Đang tải...

Thảo luận Xe Hyundai đề máy không được

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tuancoi1501, 28/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    hôm nọ em gặp 1 ca như thế này. xe 45 chỗ này đề mãi không được.nhưng khi tắt máy rút chìa khóa ra , cắt mass đi. rồi cắm chìa khóa lại. lại đề được. em không hiểu lý do tại sao.bác nào hiểu giải thíc giúp em ah

    [www.oto-hui.com]tải xuống (1).jpg
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    kiểm tra gì rồi bác? đề không được hay đề không nổ. hay nó cạch cạch.
     
  3. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    đề không được ah.ko có hiện tượng j luôn.về sau rút chìa khóa ra cắm lại lại đề được.ko hiểu tại sao.có bác nào hiểu giả thíc giúp em
     
  4. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    đề không nổ nhưng có điện không bác nếu không có điện thì à mà cúp mass cơ hay điện bác theo em có khả năn là do cúp mass bị bẩn tiếp điểm hoặc tiếp điểm bị vên.hoặc nếu cup mass điện thì bị cuộn dây (hàn tàu hay dính ). nếu có điện bác xem lúc đề có lữa xuống đề không ,nếu không bác xử luôn củ đề .thân bác
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Nếu khóa on có điện đèn taplo thì Rút cái đít chìa khóa vệ sinh chắc là được.
     
  6. thanhdinhuct2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Khi bác bật chia khóa on, role tổng ( cúp lửa ) có nhảy k,điện đóm trên taplo có không,và ngược lại có khi dính cúp lửa thì đề vẫn k nổ.em gặp hiện tượng này lần rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác kiểm tra cho e từng phần 1 đi đã , 1 vs tiếp điểm chìa khóa đi cho chắc ( khi bị bẩn tiếp điểm có hiện tượng lúc đề đc lúc ko đề được còn đền taplo vẫn bt ) 2 khi vs xong khu tiếp điểm bác đề và thử điện tại đề , nếu có tín hiệu từ chìa khóa xuống đề ko nhảy -> đề có vấn đề , nếu có tín hiệu đề tạch tạch thì câu thử dương trực tiếp để loại bỏ ro le hỗ trợ đề hỏng tiếp điểm , thử trực tiếp vẫn tạch tạch thì tháo đề kiểm tra than và chuột đề , bác cứ làm được hết những cái đó là ok ngay , đề 10 phát ăn 10
     
  8. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    là xao bạn nhỉ.dính cúp lửa là xao. lúc mình bật chìa khoa trên xe vẫn có đèn
     
  9. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Cúp lửa có lẽ là cắt lửa, dân miền bắc hay gọi là cắt mát.
    nhưng thực tế trên xe này là cắt lửa..
    kiểm tra tại role phụ đề có dương đề xuống chưa, nếu có rôì kiểm tra mát role phụ đề.
    mát này sẽ ngắt khi chân N của tiết chế regulator có điện áp dương.
    [​IMG]
     
  10. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    gặp đúng bác là e giải đáp được thắc mắc rồi.e cứ thắc mắc mãi.chân N là chân trung tính hay chân đèn báo lạp bác nhỉ.có phải hộp tiết chế có cấp mass ra rơ le đề đúng ko ah.nó cấp mass qua chân đèn báo lạp ah.có phải ko bác
    [MERGETIME="1430812349"][/MERGETIME]
    e thấy ng ta hay nói tiết chê hay cấp mass ra rơ le đề trường hợp tiết chế bị loạn hoặc nhiễm từ các chân thì sẽ ko đề đ được đúng ko ah
    [MERGETIME="1430812356"][/MERGETIME]
    e thấy ng ta hay nói tiết chê hay cấp mass ra rơ le đề trường hợp tiết chế bị loạn hoặc nhiễm từ các chân thì sẽ ko đề đ được đúng ko ah
     

Chia sẻ trang này