Đang tải...

Thảo luận Xe Fotuno máy dầu đời 2010 bị chết máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyenvanninh, 9/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    Tình hình hôm nay sưởng e có nhân một xe fotuno máy dầu đời 2010 xe đang chạy thì chết máy . Những việc e làm kiễm tra áp xuất máy và dàu là oke . Máy đề rất mạnh . Em kiểm tra lên phần điện mỡ kim fun thì ko có điện ra . Mong các bác giúp dỡ
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    - Áp suất buồng đốt bao nhiêu mà bác chốt là ổn?
    - Áp suất dầu là bao nhiêu mà bác kêu tốt?
    - Mã lỗi đâu?
     
  3. nguyenvanninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    Em có cám máy gcan vào rùi. Mà ko có lổi gì các ạ mà dàu lên bơm tay và lên bép phun rât khỏe . Chỉ không có điên vào bép phun thôi . Em kiểm tra hết càu chì rùi mà kô có cái nào cháy cả. Bình điện thì rất khỏe
     
  4. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    thông tinh dạy sao ma biết gi chú
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    kiểm tra EDU xem có tín hiệu từ ECU tới không? kiểm tra nguồn EDU, nếu có mà không có điện mở ở kim thì thay EDU. Nếu không có tín hiệu từ ECU thì kiểm tra nguồn ECU, cảm biến vị trí trục khuỷu, cảm biến áp suất ống rail. hiện tại bác cho biết vào data thì dữ liệu cảm biến áp suất rail và trục khuỷu thế nào?
     
  6. nguyenvanninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    Em có thêm thông tin bác chủ xe có nói về bệnh của cháu nó là hết sạch dầu và đã đi mua dàu đổ vào và bơm tay lêm đề lại nổ máy và chạy đươc 3km là chêt máy bơm tay lại thì đề ko nổ nữa
     
  7. nguyenvanninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    Dể em kiểm tra rùi có gì em báo các nha
     
  8. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Kiểm tra áp rail đi bác không đủ áp nó không có điện mở kim đâu.
     

Chia sẻ trang này