Đang tải...

Ford xe Ford Excape V6 bị hỏng hệ thống điều hòa với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duytung1988, 25/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    sáng nay có 1 e for excape v6 số vin đây ạ fvlfhbmerpidoo130 vào xưởng kiểm tra điều hòa .ko mát e cắm đồng hồ xem áp suất ga như thế nào thì bên thấp áp là 50pi bên cao áp là 220psi ...dùng đồng hồ đo khí thổi từ dàn lạnh ào xe chỉ được 11 độ ...lốc nếu để ga lanty thì đóng bình thường nhưng cứ đạp ga lên là lôc đóng ngắt liên tục và nhiệt độ thổi từ dàn lạnh ra chỉ là 13, 5 độ là ngắt ...e sợ con cảm biến áp suất cao áp và con thấp áp e mượn và thử vào nhưng ko được vẫn vậy ...e đang lo là khi ga lên bên áp thấp bị tắc không hút đủ áp nên con công tắc áp suất thấp sẽ ngắt lốc vj khi ga lên áp thấp xuống 25 psi ...bác nào gặp ban này giúp e với ạ ...
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    ga lên nó xuống 25psi là bình thường. vấn đề bác xem khi ga 1500v/p trong vài phút xem áp suất thế nào? chứ xe này bác mà ga trên 3000v/p nó cũng ngắt lốc. cắm máy vào xem khi ngắt lốc nhiệt độ giàn lạnh báo mấy độ?
     
  3. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    như mô tả thì nguyên nhân chính là tắc phin lọc hoặc van tiết lưu nguyên nhân nữa là tắt máy 10p rồi đo lại áp ga sem khi nó hồi về thấp áp hết lá bao nhiêu chứ 50pi mà cao áp 220psi như vậy là chênh lệch lớn .có thể thiếu ga em kiểm tra lại sem
     
    Đã được đổ xăng bởi tranquynhnd.
  4. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    ga lên tầm 1500 vòng thui bác ạ
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    lúc này áp thế nào bác nên nói rõ đừng nói cọc lốc mất thời gian hỏi lại bác ạ.
     
  6. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    vâng bác nổ galaty 9oo thì áp thấp 50psi áp cao là 220psi khiga lên 1500 thì áp thấp tụt 25psi áp cao lên 24opsi ga len nữa là lốc ngắt rùi dóng lại ngay bác ạ
     
  7. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    Ga lên cao mà lốc cứ đóng ngắt liên tục cũng có thể là do áp suất cao quá.nhiều xe lắp đồng hồ đo áp nhưng cũng khó phát hiện.lúc lốc đóng ngắt liên tục thì cụ thử làm mát dàn nóng bằng tưới nước xem có tháy như vâynưã k nhé
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    bác kích điện ga lên 1k5vong tầm 2phut để gió số 2 xem áp vào nhiệt xuống được bao nhiêu rùi bác đưa thông tin lên a e chém tiếp cho
     
  9. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cái bệnh này thì cụ nhổ cái giắc 2 dây trên bình tích lỏng to đùng ngay chỗ ụ giảm sóc bên phải ấy câu tắt nó đi rồi ga thử lên từ từ xem có ngắt nữa ko . Nếu ko ngắt nữa thì hệ thống bị tắc nhẹ hoặc thiếu ga . Nếu nó vẫn ko có gì thay đổi thì cụ nhắn lại để anh em tìm thuốc khác
     
  10. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    khả năng là thiếu gas hoặc con báo áp xuất thấp báo sai rồi bác ah
     
  11. Lanhotobd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Xe bác có thể bị nạp ga k tốt. Nên công tác áp suất ga cảm biến k dúng làm ngắt lốc.bác thử xả ga rút cọng cáp ra coi thử có bị nghẹt 1 phần k. Hay bác kiểm tra lấy gió trong gió ngoài có bị lòn k. Chúc bác mau khỏi bệnh
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    áp như vậy là ok rồi đó bác. vấn đề bây giờ tìm nguyên nhân nó ngắt sowmss quá nhé. Con này có 2 công tắc áp suất ở ống đi và về luôn. ở ống về 2 dây bác nối tắt lại, ống đi 4 dây bác đo xem tiếp điểm nào thông thì đấu tắt hai dây lại. nổ máy ga lên và đo thông mạch tiếp điểm xem con nào off sớm vậy?
     
  13. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    bác đã vệ sinh giàn lạnh chưa giàn mà bẩn qua nhiệt độ cung không xuống sâu đâu ạ
     
  14. tuandat1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    Bác cho hỏi thêm chút, cao áp có ổn định, đo
    có bị giật kim ko ạ
     
  15. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    e đã kiểm tra và thay thử cả hai van rùi ko hết bác ạ
     
  16. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    nếu câu tắt thì ko ngắt nữa bác ạ phin lọc thay rùi van tiết luu ko tắc e đã vệ sinh lại toàn bộ hệ thống rùi bác ạ ko hết các bác có cao kiến j giúp e với ạ
     
  17. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    tưới vào cứ ga lên vẫn ngắt cụ ạ càng tưới áp càng thấp mà
     
  18. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    bác nào có sơ đồ điều khiển điều hòa con này thì cho e xin cái ạ
     
  19. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    con bên gần bình tách lỏng là chỗ phin lọc đó bác cứ ga lên ko đủ áp là con này nó ngắt
     
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    25PSI sao lại không đủ áp. bác cứ thay con đó đi. nếu cẩn thận thay luôn cả cái lọc luôn.
     

Chia sẻ trang này