Đang tải...

Hyundai Xe huyndai hỏng cần tư vấn gấp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thaiquangan.hp83, 3/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Chào các bác em mới ja nhập diễn đản có gi ko phải các bác chỉ cho nha..
    xưởng em có con santafe.. số tự động . không hiểu sao bắt số R chậm.. khi vào số R rồi phải mất 5s mới bắt đc số..và khi bắt thì giật.. e đã cho a e bổ số ra rôi kiểm tra tất cả đều ngon nghẻ ko vấn đề gì.. cắm máy vào thì không có nỗi gi.. .. đặc biệt chạy khoảng 40km thì bắt số rất ngon ko vắn đề gì.. bác nào có kinh nghiệm chỉ cho em với.:8::8:
     
  2. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,863 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra những gì rồi ạ. Có chắc là mọi thế đều ngon không. Nếu mọi thứ đều ngon thì tại sao xe vẫn bị như vậy. Cho thêm thông tin lên cụ nhé
     
  3. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Dầu số của cụ còn tốt không? lượng dầu có đủ không?
     
  4. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Thì e đã bổ số ra rôi kiểm tra các lá côn vẫn còn ngon.. các lồi côn vẫn tốt.. dầu thì chủ xe mới thay vẫn tôt..bản đồ và các rơle dầu vẫn hoạt động.. em nghi do lôi bản đồ các đường dâu nhưng không có cách nào kiểm tra các bác giup em với
     
  5. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Bác chủ thớt nói thế sao ae tư vấn đc...
    Khi bác đi số D ngọt mà R bắt số chậm thì nguyên nhân có thể ở bộ côn chuyển đổi số R.
    Còn nó giật thì còn nhìu nguyên nhân lắm ( dầu hộp số... cảm biến v..v.v )
    Bổ hộp số ra bác mở những gì rồi có thể nói e nghe vs ko ạ...
     
  6. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Bác đã vệ sinh sạch cụm van tổ ong chưa ah?
    Cũng có nguyên nhân các van bị kẹt
    Mà dòng Santafe thường hay chạy quá Km thay dầu số xong mới thay dầu là hay bị bệnh này nắm ah!
     
  7. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Thi e đã kiểm tra hết côn vơi các nồi thôi.. vấn đề nó giật thì ko quan trọng mà quan trong là tại sao nó lai bắt số R châm thoi còn số D thì vẫn bình thương.. chính vì bắt số chậm lên khi bắt đc số rồi nó mới giật như kiểu tut áp ấy khi căng áp rồi thì nó bắt cái bụp một cại
     
  8. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Em kiểm tra rồi ko có van nào kẹt hết.. e cho thợ tháo ra mấy lấn chứ ây.. bản thân cũng làm 1 lần rôi nhưng ko thấy có vấn đề gì..
     
  9. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Thôi để mai e bổ số ra lần nữa e đang nghi do vòng bi một chiều của số lùi bị chượt..
     
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Bác thử các piston đẩy côn xem có em nào bị xì nhỏ ko .
     
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Bien mô kiểm tra như nào kiểm tra chưa
     
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Bệnh này oái oăm đấy ko đùa dc
     
  13. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Bác kiểm tra áp suất các khoang trong hộp số chưa ah
     
  14. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    #14 HOANTCNA, 4/5/13
    Last edited by a moderator: 4/5/13
    Bác kiểm tra lại piston hãm đai phanh số lùi xem có ván đề gì không bác
     
  15. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Chính thức là em đã bó tay với con này rôi.. ko biết có bác nào đã gặp trường hợp như thế này chưa cho em ít cao kiến
     
  16. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Con này khả năng là khi chuyển qua số R áp dầu qua kém liên qua đến van mở dầu R ,mất áp dầu qua số R thì không phải,liên quan đến van mở dầu khi vào số R thì van dầu sẽ mở hết nhưng đằng này van mở hơi chậm, và khi van mở đột ngột kèm theo áp dầu nén sẽ gây giật vì vậy cụ phải kiểm tra lại van R tín hiệu nguồn chuyển mạch R trên cần số có vấn đề gì kg, và galangti có cao hơn mức qui định khi vào R là khoảng 800-900 v/ p . Vậy cụ kiểm tra lại nhé
     
  17. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Theo em cái này bác phải châm thêm dầu đi , nếu chậm thi sẽ bị hong lá côn đó bác ah.thuy mình kiểm tra bằng thước thăm dầu đủ nhung bác vẫn phai châm thêm 2 lít nữa nhé.bệnh này em thường gặp lám
     
  18. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    galangty khi vào số R thì vẫn bình thường.. cần số chuyển machj thì vẫn bình thường vì khi vào R là nhìn đèn R nhảy ngay mà..e nghĩ áp dầu bị tụt và khi áp dầu bơm căng thi mới bắt đc côn nên nó mới châm như vậy nhưng ko phải...
     
  19. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    theo em có thể do lược dầu cấp đến piston diền khiển bộ ly hợp số lùi không đều. khi chạy được 1 thời gian thì nó ổn định lên vào số ngay dduwowcj
     
  20. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Hôm nay con nay nó lại vào mới đau chứ các bac.. chủ xe nói nhất định phải xủa.. em đang ngần ngại khuyên lên vào hảng để có đủ các phần mền và chuyên gia mới khám đc.. nhưng lại thôi.. thời buổi khó khăn mãi mới bắt đc con gà lại đuổi đi thì hơi phí lên em quyết định kiểm tra lại lần nữa.. nhiểu khả năng mai e sẽ thay vỉ bản đồ đường dầu xem thế nào.. vì em nghì chỉ có vấn đề ở chỗ này mà thôi.. nhưng không biết giá cả thế nào có đắt không bác nào có cao kiến j không giúp e với..:37::37::37::37::37:
     

Chia sẻ trang này