Đang tải...

Thảo luận Xe Honda Dream Việt Nam không lên ga được

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi daoquangchung, 29/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    #1 daoquangchung, 29/7/15
    Last edited by a moderator: 30/7/15
    Chào các cụ, tình hình là em có con Honda Dream Việt xe đang đi thi hực hực không lên ga được và giảm hết ga về số rồi lên ga từ từ mới lên ga như bình thương được e đã thay bugi xúc rửa bình xăng con rùi nhưng bệnh tình em nó vẫn vậy nhưng bệnh em nó thi thoảng mới bị thui có khi cả tháng , vài tháng bị lần.
    Em mới vào nghề mong các cụ cho em bài học cám ơn các cụ nhé.
     
  2. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Bugi thay rồi, nếu cụ bảo hành xăng, gió chỉnh ok mà vẫn bị thì thay ngay cái mobin khác nhé!
     
  3. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) Bác kiểm tra lại thông hơi bình xăng , lọc xăng .
    đôi khi đầu hơi có nhiều cặn bám bung ra nó cũng làm nấm hơi kênh , bác lên kiểm tra từng bước thui !
     
  4. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Xe khách bảo có lúc di cả năm không bị nếu mà tại môbin thì e nghĩ phải bi thường xuyên chứ
     
  5. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Nếu cả năm mới bị 1 lần thì e nghĩ là chưa cần phải sửa cụ ạ, nếu có sửa thì ko dứt điểm đc vì nguyên nhân thì có nhiều nên lúc nào nó bị liên tục thì hãy sửa. Bây giờ có sửa hoặc thay thế đồ gì đó mà 1 năm sau khách quay lại bảo vẫn bị thì cũng hơi căng đấy nhỉ?
     
  6. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    763 lít xăng
    xe đi cả năm mới bị
    theo ngu kiếm của em, bác kiểm tra lại nhiên liệu xem ạ
    cái lọc gió mình thay mới cũng dễ chịu hơn khi tăng ga
     
  7. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Xe cụ là dream việt đời nào vậy.Lúc nó đổ bệnh là lúc cụ mới đi hay là đã đi đường trường máy rất nóng rồi hay là lúc ấy đi trời mưa.Nếu bị mất hơi tạm thời do kênh xupap thì thường là sẽ chết máy.Mong cụ thông tin cụ thể hơn nhé
     
  8. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Coi cái dây cuộn dây đánh lửa chui lên có bị nước vô làm ướt rò điện hay không. Cuộn dây đó phát ra hơn 200V nếu ga to lên điện áp tăng gặp ướt điện phóng ra ngoài bỏ lửa không lên ga mạnh được đâu. Nếu bị vậy bịt keo Silicone chống nước không cho vào mấy đầu cắm.
     
  9. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    nhưng nó dã bị là lại bị liên tục thời gian mới hết cơ cụ àh không lẽ mình bó tay aj
     
  10. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    con này lọc gió em mới vệ sinh rùi cụ ah
     
  11. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    xe này la drem việt tem từ ý cup àh xe e cũng đi thử va đúng lúc bị như vây khi bị vậy mình phải ga nhẹ đều thì mới lên ga được nếu không nguy cơ chêt may là 90% lúc e nó bị thì e đi khoảng 2km thui cụ àh
     
  12. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Xe này hum e thử trời đẹp không có mưa và xe cũng không rửa nói chung mình loại bỏ phần nước vào cụ nhé
     
  13. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hệ thống đường dây để đảm bảo ko có gì sai sót. đúng là nếu bị mobin thì nó sẽ bị thường xuyên hơn nhưng nếu lâu lâu mới bị thì cụ đầu tư cuộn điện khác nhé, cuộn điện xe ấy sắp chết, bảo hành 100%:D
     
  14. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Xem chuột có xơi tróc vỏ dây không ?. Thấy xe ga chở chuột đi dạo phố rồi đấy.
     
  15. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Con này theo mình có thể nó bị tiếp xúc không tốt ở một điểm nào đó trong hệ thống đánh lửa ....Tháo ra vệ sinh hết các zắc của hệ thống đánh lửa cho sạch ...cuốn băng keo vào cânr thận ....một chút nữa là ổ khóa cũng cần về sinh
     
  16. daoquangchung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    • xe này khả năng em cho khách đi thêm thời gian nữa xem bẹnh tình em nó thế nào rùi tính tiếp cụ nào có cao kiến gì mong chỉ giáo cho em để khi em nó quay lại e giải quyết cho rứt điểm chứ như vậy mà mình tháo ra hết thay nọ cái kia mà cuối cùng không hết thì mình biết nói sao với khách đây.
     
  17. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Có bệnh các cụ nghĩ ngay đến phức tạp, đôi khi chỉ là lỗi sơ đẳng mà chúng ta bỏ qua không kiểm tra. Kiểm tra chống nước cho các đầu nối dây điện, kiểm tra các đầu nối phải cắm chặt, chân cắm sạch không loe hay biến dạng. Bệnh này xác định 1 trong 3 cái là IC, cuộn kích đánh lửa, cuộn dây đánh lửa. Khi bệnh xảy ra đổi IC khác để loại trừ nhanh chóng. Cuộn lửa bị ẩm nổ lớn phóng điện ra sườn xe củng không lên ga được nếu bị tróc vỏ emay cách điện. Cuộn kích yếu bỏ lửa củng không lên ga được.
     
  18. thanhluanmotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    cụ vinh_nguyen noi đúng đó có lần em gặp con angel bị như vậy. thay ic mobin bu gi đủ thứ ko được . mới nhớ khách mới rửa xe thế là tháo bên điện ra lau cuộn kích phát nổ ngon luôn
     

Chia sẻ trang này