Đang tải...

Thảo luận XE FAW 2 CẦU ĐỜI 2012: ĐỘNG CƠ BỊ MẤT ÁP SUẤT NHỚT DẪN TỚI VÒNG TUA MÁY GIẢM XUỐNG

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi lamtannghia, 27/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    TÌNH HÌNH LÀ MÌNH CÓ MỘT XE FAW 2012 MÁY CUMMIN ,KHI ĐỘNG CƠ KHỞI ĐỘNG CHƯA NÓNG MÁY THÌ CÁC CHỈ SỐ ĐIỀU BÌNH THƯỜNG ÁP SUẤT NHỚT TRÊN 4 KG,VÒNG TUA MÁY 600 V/P (THIẾT KẾ) NHƯNG KHI CHẠY MỘT THỜI GIAN DÀI THÌ ÁP SUẤT NHỚT GIẢM XUỐNG CHỈ CÒN 1KG DẨN TỚI VÒNG TUA MÁY CHỈ CÒN 450 V/P...:(
    CÁC A E NÀO ĐÃ GẬP TRỪƠNG HỢP NÀY CHƯA CHO MÌNH Ý KIẾN.

    THANKS
    MỘT SỐ ÍT THÔNG TIN CHO A E :
    -KHI ĐẠP GA LÊN THÌ ÁP SUẤT NHỚT VẨN TĂNG LÊN BÌNH THỪƠNG
    -NHIỆT ĐỘ NƯỚC BÌNH THƯỜNG.
     
  2. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,509 lít xăng
    bác kiểm tra bơm nhớt xem thế nào.gắn thiết bị đo vào thay cho con cảm biến đo nhớt.thử xem sao
     
  3. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    hi....mình đã tìm ra bệnh rồi.
    loai xe này bơm nhớt nằm trong lóc máy (loại bơm bánh răng).khi bơm nhớt bị lỏng cốt bơm dẩn tới ....thành lốc bắt bơm nhớt bị cào sứơt.....dẩn tới áp suất nhớt bị giảm khi máy nóng>ma sát tăng>vòng tua máy giảm.
    thanks các cụ đã tham gia trợ giúp.
    :)
     
    Đã được đổ xăng bởi quochai1402, cocacolahocnghe .
  4. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Bạn kiểm tra lại bơm nhớt xem có bị xước không? Khe hở của bơm có lớn quá tiêu chuẩn không? Các đường ống dầu có bị tắc không?
     
  5. cao3la
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    tình trạng như bác diển tả thì: bơm nhớt ok ko co truc trặc gi
    động cơ thì còn rất tốt nếu đúng như bác nói la xe đời 2012 tức là các phụ tùng đều tốt.
    như vậy khi động cơ nóng lên mà áp suât nhớt giảm không phải là do bơm nhớt, chỉ còn trường hơp số vòng quay động cơ giảm => bơm nhớt quay chậm => dẩn tới áp suất nhớt giảm.
    theo em nghỉ bác nên cân chỉnh lại khe hở supap xem như thế nào.
     

Chia sẻ trang này