Đang tải...

Hyundai Xe HYUNDAI H100

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuandsoto2, 25/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuandsoto2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Chỗ em mới hôm nọ gặp 1 con hyundai H100 mới nhập còn mới zin luôn,nhập về không hiểu sao nổ máy bình thường máy dung giật mạnh khi ga nên thì lại đỡ các bác ạ,lúc đầu nghi kim nhưng không phải sau đó lại nghĩ bơm nhưng vẫn không phải,hihi các bác đóng góp ý kiến nha! vì chỗ em giải quyết được rồi.xem các bác nói đoán đúng không..anh em cùng trao đổi=d>
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Rung giật thì nhiều nguyên nhân lắm cụ, nếu có máy làm thì nhanh xem thông số trên data ,xe này mới thì cái gì cũng mới cả và nguyên nhân có thể do phần nhiên liệu
     
  3. tuandsoto2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Cũng đã thay lọc nhiên liệu và mua nhiên liệu mới rồi bác ak,nhưng vẫn không hết
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Van áp xuất dầu có bị kẹt kg cụ,nếu nổ galanty mà áp cao quá máy cũng rung
     
  5. thanhtri87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Cụ thao giùm e giắc điện của cảm biến cốt máy nhá, e nghĩ là nó sẽ hết bệnh đó!
     
  6. tuandsoto2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Các cụ biết sao không! con đó bị cảm biến trục cơ khi ga nên thì nó đọc được tín hiệu,lúc bình thường thì giật thế là chỗ em độn thêm cái gioăng vào con cảm biến trục cơ đó thế là ngon,em nghĩ tại con cảm biến đó nó sát quá nên lúc chạy garanti nó không đọc được ..ý kiến các cụ sao
     
  7. cdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Kể cũng lạ nhỉ. nếu tín hiệu chập chờn (hoặc giả ko nhạn đc tín hiệu) thì hộp nó cũng báo đèn chek chứ nhỉ? đằng này ko nổi check.
     
  8. tuandsoto2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Không nổi đèn check,đúng nhiều bệnh không ngờ được=d>
     
  9. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Theo như bác nói thì khi nổ không tải, tín hiệu trục cơ chập chờn nên bị rung máy. Nhưng e cũng có thắc mắc là nếu cảm biến đặt sát quá thì tín hiệu phải khoẻ chứ nhỉ. Trường hợp này có thể là cảm biến lắp không vào hết thì đúng hơn.
     
  10. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Bác có chắc là xe đó xẽ ko quay lại nũa khong..bác thử lại nếu bỏ gioong đệm ra chưa
     

Chia sẻ trang này