Đang tải...

Ford Xe Ford ranger 2009, bệnh dầu sang nứơc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hunghuyndaiqn, 17/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunghuyndaiqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Xửơng em đang làm con xe ford ranger 2009 bị bệnh nhớt sang nựớc, em đã cho thay 3 mặt máy mới, thay cả gioăng mặt máy sắt và giấy, thay pepsing hàn, kiểm tra cả đường dầu đuôu máy phát, thay cả sim chỗ lốc lên mặt máy mà vẫn không được. Xin anh em chém giúp em ca này với, em điên đầu với nó quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@nguyendzzung.
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    2009 là máy tdci kim điện đúng không ? Thế thjf đường dầu đuôi máy phát nó ở chỗ nào vậy bác ?
     
  3. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    Bác nói nhu thế thì loại trừ phần mặt máy đi . Tập trung vào ktra lòng xilanh và lốc máy thôi. Chúc bác sớm tìm ra bệnh em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  4. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    Bác ktra cả chỗ tubo nữa nhé có khả năng bị ở chỗ tubo dó
     
  5. vominh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Cu nên kiếm tra xi lanh thật ky
     
  6. dungstuns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    nhớ k nhầm turbo con này 4 lỗ.2 lỗ nhớt,2 lỗ nước.kiểm tra turbo trước đã
     
  7. congvy108
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    trước khi xe vào máy có bị sôi nc hay thôi gioong không bác.hay máy chạy bình thường dầu sang nước hả bác
     
  8. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Quả này được mớ sắt vụn rồi....
     
  9. thanhdo1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Kiểm tra sin hàn nhớt thât kỹ nhé bác .
     
  10. nguyenhaninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/16
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    Thay bo han nhiet o day loc nhot di bac benh nha for day
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  11. tranga
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/12
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    xuong han,
    xy lanh
     
  12. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
    các bác cho e hỏi bơm dầu ở máy phát thi nó thường bôi trơn cho hệ hống gì ạ
     
  13. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    nó là bơm sạc vít.. nó hút nhớt lên để nuôi bơm thôi.. chứ thật ra hút hơi chân không ở catte để cho vào heo cái nha bạn
     
  14. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
     
  15. dungstuns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    bác làm ơn viết co dấu cho ae dễ hiểu
     
  16. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    lại còn có vụ bôi trơn bơm cao áp nữa hả.. ừ thì bơm cao áp có nhớt để bôi trơn.. nhưng từ nguần khác..
    còn bơm sau cái củ sạc là bơm sạc vít mà bạn :))
     

Chia sẻ trang này