Đang tải...

Ford Xe Ford buổi sáng khó nổ quá

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dmxuanloc, 9/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    #1 dmxuanloc, 9/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
    .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, tranatBATLUC .
  2. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    Theo tình trạng xe bác kể lại thì e xin chia sẻ thêm với bác thế này:
    1- bác dò theo đường dầu từ sau bơm tay của bác xem rò rỉ dầu ở đoạn nào ko, hở các đoạn nối hay bể đường ống có khi
    2- bơm tay bác bơm 5-10 lần mới cứng tức bị sụt áp mất rồi bác nên mang ra tịêm chỗ nào uy tín ấy họ kiểm tra rồi thay cho.
     
    Đã được đổ xăng bởi iamquang2910.
  3. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    #3 dmxuanloc, 9/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
    .
     
    Đã được đổ xăng bởi iamquang2910thichhochoi.
  4. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    Tối bác bơm tay khoảng 5-10 lần khi bác cảm thấy cứng cứng dc rồi , bác để tới sáng bác dò theo đường dầu ra của bơm xem có dầu rò rỉ đọngtrên đường ống ko đặc biệt các mối nối vào bơm cao áp . hoặc bác ra dở nắp capo kiểm tra bây giờ cũng được, nhưng tình trạng bác nêu e nghiêng về bơm tiếp vận (bơm tay ) bị hỏng nhưng cũng phải kiểm tra đường ống cho chak bác ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  5. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    #5 dmxuanloc, 9/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
    .
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  6. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Có lẽ hơi nhju. Nhưng cụ chi thay 2 thứ bu giúp và bơm ta y. Cụ nhớ đồ for cu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  7. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,182 lít xăng
    Em nghi cái bơm tay của bác gặp vấn đề, bác để qua đêm nó tụt áp nên ko có dầu trong hệ thống. Còn bugi xông nó nắm ngay ở ngoài cũng giống như những con bugi khác. Bác dùng 1 cây khóa 8, 1 cây T 10 là mở được. Hàng hãng khoảng 850k/cái. Còn hàng Bosch như bác nói
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  8. liemlunbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    thay bơm tay đi cu. kiem tra may con buzi sấy chết thì thay đi. may dầu chết sấy khó nổ lắm .thay loai 11v ý.mà tốt nhất mang ra gara đi cho ae thợ kiếm cơm với chứ. khác làm hỏng lại tốn kém
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhathichhochoi.
  9. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    em tham gia chút xíu.cái bơm của bác mà nhấn vài lần mà dễ nổ thì có khả năng bị tụt áp.có thể do bơm tay hoặc đây đẫn từ bơm lên hoặc do bơm. kiểm tra xem có bị hở ở đâu không.nhưng theo e bác thay cái bơm tay khác là tốt nhất.thứ nữa là tháo dàn buzi sấy ra.cũng không khó.và để biết nó sống hay chết thì bác chuẩn bị hai đoạn dây điện.thân buzi thì cho vào cực mát còn đít buzi thì dí vào cực dương nếu thấy nó nóng đỏ thì còn sống mà không nống đỏ như hòn than thì chết.e o biết nhiều đóng góp chút.
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha, thichhochoiBATLUC .
  10. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Em nghĩ do hỏng hệ thống sấy con này hỏng sấy dề rát khó nổ cũng có khi do hơi kém ,tụt nhiên liệu .
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhathichhochoi.
  11. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,509 lít xăng
    bơm tay của bác bị tụt dầu đó bác ah.buji sấy thì nó nằm bên cổ hút ấy.1con trong hãng bán 1chai đó,ra mua ngoài rẻ hơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhathichhochoi.
  12. BATLUC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    theo em biết ..... Bơm tay của everest.... Làm gi có. Núm vặn đâu.... Chắc hàng ngoài rùi..... Theo em thì xe của bác hỏng bugi sấy .rồi......vì mấy hôm nay trời lạnh ... Nên em nó càng khó nổ hơn.....
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhathichhochoi.
  13. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,509 lít xăng
    bơm tay everest k có.bác chắc ở đâu xuống rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha, thichhochoiBATLUC .
  14. BATLUC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    bắc thay bugi sấy của chính hãng boss cũng tốt mà.....được bảo hành 6 tháng đó.giá hơp lý ~ 300
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhathichhochoi.
  15. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,516 lít xăng
    tình hình e nó là bị e dầu rùi bác.bác kt dương dầu lên bơm di.co chỗ bị hở rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  16. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    #16 dmxuanloc, 10/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/14
    xe em máy dầu đời cơ mà, để e tranh thủ chụp cái hình cho pác xem, chắc các pác nghĩ xe e là máy điện hả.

    [MERGETIME="1415581874"][/MERGETIME]
    em cũng muốn mang ra cho khỏe, nhưng mà trước khi mang ra mình cũng p vọc và bít xíu đã,ra Gara sẽ yên tâm hơn
    [MERGETIME="1415582085"][/MERGETIME]
    cho e hỏi thêm cái này với : cái bơm tay nếu đúng kỹ thuật thì thụt 5-10p nó cứng lên và để qua đêm nó ko xìu xuống là bơm ko bị hư đúng ko pác.
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  17. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    #17 dmxuanloc, 10/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
    .
     
    Đã được đổ xăng bởi iamquang2910, khuongtunhavietnhatauto11 .
  18. minhduongs2oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    Cách kiểm tra bugi xông ne cu. Thao dây điện nối thông cac bugi ra dung bóng đèn cực duong thi bắt vào dây do cực âm đèn thj bắt mat thấy đèn sáng ka co điện xuống.
    Kiểm tra bugi xông lấy một sợi day điện mot đầu vao cực dương đầu còn lại của dây để lên tung bugi xông thay cai nào chec lửa ra la còn sống
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  19. khuongtunha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    889 lít xăng
    theo em biết động cơ quá nguội dẫn đến khó nổ ạ
     
  20. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    bác muốn thay kim phun ạ nếu như em nhớ không nhầm thì con này nếu thay mới kim thì phải cài đặt lại kim đó bác à .còn về phần bơm dầu bác kiểm tra lại xem có hở ở đường ống nào không vì như bác nói sáng hôm sau đề khó nổ mà bơm tay mấy phát cũng không thấy cảm giác căng tay vậy bắc đã xả e ở bơm chưa ạ? bị e cũng là nguyên nhân dẫn đến khó nổ đấy bác ak.
     

Chia sẻ trang này