Đang tải...

Cần giúp đỡ Xe howo động cơ 371

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Everlove, 12/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Everlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    72 lít xăng
    TRƯỚC E CHÀO CÁC CỤ TTRONG NGHỀ Ạ, E MỚI VÀO NGHỀ HNAY CÓ CON MÁY HOWO371 BỊ NƯỚC VÀO DẦU RẤT NHIỀU, E ĐÃ KIỂM TRA MẶT MÁY BẰNG CÁCH THÁO CỔ XẢ , NƯỚC K RA CHỨNG TỎ K NỨT MẶT MÁY PHẢI K Ạ. E ĐÃ THÁO ĐÁY VÀ THẤY NƯỚC CHẢY TỪ CON ĐỘN MÁY SỐ 6 XUỐNG RẤT NHIỀU,VẬY CHO E HỎI CÓ KHẢ NĂNG NƯƠC TỪ ĐÂU CHẢY Ạ, VÀO CHO E CÁCH KHẮC PHỤC DC K Ạ, E XN CẢM ƠN!
     
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,078
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,941 lít xăng
    Thổi gioăng mặt máy rồi cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,791 lít xăng
    thổi gioăng mặt máy rồi
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    2 lão này 1 người thì phải..
     
  5. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    E k biết ai dạy cụ tháo cổ xả kiểm tra. Nhưng 1 khi nước đã chảy sang dầu thì k phải lăn tăn gì nữa cứ lột mặt máy ra mà k.tra thôi
     
  6. Everlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    72 lít xăng
    bác nói thế thi cứ nc sang dầu là tháo máy ak @@. còn nhiều nguyên nhân chắc bác chưa găp :v
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    cụ nghĩ đơn giản quá..còn nhiều nguyên nhân nữa...quan trọng là biết cách nhận biết bệnh..chứ không phải cư nuoc vào nhớt là lột mặt máy đau..nó còn có thể bị thổi gioăng chỉ xilanh..nứt xilanh..két sinh hàn thủng..chưa kể là nứt lốc mặt máy..rồi ống lót kim phun...rồi mắt nước.. mỗi cái người thợ phải biết cách nhận biết nhanh.k rất mất thời gian
     
    Đã được đổ xăng bởi Everlove.
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    tán thành
     
  9. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    vậy mong bác chỉ giáo?
     
  10. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Vậy theo bác mấy cái đó cứ tháo cục máy xuống để đấy nhìn phía ngoài là k.tra được? vậy cái nè phải mong cụ chỉ giáo r?
     
  11. Everlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    72 lít xăng
    chuẩn rùi bác ạ.
     
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    vâng mỗi cái có cách kiểm tra nhanh chóng...
     
  13. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Thế e vd thế này thôi. nứt xi lanh. bác k tháo bác kiểm trâ kiểu gì? nếu bác có cách k.tra nứt xi lanh mà k cần lột mặt máy thì e xin gọi bác là thầy!
     
  14. Everlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    72 lít xăng
    xin thưa với bác là phải kiểm tra từ ngoài vào trog, tự nhiên bổ máy ra xem xilanh ak @@
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    tôi kiểm tra nứt xilanh không cần đóng ra..bác tin k
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    mà cai bổ xinh lanh là để sau cùng nha anh bạn...tùy cơ ứng biến..thích tôi kiểm tra xilanh k cần đóng ra..thích thì tôi đóng ra..tùy kiểu bác à
     
  17. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Vâng bác cứ trình bày! nếu e phục thì e xin gọi bác là thầy luôn e nói là làm k lăn tăn gì cả
     
  18. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    vâng! e đồng ý là k.tra từ ngoài vào. nhưng bác ý cũng k.tra r đấy thôi. bác còn biết cách thì chỉ giúp bá ý đi! còn theo e thì k.tra bên ngoài chỉ giám khẳng định 60 đến 70%. vì nhiều khi bác phán thổi zoăng nhưng tháo ra thì nứt xi lanh r.
     
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    ok thôi..thích thì tôi nói..nhưng tôi k muốn ai gọi tôi là thầy vì tôi k phải thầy..khi dã kiểm tra hết cả nghi mỗi nứt xilanh bác tháo mặt máy đóng hết piston ra..tháo đít cacte...đổ nước nóng vào áo nước..nước càng nóng càng tốt..lúc này bác lấy vòi hơi sục vào nước..1 ngươi sục hơi..1 nguoi o dưới cácte xem có nước rò rỉ xuống cácte k..nếu bị ít lấy tay sờ vào lòng xilanh thấy rỉ la biết liền..
     
  20. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Thế những bước bác vừa nêu trên có tháo mặt máy k ạ?
     
  21. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    bác nói hay thật..tôi bảo là k cần đóng xilanh ra. tôi có bảo là k cần tháo mặt máy k..vơi kiểu học hỏi này chẳng bao gio lên duoc và những nguoi học như bác thì chẳng ai them chỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi Anhyb.

Chia sẻ trang này