghe kĩ đi , dênh với bít tông thì không có dọng . Theo như cụ tả thì mình nghi là dênh . Dòng yamaha có nhiều trường hợp . Lúc đầu chưa làm bít tông thì kêu nhỏ , nhưng khi làm bít tông lại thì hơi kín nó sẽ kêu to hơn trước nhiều . Theo ý mình, cụ ép lại dênh là sẽ êm
     
  5. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Em củg có nghỉ như cụ!vì thợ mớ làm , giữ 1/2 ga thì nge tiếng dên kêu rõ lắm, còn nồi có tiếg dọg lun cụ. Vì khi vào số vặn it ga là ko nghe dọng nữa. Nhưg còn bệng chạy vài cây thì ddèn báo nhiệt cháy sáng, nhưng nứoc mát vẩn còn.?Em tham khảo nhìu trên www. Thì nói đây là bệnh kinh niên của exc , nhưg em nghĩ sao lúc mới ko dọg nhỉ? Củ lại dọg. Có thợ bảo bị dọg dên chứ ko phải nồi. Phải tháo canh dên lại , thay dên là hết. Để mai mổ sẻ nó mới đc! Có ji em báo lại các cụ
     
  6. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    cụ nói xe này là côn tự động phải không .khi vào số vặn ít ga mà nồi dọng thì lò so ba càng bị yếu .còn bệnh chạy vài cây số thì đèn báo nhiệt sáng khi nước mát còn đầy thì do thợ trước tháo đầu nòng ra nước ở nòng chảy ra hết nên ic nó báo, và bây giờ nó báo lổi củ. cụ phải trest lại
     
  7. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    xe này em làm 2 con con đầu tiên thay piston và sec măng zin nòng em đóng lại. làm xong em xịt đi hơn 1 năm vẫn êm con thứ hai em thay nguyên bộ hơi zin lắp vô kêu rã man càng đi càng kêu em đoán xong phim rồi mình ko ép biên thế là lại phải tháo ra làm lại tháo ra thấy đã hỏng bộ hơi zin chắc do biên dơ nên nó phá. quyết định ép biên thay bi cơ thay piston và secsmawng zin nòng chỉ đóng lại thôi thay 4 cây xupap xích cam DID 96 mắt zin thay lá côn zin bố ba càng em dán lại và chuông thì tiện nhẵn, làm xong nổ garanty đứng cách 3m ko biết là xe có nổ hay ko nữa êm lắm ạ. em có điều khuyên bác là xupap em này bác nên chỉnh 2 lần trước và sau khi chay 500 km hơi tốn công chút nhưng mà êm
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtin1983.
  8. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    ahf khi bổ máy em này cụ nhớ tìm cho hết ốc hẳng bổ nhé nó có 1 con ốc nằm trong cái miếng chặn gì gì ý em ko nhớ làm phải gặp thì mới tả được nói chung là phải để ý ốc, tháo trục cơ ra có một bên hơi khó tháo bác có thể lấy 2 ốc zen 6 vặn vào 2 cái lỗ có zen trên vách máy (2 cái lỗ mà khi mình nhìn vào thì thấy mép của bánh đà đó) vạn ốc đều 2 con nó sẽ tỳ lên bánh đà và đẩy được trục cơ và bi ra khỏi vách máy
     
  9. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    xe thế nào rồi cụ vinh
     
  10. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Chào 2 cụ . Thanks! đã chia sẻ vs em! Hôm nay em kt thi thể thì tình hìh thế này ah : pít tồng bị xướt dính nhẹ, dên bị xướt tay . Kt nồi 3 càg mới dán , nhưg 3 cao su đế bị móp hết. Em thay 3 cao su+ép dên, tay dên, bạc dạn. Cốt cam (bị lột gối ) đóg nòg. Hiện tại chưa ráp xog các cụ ah. Thêm bệh nữa là đạp cần đạp tuộc tuộc , lúc bám lúc ko? Bác bịt bị gi koo
     
  11. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Cảm ơn cụ nhé!
     
  12. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    bể rọ bi côn trước nửa chứ gì
     
  13. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Em cũng bắt bệnh như cụ vậy. Nhưg tháo ra bi còn tốt ! Cụ đoán lần nửa xem
     
  14. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    hóng cùng mọi người
     
  15. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    lò so bi côn ngắn hoặc mòn lá bố
     
  16. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Lò so trong cốt cần đạp yếu quá ko bung lên để bắt vào nhông trên để chuểyn qua nhôg cốt nồi đc. Thử dạp tuộc mấy phát mới đc 1 cái. Cứ tửog 3 bi nồi
     
  17. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    em cũng đang nghĩ như bác, cụ thử bóp lại lò so cho chặt hoặc nếu có thì mua mới
     
  18. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    . Đơn giản thôi cụ.em nôg lò so ra chút là đc.hôm nay rap xog máy rồi. Máy êm , nhưg còn cách cáh nhẹ. Ly do ko thay ắc bít tôg mới, bị khớp nhẹ. Em nghĩ chạy vài hôm sẽ hết"
     

Chia sẻ trang này