Đang tải...

Ford Xe Ford khi chuyển số giật đùng đùng?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi longvongauto, 23/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longvongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    Xe em bị bệnh kinh niên. thỉnh thoảng hiên đèn ESP và báo tranmissions malfuntion. Khi bị báo lỗi thì chuyển số giật đùng đùng. Bệnh này hôm qua lấy xe vẫn chưa hết chán thế . Thứ 2 em cho vào xưởng tiếp
    Em nó còn bị khi tăng tốc xịt khói đen như cá mực chay trốn, và khi tăng tốc tầm trên 40km + vòng tua máy độ 1800 đến 2000 thì bi giật như kiểu hụt hơi. Cái này khi thay turbo thi hết.
    Mọi người chỉ giúp em với! em chán quá!
     

    Bài viết khác:

  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    nó báo lỗi hộp số cụ có thể quăng cái lỗi lên đây để anh em tư vấn cho chứ xe cụ như vậy cũng nhiều nguyên nhân lắm
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Cái bệnh thứ 2 ,khi thay Turbo hết bệnh thì ko nói làm j nữa.Turbo kém thì thiếu khí nạp ,thiếu khí nạp thì tỉ lệ nhiên liệu giàu ,đương nhiên máy khói.Khi tăng tốc thì máy yếu quá nên giật giật thôi.
    ESP và AT như vậy thì chắc chắn Scan phải ra lỗi ,cụ cứ cho cái mã lỗi lên đây.Nhưng theo chủ quan của em ,có lẽ là do công tắc dãy số hoặc các lá ma sát.
    Câu hỏi của cụ thiếu nhiều dữ kiện quan trọng quá.
     
  4. hut
    Offline

    hut
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Do em còn non về ngôn ngử kỹ thuật nên đang gặp phải cảnh có sao mô tả vậy . Em rút kinh nghiệm !
     
  5. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    cụ phải cho anh em biết là xe gì, bị từ khi nào, đã xử lí những gì rồi, hiện tai báo lỗi gì, thì anh em mới biết được chứ ạ
     
  6. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    cũng có thể do ly hợp bắt k tột ngay nên tình trạng giật cục khi tăng tốc, bác chẩn đoán chưa, nếu chẩn đoán mà cũng không hết thì có nước bổ em nó ra tìm hư hỏng bên trong thôi
     
  7. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đúng là bác mổ tả cho ae biết bệnh biểu hiện bên ngoài chứ chẳng nêu. ai bị bệnh ( đời xe số vin đó ) loại xe nào? máy dầu hay xăng?. xe mấy chấm (bao nhiêu máy ). xe ford cũng nhiều loại nhưng cũng đếm được trên đầu ngón tay thôi bác ah. chỉ là nâng cấp lên thôi.
    Bác miêu tả như vậy em chỉ đoán mấy bệnh cho bác xem có được không và kiểm tra xem sao nhé.
    - nếu mà tubo bác thủ ga mạnh tay rồi dùng tap bóp đường ống vào xẹp xem nó có cứng không giông như ko thể bóm nổi khi đó xác định lag tubo bác nhe.hãy kt có bị hở ở đâu không.
    - xe bị khổ nhiêu như vậy do thiếu khống khi hòa trộn nhiên liệu nên như nước mực và giống như bui khói đen. thật đáng sợ.hjhj.và xem kim phun cần đi cân lại xem sao.
    - máy bác có bị rung ở chế độ không tải không...
    mà vào số thifnos rung đùng là đúng chư sao. máy yêu thì nó rung là đúng rồi.
     

Chia sẻ trang này