Đang tải...

Thảo luận xe future 2 phuộc sau yếu.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyen1712anh, 28/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen1712anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Các cụ tư vấn dúp. Tình hinh con future 2 của em phuộc sau yếu khi đi hai người.mong các cụ chỉ em cách khắc phục, ta nên thay ti, hay thay nguyên cả phuộc,,vi em là sv nên đk kinh tế còn hạn hẹp..
     
  2. denui87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    xe của bạn phải xác định xem tỉ còn tốt ko đã chạy giàu và sước ty chưa nếu đã chạy và sước thì lên thay cặp ty mới còn ngược lại đổi lo so yêu thui thì lên đón lo so lên một chut cho, cho lo so cung them la oke a
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen1712anh.
  3. nguyen1712anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Tks cu.xe mình ti k thay sì nhớt ak.
     
  4. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Tiết kiệm thì thợ ko thay ti mà chỉ mài tháo lấy ti ra,vệ sinh châm dầu và làm cho phộ nặng hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen1712anh.
  5. Nghia629
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    nó có bị ra dầu ko bác
     
  6. xibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    ko có điều kiện thì thay lò xo nhưng thay rồi chạy 1 mình thì nó giằng lắm à.
    để vậy chạy đi, ráng nhin ăn nhịn uống mua cặp phuộc nào có nhiều nấc tăng đưa ấy
    p/s: tải trọng do lò xo quyết định
     
  7. canhbuom96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    nếu nhớt xì thì xe ty có xước thì thay ty không thì chỉ thay phớt thôi bác à
     
  8. canhbuom96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    hjhj...các bác rành hết rồi thì đang bài hỏi làm gì?
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    ko lên đụng vô mấy cái đó thay xe khác là ngon bác ơi
     
  10. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    Kinh tế hạn hẹp thì mình khuyên bạn nên thay luôn đôi ty đi giá chỉ khoảng 150-170k đôi vì ty zin khi đx xước xì nhớt thì có phục hồi thay phớt thì cũng ko thể tốt đc do bề mặt bị bào mòn gây hở phần ống giảm chấn dầu sẽ mất áp lực gây ra sự nẩy của loxo mà ko có ty giảm chấn sẽ nguy hiểm khi đi tốc độ cao bị vấp ổ gà vv..v...Mình cũng dùng xe Wave ZX thụt sau bị xì nhớt đem ra hàng ở Ng Công Trứ hỏi thợ hét 250k .Đi luôn,vào cửa hàng hỏi đôi ty wave giá 154k mang về thuê thợ thay mất 50k nữa đi từ đó hơn 1 năm chưa vấn đề gì
     

Chia sẻ trang này