Đang tải...

Ford xe ford laser đời 2002 bị thủng két nước và bị thổi gioăng mặt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tronghaiauto89, 16/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tronghaiauto89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    em đang làm xe ford laser đời 2002, tình trạng xe như sau xe bị thủng két nước và bị thổi gioăng mặt máy, khách hàng đã thay gioăng ở quảng ninh và đi về sơn la, hôm nay chủ xe đánh đến xưởng em và báo là mất chế độ bù ga điều hòa, em kiểm tra thì thấy như sau, xe đứng tại chỗ ga vòng tua lên 3000v nhả chân ra máy tụt xuống còn 300v có khi thì chết máy. để ga lăng ty 900v bật điều hòa tụt xuống 300 máy rung giật. em đã thay van ISC và đo áp suất buồng đốt đều đạt trên 9kgf /cm2 . đang nghi 4 con bugi kém... trước khi bị thủng két xe vẫn đi bình thường. mong các cụ tư vấn giúp em....
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác xem cho em cái đĩa xung cảm biến trục khuỷu nó đặt có đúng chiều không? cái đã ấy đặt ngược cũng lệc mấy độ với cảm biến trục khuỷu.
     
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Con này nếu đặt ngược thì nổ máy rung giật và báo lổi ngay bác ah
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nếu báo lỗi làm sao bác biết?
     
  5. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    bác chỉnh lại vít gió ở trên tubo chưa ah. trước em củng gặp con laser bị bệnh gống thế em chỉ lại vít gío là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    tubo là cái gì ở trên xe này vậy bác? em cứ hiểu tubo là cái tăng áp hay siêu nạp chứ.
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Báo lổi thì nó hiện đèn check mà bác. Vành sung của con này có chứ F sẻ quay ra ngoài
     
  8. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Cần kiểm tra lại van ko tải, bôbin , bugi.Bạn đã thay van ISC thi fai Ktra điện dk từ ECU về chân hộp thế nào. Trong trường hợp ko bù ga điều hòa thì fai ktra van áo suất lạnh nhé.
     
  9. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    máy có tiếng gõ không bác! theo em bác cứ kiểm tra và vệ sinh lại cảm biến đi ạ!
     
  10. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ điều chỉnh lại vít không tải và vít giới hạn khi bù ga điều hòa thử xem
     
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cu kiem tra lại xem có bị ghì supap ko?
    đo áp hơi xem thế nào.
     
  12. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Triệu chứng bạn miêu tả,mình thiên về động cơ bị thiếu máy nào đó
    1.Bạn kiểm tra đường ống nạp xem có hở nơi nào không nhé, kiểm tra đường ống chân không có hở không
    2.Bạn kiểm tra áp bơm xăng ,lọc xăng
    3. Bạn kiểm tra dây cao áp,bô bin đánh lửa như thế nào nhé
    4,Bạn xem lại khe hở nhiệt xú bắp,đo cảm biến bướm ga báo về hộp khi nổ cầm chừng và tăng tốc xem có thay đổi gì không,tinh chỉnh cảm biến xem sao nhé
     
  13. benkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    theo em nghĩ,có thể hộp không nhận được tín hiệu hệ thống lạnh hoạt động nên không bù tải,đó là ngu ý của e.
     
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em đã đặt ngược cái đĩa đó ở laser 2005 và kết quả đèn check không thấy sáng và động cơ nổ hơi rung. lên ga mạch thả ra nó tụt xuống dưới 500v và lên lại. bật điều hòa không tải cũng rùng máy như vậy. lật cái đĩa lại là hết bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, DVBDBQuanghong.nguyen .
  15. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    E củng đả gặp for laser đời 2002 thay dây cam xong lại nổi check lật vành sung ngược là hết bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.

Chia sẻ trang này