Đang tải...

Thảo luận xe hết nước, vênh mặt máy và những điều cần làm

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyenvanbao, 1/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Chào các cụ. Chả là xưởng em có xe nó bị vỡ đường ống nước lai xe không biet cứ thế đi cho tới lúc không thể chạy được nữa thì thôi. Vào xưởng bọn em hạ máy kiểm tra thì thay mặt máy bị vênh 0.3mm. Theo các cụ với lượng vênh như vậy có phay được mặt máy và lắp vào có ảnh hưởng nhiều không và giả sử rằng mặt ấy không phay hay làm gì cả cứ thế thay joăng lâp vào đi lại thổi tieepa không ah. Vì xe này là xe của khách biết kỹ thuật nửa vời nên tư vấn rất khó. Mong các cụ có nhiều kinh nghiệm làm máy cho em xin một số những điều có thể xảy ra nếu làm như vậy. Theo ý bọn em thứ nhat là thay mới hoàn toàn mặt máy, thứ 2 là phay mặt rồi chế joăng khác vào nhưng khách đang muốn không thay mà cũng chẳng sửa j cả cứ thế lắp vào thay joăng thôi ah. Mong các cụ có vài lời dự kết quả nếu làm theo ý khách như vậy ah
     
  2. nguyen huu cau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    theo mình thì bạn thay giăng mặt máy. Vì đây là trường hợp người có kinh nghiệm xe nhiều thì bạn làm theo nguời nói. Chứ bạn làm khác ý nguời ta thì bạn chuẩn bị tiền bồi thường là có đó bạn. Bạn đừng nên phay lại khi chưa có kinh nghiệm nhiều. Chủ xe nói sao thì mình làm vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvanbao.
  3. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Cảm ơn cụ, nhưng cụ tính là độ vênh mặt là 0.3mm sẽ bị thổi không trong khi đó tiêu chuẩn chỉ được phép nhỏ hơn 0.1
     
  4. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    theo như bạn nói là lái ko biết gì chạy để hết nước mà bây giờ bạn ko nói cho lái xe hiểu dc àh theo ý của mình là mang mặt máy đi phay vì chi phí ít còn bạn cũng chưa nói la xe gi lên mình ko biết nhưng cũng ko phải chế gioang đâu còn khách hàng nói nắp vào thì bạn nắp thôi nhung bạn nói sẽ ko chịu trách nhiệm khi bị chảy nước hay bị thổi hơi vào đường nước đường dầu......
     
  5. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Cú theo ý khách cho họ nếm mùi đi bạn lúc đó bạn nói gì chả nghe
     
  6. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Nếu chủ xe có kinh nghiệm thì đâu đên nỗi xe ko đi đk nữa. Jo cụ thay jong, hay phay mặt máy thêm jong 0.3 mm cũng thế.em thấy cụ tả thì xe bị bó máy rồi. Nếu khách yêu câu thay joong thôi thì đơn jan quá rồi. Ko bảo hành nữa. Lắp vào nổ ok
     
  7. ANHTINH_KTV_AUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    theo tui cụ nên đi phay lại mặt đi.tại vì tôi đảm bảo với cụ rằng.cụ mà thay mỗi gioăng lắp vào là thổi luôn. tôi vừa làm một con bệnh này song.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvanbao.
  8. ham0c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Cụ nên tư vấn rõ ràng cho khách về việc phải rà lại mặt máy. Trường hợp khách không nghe thì làm theo ý khách và không bảo hành.
     
  9. lamquy.etp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    261 lít xăng
    nếu như thế bác cho em hỏi một chút nha .lúc mà xe hết nước thì máy không nổ đc đúng không nếu như không nổ được thì xe của bác bị bó máy zui . còn mặt máy của bác thì hơi khó .nếu bị vênh như vậy phay đi thì bác phải đặt zoăng mặt máy zầy lên . còn như bác cứ để như thế mà nắp zoăng vào em đảm bảo lại thổi zoăng mà máy nổ phập phù ,còn nữa bác kt lại bạc ba với cả bạc biên nữa ha.
     
  10. cauchusfquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/13
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,395 lít xăng
    theo em bảo chủ xe ném cái xe y đi mua xe mới mà chạy. thợ mà thua mấy bác lái xe àh. chắc do xe công nên mới làm thế để về nhà sưa tiếp đáy mà
     

Chia sẻ trang này